Mừng Mykingdom 11 tuổi, bùng nổ đại tiệc "sale đậm" đến 50%

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mừng Mykingdom 11 tuổi, bùng nổ đại tiệc "sale đậm" đến 50%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mykingdom là một địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam. Không chỉ đơn thuần mang đến cho người dùng những sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng cao cấp, chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Vương quốc đồ chơi Mykingdom còn mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng ba mẹ những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm nuôi dạy con hiệu quả.

Để tri ân Quý khách hàng, Quý phụ huynh trong và ngoài nước đã luôn tin yêu và ủng hộ, Mykingdom triển khai chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật lần thứ 11 "Sinh nhật linh đình - Sale hết mình" với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 50%. Chương trình sẽ diễn ra từ 13/3 cho đến hết ngày 31/3/2021. Vì vậy ba mẹ hãy cùng bé thỏa sức chọn lựa và mua sắm các món đồ chơi cực chất, giá siêu tốt nhé.

Dưới đây Mykingdom sẽ gợi ý một số sản phẩm nổi bật trong chương trình để ba mẹ tham khảo:

1. Bộ mô hình lắp ráp LEGO CITY Chiến Xe Quái Vật

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60251
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Những đứa trẻ có niềm đam mê với siêu xe tốc độ chắc chắn sẽ thích mê bộ đồ chơi lắp ráp LEGO CITY Chiến Xe Quái Vật - 60251. Mô hình siêu xe sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh sẽ có chiều cao 6cm, dài 10cm, rộng 6cm.

Với bộ đồ chơi mô hình này, những tay đua trẻ tuổi sẽ thỏa sức thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt đỉnh với những cú trượt, cú nhảy mạnh mẽ hay cú hạ cánh chính xác với tốc độ chóng mặt. Không chỉ giúp trẻ tìm hiểu nghệ thuật xây dựng LEGO, món đồ chơi này có giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát triển trí tuệ vượt bậc. Vì vậy ba mẹ nhất định đừng bỏ lỡ gợi ý quà tặng này dành cho bé yêu nhà mình nhé!

2. Đồ chơi điều khiển từ xa Xe Ferrari 458 Special A

Thương hiệu: RASTAR
SKU R71900
Giảm 20% chỉ còn 319,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Xe Ferrari 458 Special A R71900 là món đồ chơi điều khiển từ xa của thương hiệu RASTAR nổi tiếng. Thương hiệu này có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ chơi mô hình điều khiển từ xa theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đại hóa quy trình máy móc sản xuất thuộc công ty Xinghui Auto Model Co. Ltd.

Xe Ferrari 458 Special A R71900 được mô phỏng giống xe thật 100% với 1:24 và 1 điều khiển từ xa băng tần 27Mhz. Thiết kế xe tinh tế, màu sắc bóng đẹp. Chất liệu sản xuất bằng nhựa, hợp kim và sơn cao cấp, không chứa chất độc hại nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé vui chơi.

Với chiếc Xe Ferrari 458 Special A, trẻ sẽ vô cùng thích thú khi tự tay điều khiển như một tay đua siêu hạng. Hơn nữa, trò chơi này còn giúp trẻ rèn luyện sự phản xạ nhanh nhạy và phát triển tư duy, kích thích trí tưởng tượng phong phú.

3. Bộ thiết kế vòng tay Frozen x Swarovski

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 4380MIR
Giảm 20% chỉ còn 399,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Bộ thiết kế vòng tay Frozen x Swarovski - 4380MIR là sản phẩm độc đáo của thương hiệu MAKE IT REAL, Anh Quốc. Sản phẩm bao gồm 6 mặt trang trí Frozen, trong đó 2 mặt có đính hạt Swarovski cùng hơn 50 loại hạt trang trí khác nhau kèm dây, phụ kiện cho bé tha hồ sáng tạo. Bộ thiết kế vòng tay này cho phép bé sáng tạo nên 5 loại vòng tay với mẫu mã khác nhau.

Đặc biệt, các bé gái có thể sử dụng bộ đồ chơi cực kì dễ thương này để đeo và thể hiện cá tính của mình. Hãy tỏa sáng và xinh đẹp hơn với Bộ thiết kế vòng tay Frozen x Swarovski - 4380MIR nhé!

