Lễ hội đồ chơi Mỹ: thế giới đồ chơi chất lượng cao

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Lễ hội đồ chơi Mỹ: thế giới đồ chơi chất lượng cao

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mykingdom ra mắt chương trình “Lễ hội đồ chơi Mỹ” từ ngày 1/7 - 31/7. Đây là dịp để bạn sở hữu các món đồ chơi chất lượng cao đến từ xứ sở cờ Hoa với giá giảm lên đến 40% dành cho thành viên. 

Lợi ích tuyệt vời của đồ chơi Mỹ

Nền công nghiệp đồ chơi của xứ sở cờ hoa vô cùng phát triển. Do đó, các loại đồ chơi đến từ Mỹ vô cùng đa dạng và phong phú cả về đồ chơi giáo dục, đồ chơi mô hình lẫn đồ chơi ngoài trời. Bạn có thể tìm thấy đồ chơi từ những thương hiệu nổi tiếng màu sắc cực kỳ đẹp mắt, thậm chí đồ chơi có thể bước đầu dạy bé nhận biết các màu sắc cơ bản.

Các sản phẩm có màu sắc chuẩn, cho bé trải nghiệm màu sắc tốt nhất

Mỹ luôn tiên phong trong việc các loại công nghệ, kể cả áp dụng công nghệ mới vào sản xuất đồ chơi. Những sản phẩm đồ chơi tiên tiến, có tính tương tác cao, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho trẻ em sẽ giúp trẻ có những giây phút vui chơi thoải mái và phát triển tư duy.

Mỹ có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn đồ chơi. Các loại đồ chơi trước khi được nhập khẩu vào Việt Nam đều được cấp “giấy thông hành” CE Marking. Đồ chơi chính hãng được nhập khẩu bởi các nhà bán hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, không chứa các hóa chất gây hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em, không có các chi tiết thừa gây xước da trẻ.

Một số thương hiệu đình đám góp mặt trong chương trình lần này

Mỹ nổi tiếng với việc sản xuất đồ chơi chất lượng cao. Các công ty Mỹ thường đầu tư nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm đồ chơi mới và độc đáo. Một số loại còn có cả giá trị sưu tầm như HOT WHEELS, BARBIE, JURASSIC WORLD, TRANSFORMERS...

Nếu là fan của robot, bé chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Transformers. Transformers gồm những mô hình robot biến hình tinh xảo, có thể lắp ráp và biến hình từ xe thành robot. Các sản phẩm Transformers sẽ kích thích bé trai sáng tạo và tư duy.

Cùng các chiến binh Transformers giải cứu Trái Đất

Cùng Lễ hội đồ chơi Mỹ chào đón sự xuất hiện của dòng búp bê chân thực từ BABY ALIVE. Các sản phẩm sẽ giúp bé gái trải nghiệm cảm giác làm chị, chăm sóc em bé cùng mẹ bằng cách cho em ăn và thay tã cho em.

Hot Wheels là dòng đồ chơi xe mô hình cực kì được các bé trai yêu thích. Với kỹ thuật tiên tiến và thiết kế tinh xảo, những chiếc xe Hot Wheels không chỉ là đồ chơi, mà nó còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người mê xe mô hình.

Những cô nàng BARBIE xinh đẹp đã bước ra từ phim hoạt hình trong Lễ hội đồ chơi Mỹ rồi đây. Bé có thể sáng tạo kiểu tóc và thiết kế phong cách thời trang riêng để búp bê thêm sành điệu. Các chi tiết trên thân búp bê vô cùng trau chuốt, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé.

Chải chuốt, trang điểm thật xinh đẹp cho Barbie và cùng đi dạo phố nhé

Tưng bừng mua sắm tại Lễ hội đồ chơi Mỹ

Đồ chơi là thứ không thể thiếu trong tuổi thơ con. Không chỉ có công dụng giải trí, các món đồ chơi còn chắp cánh cho những câu chuyện chỉ có trong trí tưởng tượng. Khi con giao tiếp với đồ chơi còn có thể phát triển kỹ năng giao tiếp, giải phóng các cảm xúc tiêu cực và tăng khả năng tương tác của trẻ với mọi người.

Các món đồ chơi Mỹ luôn được phụ huynh ưa chuộng bởi tính đa dạng và sự chất lượng. Nhiều người rất muốn mua đồ chơi đến từ Mỹ cho con nhưng lại e ngại vì mức giá. Đừng lo! Tại lễ hội đồ chơi Mỹ, bạn có thể sắm được các món đồ chơi cực chất với giá hời không tưởng. Đồ chơi được giảm giá có đa dạng các thể loại, đảm bảo bạn có thể tìm được món đồ chơi phù hợp cả về độ tuổi lẫn sở thích của bé yêu nhà mình.

Các bé vô cùng háo hức với đồ chơi mới

Mykingdom tặng ngay móc khóa khủng long Blue hoặc một trong hai mẫu nón đáng yêu của Jurassic World cho hóa đơn mua hàng Hasbro và Mattel từ 600,000 VNĐ trở lên đó.

Bạn còn chần chờ gì mà không click vào link: US Toy Fair 2023 để tham gia lễ hội đồ chơi Mỹ? Bấm đăng ký để trở thành thành viên của Mykingdom và nhận thêm ưu đãi 5% cho các sản phẩm trong chương trình lần này nhé!