Sở hữu ngay dàn siêu xe mô hình Hot Wheels với ưu đãi hấp dẫn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Sở hữu ngay dàn siêu xe mô hình Hot Wheels với ưu đãi hấp dẫn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe mô hình Hot Wheels là một trong những dòng xe đua vô cùng nổi tiếng của hãng đồ chơi Hot Wheels, Mỹ. Những dòng xe này được sản xuất mô phỏng xe ngoài đời thật theo tỉ lệ 1:64. Với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, các dòng xe Hot Wheels chính hãng đạt được độ tinh xảo cao từ đường nét, bánh xe, khung xe, nước sơn cho đến mẫu tem xe.

Chính vì vậy, xe Hot Wheels chính hãng không chỉ đơn thuần là đồ chơi mà còn mang đến vẻ thẩm mỹ hoàn hảo khiến những người yêu thích xe cộ, từ trẻ em đến người lớn mê mẩn. Đặc biệt, chất liệu sản phẩm cao cấp, bền đẹp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp bé có những giờ phút vui chơi thật an toàn, đầy hào hứng và sáng tạo.

Dưới đây là những dòng xe mô hình Hot Wheels chính hãng đang được ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ đừng nên bỏ lỡ:

1. Bộ sưu tập siêu xe Hot Wheels 72 chiếc

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU C4982-DASH
Giảm 30% chỉ còn 3,478,000 VNĐ (Giá gốc 4,968,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ sưu tập siêu xe Hot Wheels 72 chiếc C4982-DASH là bộ đồ chơi xe mô hình Hot Wheels đáng mơ ước của tất cả các bé trai đam mê xe. Sản phẩm bao gồm tới 72 chiếc xe đồ chơi Hot Wheels theo tỉ lệ 1/64 với nhiều chủ đề, kiểu dáng, màu sắc độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ hãng đồ chơi nào.

Từng chiếc xe được thiết kế công phu và tinh tế, các đường nét trên xe tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm chân thật và gần gũi cho bé. Xe có thể chạy xa với tốc độ cao, tạo nên cảm xúc phấn khích. Chắc chắn bộ xe Hot Wheels này sẽ khiến các bé thích thú và ưa chuộng ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy.

2. Siêu xe mô hình Hot Wheels

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU C4982
Giá 69,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 3 tặng 1, sản phẩm tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Siêu xe Hot Wheels với hơn 30 chủ đề và 400 siêu xe mới hằng năm, mang nét riêng và thiết kế theo trường phái tự do mà không hãng đồ chơi nào sánh bằng. Ba mẹ có thể giúp bé sở hữu và sưu tập chiếc Siêu xe Hot Wheels C4982. Sản phẩm được giao hàng ngẫu nhiên mang lại sự bất ngờ thú vị.

Xe đồ chơi mô hình Hot Wheels này có thiết kế tỉ mỉ, có thể chạy xa với tốc độ cao tạo sự hào hứng cho bé khi chơi. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm bằng nhựa và kim loại cao cấp, không có các góc cạnh sắt nhọn nên đảm bảo an toàn.

3. Siêu xe Hot Wheels chủ đề Spongebob Bedlam

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GBB33/GDG83
Giá 99,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu xe Hot Wheels chủ đề Spongebob Bedlam GBB33/GDG83 là mẫu xe được chế tạo dựa trên bộ phim hoạt hình Spongebob nổi tiếng. Chiếc xe có kiểu dáng mô phỏng sắc nét, tỉ mỉ, kết hợp họa tiết nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, màu sắc xe nổi bật tạo sự cuốn hút cho bé ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Xe mô hình Hot Wheels sử dụng công nghệ sản xuất xe mô hình hàng đầu thế giới, có thể chạy xa với tốc độ cao. Thông qua bộ sản phẩm đồ chơi mô hình này sẽ giúp bé tư duy logic và trí tưởng tượng qua đó kích thích phát triển, để bé trưởng thành và tự tin hơn.

