Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn tại Mykingdom

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngay ngày mai, ngày 1/7/2023, Mykingdom tung chương trình Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn với loạt voucher lên đến 40%. Ba mẹ luôn muốn cung cấp cho con những gì tốt nhất, đặc biệt là những món đồ có lợi cho sự phát triển của con trẻ. Đồ chơi chính hãng giá phải chăng đang chờ bạn tại các chương trình khuyến mãi của Mykingdom đấy!

Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn

Khi mua đồ chơi chính hãng trong Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn, bạn có thể tận hưởng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn. Chương trình dành riêng cho khách mua hàng online, bạn sẽ dễ dàng mua được hàng mà không cần phải ra khỏi nhà. Chỉ cần hoàn thành quy trình đặt hàng trực tuyến, bạn có thể nhận sản phẩm tại nhà mình chỉ sau 1-3 ngày đối với khu vực nội thành và 3-7 ngày đối với khu vực ngoại tỉnh.

Nhận hàng nhanh chóng chỉ sai vài ngày đặt hàng

Ngoài ra, Mykingdom luôn cung cấp chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu sản phẩm gặp vấn đề. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc mua, sử dụng hay bảo quản đồ chơi. 

Nếu bạn là thành viên của Mykingdom, bạn còn được hưởng mức giảm giá lên đến 40%. Mức giá này giúp bé cưng nhà bạn bạn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà vẫn rất phù hợp với túi tiền.

Đồ chơi chất lượng cao sẽ hỗ trợ con phát triển tốt hơn

Trẻ em có trí tưởng tượng rất phong phú, chỉ với món một đồ chơi nho nhỏ bé có thể tạo ra vô số câu chuyện thú vị. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh bé trò chuyện với thú bông hay kể cho thú bông nghe những câu chuyện diễn ra hàng ngày. Đôi khi, con lại vào vai 1 nhân vật trong bộ phim vừa xem và biến các đồ chơi quanh nhà trở thành “người xem bất đắc dĩ”. Đồ chơi vừa giúp con giải phóng cảm xúc, vừa kích thích trí tưởng tượng của trẻ bay cao bay xa.

Đồ chơi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình phát triển bản thân của con trẻ, giúp con rèn luyện được các kỹ năng xã hội cũng như sự phát triển tư duy cần thiết. Đồ chơi của các bé thường được sản xuất từ nhựa - chất liệu mà ba mẹ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa. Nhựa kém chất lượng sẽ không bền, dễ bị hư hỏng và có mùi nhựa rất hăng, ảnh hưởng tới các chức năng của phổi, xúc giác… Vậy nên để mua được những món đồ chơi hợp ý, chất lượng, ba mẹ nên đến các cửa hàng hoặc đại lý bán đồ chơi uy tín.

Các món đồ chơi sẽ kích thích sự phát triển kỹ năng xã hội cho con

Đặc biệt, đồ chơi chính hãng chất lượng cao sẽ rất bền màu và chắc chắn. Ba mẹ có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mua đồ chơi của con bởi các sản phẩm chính hãng thường khó nứt gãy và màu sắc vẫn rất nổi bật dù cho bé sử dụng đã lâu.

Chương trình Siêu sale đầu tháng - Deal hot ngập tràn mang đến các loại đồ chơi chất lượng cao với giá hời không tưởng. Đồ chơi chính hãng đa dạng từ đồ chơi vận động, ngoài trời đến đồ chơi giáo dục. Nhanh nhanh truy cập website Mykingdom tại đường link: Siêu sale đầu tháng deal hot ngập tràn để không bỏ lỡ chương trình này nhé!