[Hàng mới về] Nâng mood đầu tuần với loạt đồ chơi mới hấp dẫn tại Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
[Hàng mới về] Nâng mood đầu tuần với loạt đồ chơi mới hấp dẫn tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cả nhà đừng quên "nâng mood" của bản thân để khởi động tuần mới thật suôn sẻ và nhiều năng lượng. Rất đơn giản, đó là trải nghiệm những món đồ chơi thú vị để tinh thần được thoải mái, thư giãn. Hãy cùng bài viết điểm qua những món đồ chơi mới nhất, xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho tuần này nhé!

1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Friends Khách Sạn Thú Cưng

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41742
Giá 919,000 VNĐ

Đồ chơi mới nhất vừa cập bến tại Mykingdom là bộ đồ chơi LEGO Friends Khách sạn thú cưng 41742 (445 chi tiết). Sản phẩm bao gồm 2 búp bê, 3 nhân vật mèo con đi kèm với nhiều phụ kiện chăm sóc thú cưng. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp cho các nhà xây dựng nhí từ 6 tuổi trở lên, bộ mô hình này còn truyền cảm hứng cho những người chơi yêu thích động vật để sáng tạo ra những câu chuyện hấp dẫn.

2. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp Hoa Khô Trang Trí LEGO

Thương hiệu: LEGO ADULTS
SKU 10314
Giá 1,639,000 VNĐ

Hoa khô trang trí LEGO 10314 (812 chi tiết) là món quà lắp ráp hoàn hảo dành cho người lớn. Bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ sắc thu ấm áp với hoa đồng tiền và hoa hồng làm tâm điểm. Những bông hoa LEGO rực rỡ được lắp ráp tỉ mỉ từ nhiều mảnh ghép sắc nét. Thành phẩm có thể được sử dụng để trang trí bàn ăn, treo trên tường hoặc kết hợp với nhiều bộ hoa khác để tạo nên một bó hoa lớn hơn. Đặc biệt, mô hình này có thiết kế tách rời, tiện lợi cho hai người lắp ráp, mang đến phút giây thư giãn và thỏa sức sáng tạo bên những người thân yêu.

3. Mô Hình Xe Mô Tô 1:18 Ducati Panigale V4 S Corse

Thương hiệu: MAISTO
SKU 19132/MT39300
Giá 199,000 VNĐ

Các fan yêu thích mô hình xe mô tô không nên bỏ qua Mô hình xe mô tô 1:18 Ducati Panigale V4 S Corse của hãng Maisto. Kích thước đồ chơi nhỏ hơn 18 lần so với phiên bản xe trong thực tế. Nhưng tất cả các chi tiết từ trong ra ngoài đều được mô phỏng một cách chính xác, tỉ mỉ.

Chẳng hạn như khung xe chế tạo từ kim loại, dàn áo bằng nhựa cao cấp, lốp xe bằng cao su thiên nhiên tạo độ ma sát, bánh xe với các đường vân sắc nét... đem đến trải nghiệm vui chơi chân thật nhất. Hơn nữa, mô hình xe mô tô Maisto này còn khá lý tưởng để trưng bày, góp phần thể hiện gu và cá tính của người chơi.

4. Mô Hình ZOE - Lời Thì Thầm Hoa Chiêm Tinh

Thương hiệu: POP MART
SKU 6941448665847
Giá 230,000 VNĐ

Mô hình Zoe - Lời thì thầm hoa chiêm tinh 6941448665847 (được giao hàng ngẫu nhiên) là bộ đồ chơi Pop Mart mới nhất. Trong khu rừng đêm huyền diệu, nàng tiên nhỏ ZOE đang hóa thân thành những cung hoàng đạo xinh đẹp và huyền bí.

Mỗi chòm sao tượng trưng cho một loài hoa và có một câu chuyện riêng của mình. Zoe Thiên Bình như một cô bé duyên dáng với điệu nhảy lắc lư, Zoe Bọ Cạp thì ngồi ung dung trên bông sen hồng, Zoe Bảo Bình thì trong sáng và thánh thiện như một bông hoa loa kèn. Các fan đồ chơi Pop Mart hãy khám phá ngay bộ sưu tập với 12 thiết kế và 1 thiết kế quý hiếm.

5. Thử Thách Đường Bay Hot Wheels City

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU HLV41
Giá 1,139,000 VNĐ

Món đồ chơi mới ở Mykingdom tiếp theo là đồ chơi Thử thách đường bay Hot Wheels City HLV41. Với bộ đường đua Hot Wheels này, người chơi có thể tạo ra các góc nhảy khác nhau khi phóng xe Hot Wheels® về phía mục tiêu và ghi điểm để tìm hiểu kiến thức cơ bản về chuyển động của siêu xe. Đem đến cho người chơi cơ hội ứng dụng các bài học khoa học cơ bản khi chơi với ô tô và đường đua Hot Wheels®. Bộ sản phẩm có thể gập lại để cất giữ thuận tiện, hoàn chỉnh với tay cầm để vận chuyển dễ dàng.

6. Đồ Chơi Mô Hình Tỷ Lệ 1:16 Xe Chở Hàng DHL

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02671
Giá 1,799,000 VNĐ

Mô hình Xe chở hàng DHL - BRU02671 được hãng đồ chơi Bruder mua bản quyền của chính hãng xe ngoài đời thật và mô phỏng lại theo tỉ lệ thu nhỏ 1:16. Đây là một phương tiện thực hiện nhiệm vụ chở và giao hàng hằng ngày trên đường. Mô hình xe chở hàng DHL được chế tạo với những đường nét thiết kế tinh xảo, màu sắc chân thật.

Chưa dừng lại ở đó, mô hình xe đồ chơi còn sở hữu nhiều chức năng độc đáo như: Cửa xe và cửa thùng sau có thể đóng mở, thùng xe có khoang chứa đồ rộng rãi, thùng xe có cửa trượt tiện lợi, dễ dàng đóng mở. Sản phẩm còn đi kèm 1 mô hình nhân viên giao nhận, 1 xe dùng để chứa hàng, và những mảnh ghép hộp hàng với các kích thước khác nhau.

Trên đây là gợi ý những món đồ chơi mới ở Mykingdom bạn nên tham khảo. Hãy truy cập ngay website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/hang-moi.html để không bỏ lỡ những món đồ chơi mới, hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.