[Hàng mới về] Thương hiệu Banpresto đổ bộ hàng loạt mô hình nhân vật anime siêu chất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
[Hàng mới về] Thương hiệu Banpresto đổ bộ hàng loạt mô hình nhân vật anime siêu chất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chiều lòng tín đồ mảng đồ chơi art toy, cụ thể là những người yêu thích sưu tầm các nhân vật anime/ manga, Mykingdom vừa cho ra mắt các mô hình Banpresto mới nhất, chất nhất. Mô hình các nhân vật Anime "hot-hòn-họt" này được lấy cảm hứng từ các bộ anime huyền thoại vô cùng nổi tiếng như One Piece, Dragon Ball, Demon Slayer...

Ngoài ra, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tốt nhất việc thanh toán khi mua sắm, Mykingdom còn mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển dành cho các đơn hàng từ 500,000đ trở lên.

Cùng Mykingdom khám phá ngay những món đồ chơi mô hình Banpresto nhân vật anime mới nhất sau đây:

1. Mô Hình Dragon Ball World Collectable Figure Tre (Vol.4 Wcf)

Thương hiệu: BANPRESTO
SKU HBP-18246
Giá 289,000 VNĐ

Đầu tiên phải kể đến bộ mô hình Dragon Ball World Collectable Figure Tre (Vol.4 Wcf) HBP-18246. Bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên một trong sáu mô hình các nhân vật trong phim Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng): Gogeta Super Saiyan, Quái vật phản diện Hirudegarn, Saiyaman vĩ đại, Khỉ đột khổng lồ Vegeta, Nhân vật phản diện Cooler và Metal Cooler.

Tất cả mô hình nhân vật đều được chế tạo bằng nhựa cao cấp, cao khoảng 3 inch (7cm). Hình tượng nhân vật được điêu khắc khá sinh động theo phong cách chini, các đường nét trên khuôn mặt cũng như các cơ cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

2. Mô Hình Dragon Ball World Collectable Figure Tre (Vol.2 Wcf)

Thương hiệu: BANPRESTO
SKU HBP-18137
Giá 289,000 VNĐ

Thêm một bộ đồ chơi Banpresto mô phỏng phim hoạt hình anime Dragon Ball bạn không nên bỏ lỡ là Mô Hình Dragon Ball World Collectable Figure Tre (Vol.2 Wcf) HBP-18137. Sản phẩm ẩn chứa một trong sáu các nhân vật: Son Goku, Bulma, Rồng Shenron, Kami, Trứng rồng (Dragon Balls), Rồng Porunga.

Với phong cách thiết kế chibi đáng yêu cùng chất lượng cao cấp, bộ mô hình này rất thích hợp để sưu tầm, trưng bày hay trang trí. Đây cũng là món quà thú vị đối với những ai là "fan bự" của bộ anime "Dragon Ball" nổi tiếng.

3. Mô Hình Nhân Vật One Piece World Collectable 1

Thương hiệu: BANPRESTO
SKU HBP-17874
Giá 349,000 VNĐ

Bộ phim anime One Piece (Đảo Hải Tặc) gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Đến bây giờ, bộ phim hoạt hình huyền thoại này vẫn luôn được khán giả chào đón và mong chờ từng phần. Để thỏa mãn sự yêu thích này, việc sở hữu mô hình One Piece xịn sò từ thương hiệu Banpresto thì còn gì tuyệt vời hơn.

Mykingdom vừa ra mắt bộ Mô Hình Nhân Vật One Piece World Collectable 1 HBP-17874 mô phỏng vô cùng tinh xảo theo nhân vật trongOne Piece với phong cách chibi ngộ nghĩnh. Sản phẩm được giao hàng ngẫu nhiên một trong sáu mô hình mang đến sự bất ngờ thú vị.

4. Mô Hình Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba WCF VOL 2 KN

Thương hiệu: BANPRESTO
SKU HBP-17456
Giá 289,000 VNĐ

"Gây sốt" không kém trong thế giới anime là bộ phim Demon Slayer (Thanh Gươm Diệt Quỷ). Bộ phim đã kiếm được hơn 500 triệu USD trên toàn thế giới, giành giải Phim hoạt hình hay nhất và Phim hay nhất trong Giải thưởng Anime Crunchyroll 2022.

Và trong anime Demon Slayer, Nezuko Kamado chính là nhân vật nữ được rất nhiều fan yêu thích. Mô Hình Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba WCF VOL 2 KN HBP-17456 sẽ giúp bạn có cơ hội sưu tầm một trong các mô hình nhân vật Nezuko với nhiều tư thế khác nhau như đang nhìn trộm từ một chiếc giỏ, lấp ló dưới tấm chăn, đang nằm chợp mắt, ngồi và đứng. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao cấp, các đường nét tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác chân thực, sống động cho người xem.

Trên đây là những món đồ chơi mô hình Banpresto mới nhất vừa có mặt tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom. Nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập của mình các mô hình bạn yêu thích. Đừng quên truy cập website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/hang-moi.html để không bỏ lỡ những món đồ chơi mới, hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.