Gợi ý những đồ chơi xịn, giá mịn không nên bỏ lỡ trong "Tuần deal đỉnh, Rủng rỉnh mua sắm"

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những đồ chơi xịn, giá mịn không nên bỏ lỡ trong "Tuần deal đỉnh, Rủng rỉnh mua sắm"

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nghe nói có ai đó đang mong chờ đến "Tuần deal đỉnh - Rủng rỉnh mua sắm" để sắm đồ chơi HOT giá tốt cho bé đúng không? Đáp lại sự "yêu thương" này, Mykingdom xin dành tặng ưu đãi hấp dẫn đến 40% trong chương trình "Tuần deal đỉnh, Rủng rỉnh mua sắm".

Xuyên suốt cả tuần lễ từ ngày 22/3 đến hết ngày 28/3, ba mẹ hãy sẵn sàng chớp ngay hàng loạt đồ chơi "chất" từ nhiều hãng đồ chơi đình đám CLEVERHIPPO, BARBIE, LEGO FRIENDS, BRUDER...

Sau đây là những gợi ý đồ chơi chính hãng cho bé cực chất trong tuần này. Ba mẹ nhớ săn sale cùng Mykingdom nhé!

1. Đồ chơi Con quay B-132 Random vol 14

Thương hiệu: BEYBLADE
SKU 618539
Giảm 20% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 199,000 VNĐ)

Con quay B-132 Random vol 14 là dòng đồ chơi chính hãng cho bé được thương hiệu Takara Tomy nổi tiếng của Nhật Bản phát triển và bán trên toàn thế giới. Ngay từ khi ra mắt, những đồ chơi con quay Beyblade được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Món đồ chơi này không chỉ đòi hỏi sự khéo léo, kiên nhẫn mà người chơi phải biết vận dụng các chiến thuật phù hợp.

Khác với các con quay khác, con quay Beyblade sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Người chơi có thể sử dụng để thỏa mãn niềm đam mê với trò chơi con quay và thách đấu những người chơi khác. Con quay B-132 Random vol 14 hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tích.

2. Túi đeo chéo thời trang SPARKLE-Hồng

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU HEART/CRH2103/PINK/SPARKLE20
Giá cả 349,000 VNĐ
Tặng móc khóa trái tim màu hồng-tím

Túi đeo chéo thời trang SPARKLE-Hồng CRH2103 là sản phẩm thuộc thương hiệu CLEVERHIPPO nổi tiếng. Thiết kế nhỏ gọn, chi tiết lấp lánh, túi đeo chéo thời trang có thể phối với nhiều trang phục khác nhau để tạo sự năng động, đáng yêu cho các bé gái.

Túi đeo chéo thời trang SPARKLE-Hồng CRH2103 được may bằng chất liệu chống nước giúp bảo vệ đồ dùng bên trong. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn giúp các bé thoải mái sử dụng hàng ngày.

Khi mua sản phẩm sẽ được tặng kèm móc khóa trái tim màu hồng và tím siêu "cute". Đây chắc chắn là món quà ngọt ngào mà bé gái nào cũng thích mê. Đặc biệt, bé có thể diện đôi túi đeo chéo xinh xắn này cùng bạn thân hay mẹ nữa đấy.

3. Bộ lắp ráp LEGO FRIENDS Trực Thăng Giải Cứu Thú Cưng

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41692
Giảm 30% chỉ còn 419,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Đồ chơi LEGO lắp ráp hẳn đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Món đồ chơi này được xem là công cụ hữu ích giúp trẻ vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện mọi kỹ năng. Với những bạn nhỏ yêu thích thú cưng thì bộ lắp ráp LEGO FRIENDS Trực Thăng Giải Cứu Thú Cưng - 41692 là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy để trẻ thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp và tận hưởng hàng giờ để tạo nên những câu chuyện thú vị về những thú cưng cứu hộ nhé.

4. Đồ chơi búp bê Hộp quà bí mật của Barbie

Thương hiệu: BARBIE
SKU GLH62
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Đồ chơi búp bê BARBIE Hộp quà bí mật của Barbie - GLH62 sẽ khiến các bé vô cùng bất ngờ và hào hứng. Ba cô nàng bíp bê Barbie khác nhau với nhiều sự kết hợp nghề nghiệp thú vị.

Bé có thể chọn búp bê Barbie yêu thích hay cả ba với nhiều thông màu da, kiểu tóc và quần áo khác nhau để tăng niềm vui. Một búp bê tóc nâu - sức mạnh cô gái, hay một búp bê tóc vàng - cô nàng thông minh hoặc có thể là một búp bê tóc đỏ - cô gái không sợ hãi... Các bé hãy sẵn sàng để khám phá và trải nghiệm nhé!

4. Xe trượt xanh đen có điều chỉnh độ cao

Thương hiệu: SCOOTER
SKU RO203M-3/GR-BK
Giảm 30% chỉ còn 804,000 VNĐ (Giá gốc 1,149,000 VNĐ)

Xe trượt xanh đen có điều chỉnh độ cao RO203M-3/GR-BK là sản phẩm của ROYAL BABY - một thương hiệu chuyên sản xuất xe đạp trẻ em nổi tiếng tại Bắc Âu. Dòng xe này có thiết kế cơ chế lái trụ độc đáo, bàn để chân rộng. Đặc biệt, xe có thể điều chỉnh độ cao tay lái theo ý thích để phù hợp với độ tuổi của các bé.

Với loại xe scooter này, bé chỉ cần đặt một chân lên mặt xe, dùng chân còn lại để đẩy. Kết hợp với việc điều khiển tay lái là bé có thể di chuyển được đến bất cứ đâu. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp trẻ dễ di chuyển và cất giữ.

Với món đồ chơi chính hãng cho bé thú vị này, các bé sẽ được rèn luyện sức khỏe, tăng khả năng phản xạ. Hơn nữa, trẻ sẽ trở nên năng động và phát triển trí tuệ một cách lành mạnh và tự nhiên nhất.

5. Đồ chơi mô hình Xe cứu thương Mercedes-Benz

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02536
Giảm 40% chỉ còn 1,139,000 VNĐ (Giá gốc 1,899,000 VNĐ)

Thêm một gợi ý đồ chơi chính hãng cho bé thương hiệu Bruder ba mẹ nên mua cho bé là Xe cứu thương Mercedes-Benz. Xe được mô phỏng y như thật với tỉ lệ lớn đến 1:16. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mô hình tài xế đi kèm một cáng cứu thương, nắp capo, cửa cabin và thùng sau có thể mở được để nhìn thấy nội thất bên trong. Ngoài ra, đèn và còi xe được tích hợp trên thân xe.

Không chỉ giúp bé nhận biết được dòng xe cứu thương ngoài đời, món đồ chơi mô hình thú vị này sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thoả thích và học hỏi thêm nhiều điều thú vị.

Và còn rất nhiều món đồ chơi trẻ em xịn sò đang được khuyến mãi trong chương trình "Tuần deal đỉnh - Rủng rỉnh mua sắm". Nhanh tay rinh về cho bé nha ba mẹ ơi!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.