4. Búp bê đồ chơi Bé cưng của mẹ 2018

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8101
Giảm 30% chỉ còn 419,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Bé Cưng Của Mẹ 2018 Dolls World DW8101 là đồ chơi cho trẻ em bằng nhựa an toàn dành cho bé. Búp bê sở hữu đôi mắt xanh biếc, khuôn mặt xinh xắn với chiều cao 38cm. Búp bê được mặc một bộ quần áo romper và chiếc mũ màu trắng có thể tháo rời cùng phụ kiện đi kèm là một bình sữa và ti giả cho bé. Đặc biệt búp bê thông minh có thể ngồi và mắt nhắm lại khi bạn đặt nằm xuống.

Bé Cưng Của Mẹ 2018 là món quà tuyệt vời mà ba mẹ có thể dành tặng cho bé yêu của mình để chơi trò nhập vai thú vị. Đây là món đồ chơi có khả năng rèn luyện đôi tay khéo léo, phát triển trí tưởng tượng và hình thành cảm xúc, tình yêu thương của trẻ ngay từ nhỏ.

5. Bộ đồ chơi em yêu khoa học - chế tạo bông hoa kỳ diệu

Thương hiệu: CRAYOLA
SKU 747409
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Bông hoa kì diệu - 747409 là món đồ chơi hấp dẫn của thương hiệu CRAYOLA nổi tiếng. Bông hoa sẽ được tạo ra với nhiều màu sắc bắt mắt tùy vào khả năng sáng tạo của bé. Các cánh hoa có thể thẩm thấu màu sắc nhiều lần để tạo nên bông hoa rực rỡ sắc màu.

Món đồ chơi thông minh này không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp bé khám phá và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ như hiện tượng mao dẫn, quá trình thẩm thấu để tạo nên bông hoa màu sắc. Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 7 tuổi trở lên.

6. Thiết kế thời trang cùng Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E9966
Giảm 40% chỉ còn 569,000 VNĐ (Giá gốc 949,000 VNĐ)

Với bộ đồ chơi Thiết kế thời trang cùng Elsa E9966, các bé sẽ có cơ hội trở thành nhà thiết kế thời trang cho nhân vật Elsa nổi tiếng. Chỉ cần sử dụng các miếng dán, bút dạ, bút chì, các bé hãy bắt đầu trang trí cho chiếc váy của Elsa thật xinh đẹp và lộng lẫy.

Đặc biệt, chiếc áo choàng của búp bê Elsa được chế tạo bằng vật liệu tương tự bảng trắng nên bé có thể xóa và tạo lại các mẫu mới nhiều lần. Đây là bộ đồ chơi thú vị sẽ khiến các bé gái thích mê, nhất là những fan hâm mộ bộ phim Frozen 2 của Disney.

7. Xe công trình chòi chân - Xe ủi

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU YD1004
Giảm 30% chỉ còn 615,000 VNĐ (Giá gốc 879,000 VNĐ)

Xe công trình chòi chân - Xe ủi từ thương hiệu PEEK A BOO sẽ là món quà phù hợp dành cho bé 1 tuổi trở lên. Món đồ chơi này giúp bé tăng cường vận động, giữ thăng bằng và học cách tự lập ngay từ nhỏ.

Xe công trình chòi chân - Xe ủi có thể chịu được trọng lượng 50kg. Thiết kế ghế tựa và chống phía sau giúp xe không bị bật ngửa. Vô lăng, cần số, còi và các chức năng điều khiển được trang bị y như xe thật. Ngoài ra, xe còn có toilet di động ở dưới ghế. Khi mua sản phẩm, bé sẽ được tặng một chiếc mũ bảo hiểm siêu ngầu.

8. Robot chú voi vui nhộn

Thương hiệu: VECTO
SKU VT17
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi VECTO Robot chú voi vui nhộn - VT17 là món đồ chơi thông minh được nhiều bé trai yêu thích. Chú voi được lập trình để thể hiện nhiều hành động dễ thương, vui nhộn, có thể biểu diễn theo giọng nói và nhảy múa theo các bài hát. Nếu bạn lo lắng để trẻ ở nhà một mình hoặc không có thời gian để chơi cùng trẻ thì robot voi thông minh là lựa chọn tốt nhất.

Và còn rất nhiều món đồ chơi trẻ em xịn sò đang được khuyến mãi trong chương trình "Sinh nhật linh đình - Sale hết mình". Nhanh tay rinh về cho bé nha ba mẹ ơi!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.