4. Siêu xe Hot Wheels chủ đề Spongebob Circle Trucker

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GBB34/GDG83
Giá 99,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu xe Hot Wheels chủ đề Spongebob Circle Trucker GBB34/GDG83 được sản xuất dựa trên cảm hứng từ bộ phim hoạt hình bọt biển Spongebob. Thiết kế tinh xảo, sắc nét trong từng chi tiết. Kết hợp với họa tiết nhân vật hoạt hình đáng yêu, màu sắc nổi bật tạo sự hứng thú cho bé khi chơi.

Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, bề mặt sản phẩm trơn bóng không chứa vi ba sắc nhọn gây nguy hiểm với làn da mỏng manh của trẻ.

5. Siêu xe Hot Wheels Overwatch Baja Hauler

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GJV13/GDG83
Giá 129,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu xe Hot Wheels Overwatch Baja Hauler GJV13/GDG83 được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ nhân vật hình nổi tiếng Roadhog. Sản phẩm bao gồm một siêu xe Hot Wheels tỉ lệ 1/64 với thiết kế trung thực và chi tiết như xe thật.

Với công nghệ sản xuất xe mô hình hàng đầu thế giới, xe mô hình Hot Wheels có thể chạy xa với tốc độ cao, tạo nên cảm xúc phấn khích cho người sưu tập và trẻ em khi chơi. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa và kim loại cao cấp an toàn cho người sử dụng.

6. Siêu xe Hot Wheels Overwatch Power Pro

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GJV14/GDG83
Giá 129,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu xe Hot Wheels Overwatch Power Pro GJV14/GDG83 là dòng xe mô hình Hot Wheels được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ nhân vật hình nổi tiếng Tracer. Sản phẩm bao gồm một siêu xe Hot Wheels tỉ lệ 1/64 có thiết kế trung thực và chi tiết như xe thật. Bên cạnh đó, xe mô hình Hot Wheels có thể chạy xa với tốc độ cao, tạo nên cảm xúc phấn khích cho người sưu tập và trẻ em khi chơi. Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp an toàn cho người sử dụng.

7. Siêu xe Disney Pixar Altered Ego

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GJV18/GDG83
Giá 99,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu Xe Disney Pixar Altered Ego GJV18/GDG83 là dòng xe được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Monsters. Sản phẩm bao gồm một siêu xe Hot Wheels tỉ lệ 1/64, thiết kế trung thực và chi tiết như xe thật. Với chiếc xe mô hình Hot Wheels này, bé có thể đẩy để giúp chạy xa với tốc độ cao, mang đến cảm xúc phấn khích và vui vẻ. Sản phẩm được làm bằng nhựa và kim loại cao cấp an toàn khi chơi.

8. Siêu xe phiên bản ngọc trai 32 FORD

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU GJW49/GJW48
Giá 129,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 2 tặng 1, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm.

Siêu xe phiên bản ngọc trai 32 Ford GJW49/GJW48 là thành viên hoàn toàn mới trong năm 2020 của đại gia đình Hot Wheels. Xe được chế tạo bằng chất liệu cao cấp với thiết kế sử dụng màu ngọc trai và mạ chrome sang chảnh. Nhờ đó mà người chơi sẽ có những trải nghiệm chân thật nhưng cô cùng đẳng cấp.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, an toàn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, bề mặt sản phẩm trơn bóng không chứa vi ba sắc nhọn gây nguy hiểm với làn da mỏng manh của trẻ.

Bộ sưu tập xe Hot Wheels chính hãng trên đây chắc chắn sẽ khiến bé mê mẩn ngay từ khi nhìn thấy. Ba mẹ hãy tham khảo chọn lựa và rinh ngay trọn bộ sưu tập xe mô hình Hot Wheels về cho bé để vui chơi và kích thích sáng tạo. Hiện tại, những bộ đồ chơi xe Hot Wheels chính hãng này đã có mặt đầy đủ tại Mykingdom và đang được ưu đãi mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 1 hay giảm đến 50%. Để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm Hot Wheels ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ có thể tham khảo tại đây.