Lễ 30/4 ở nhà, vui chơi cực đã với những món đồ chơi độc đáo cho bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Lễ 30/4 ở nhà, vui chơi cực đã với những món đồ chơi độc đáo cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày lễ lớn 30/4 đã gần kề, nếu ba mẹ có kế hoạch dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà cùng bé thì hãy tham khảo ngay top 8 món đồ chơi trẻ em thông minh đang được hội phụ huynh săn lùng dưới đây. Với chất lượng cao cấp, mang tính giải trí và giáo dục tốt, đặc biệt nhiều sản phẩm đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến ba mẹ hài lòng.

1. Đồ chơi Hasbro Gaming Hà Mã Dưa Hấu 7 Màu

Thương hiệu: HASBRO GAMING
SKU E9707
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

*Lưu ý, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi Hasbro Gaming Hà mã dưa hấu 7 màu E9707 là phiên bản mới của trò chơi ăn nhanh cổ điển. Đây là gợi ý lý tưởng cho bé 4 tuổi trở lên và cả nhà cùng chơi trong dịp nghỉ lễ. Món đồ chơi tạo sự vui nhộn, hồi hộp và kịch tích khi những người chơi bắt đầu cuộc thi phóng những quả dưa hấu bằng nhựa trực tiếp vào miệng của hà mã.

Thiết kế trò chơi có động cơ giúp những chú hà mã màu sắc bắt mắt sẵn sàng há và ngậm miệng trong khi người chơi liên tục ném dưa. Ai bắn trúng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng. Thật thú vị đúng không nào?

2. Đồ Chơi Hasbro Gaming Trò Chơi Bắn Tàu

Thương hiệu: HASBRO GAMING
SKU B0995
Giá 179,000 VNĐ

*Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm 50% với mã B1000 hoặc B1002. Lưu ý, ưu đãi sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trò chơi bắn tàu B0995 của thương hiệu Hasbro Gaming nổi tiếng được thiết kế dành cho bé trên 7 tuổi chơi theo nhóm từ hai người chơi trở lên. Món đồ chơi trẻ em thông minh này sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng tư duy, tính toán thông minh. Ngoài ra, sản phẩm được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ nhỏ.

Để chơi trò này, người chơi chỉ cần lật mở chiếc hộp, cẩn thận sắp xếp vị trí các tàu sân bay, tàu chiến, tàu ngầm, tàu khu trục, tàu tuần dương và sẵn sàng tham gia cuộc chiến "hạ gục" đối thủ. Khi trận chiến kết thúc, bên nào hết tàu và quân trước sẽ bị thua cuộc.

3. Đồ Chơi Hasbro Gaming Trò Chơi Ca Rô Connect 4

Thương hiệu: HASBRO GAMING
SKU B1000
Giá 179,000 VNĐ

*Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm 50% với mã B0995 hoặc B1002. Lưu ý, ưu đãi sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đến với bộ đồ chơi Trò chơi ca rô Connect 4 B1000, bé và gia đình sẽ tận hưởng những giờ phút vui chơi thú vị và đáng nhớ trong dịp lễ 30/4. Bộ đồ chơi trẻ em thông minh này bao gồm hai quân màu vàng và đỏ, mỗi màu bao gồm 21 con. Người chơi chỉ cần "ra quân" và tạo được một hàng 4 là có thể chiến thắng.

Sản phẩm được thiết kế dạng đứng, gọn nhẹ, dễ chơi và có thể mang theo bất cứ đâu. Chất liệu sản phẩm bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại. Món đồ chơi này thích hợp cho cả bé trai và bé gái trên 6 tuổi vui chơi và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng.

4. Đồ Chơi Cờ Tỷ Phú G&G - Trò chơi Monopoly Cơ bản

Thương hiệu: MONOPOLY
SKU B1002
Giá 179,000 VNĐ

*Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm 50% với mã B1000 hoặc B0995. Lưu ý, ưu đãi sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trò Monopoly hay cờ tỷ phú là trò chơi thuộc hàng kinh điển được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho dịp nghĩ lễ sắp tới, hãy thử rủ bé cùng gia đình chơi trò chơi thú vị này nhé.

Bộ đồ chơi G&G - Trò chơi Monopoly Cơ bản B1002 được thiết kế hoàn hảo và nhỏ gọn nên có thể mang lại niềm vui dù ở bất cứ đâu. Sản phẩm bao gồm 1 bàn chơi, bộ thẻ (thẻ nhà đất, thẻ cơ hội, khí vận và nhiều thể khác), 4 quân cờ bằng nhựa, tiền, 3 hột xí ngầu, 32 ngôi nhà, 12 khách sạn và sách hướng dẫn chi tiết đi kèm.

5. Cờ Tỷ Phú Cơ Bản

Thương hiệu: MONOPOLY
SKU C1009
Giá 679,000 VNĐ

*Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được TẶNG 1 GDR44 UNO FLIP trị giá 169,000 VNĐ. Lưu ý, ưu đãi sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi trẻ em thông minh Cờ tỷ phú cơ bản - C1009 được thiết kế cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Không chỉ mang tính giải trí đơn thuần, bộ đồ chơi này còn mang tính giáo dục cao. Để chiến thắng trò chơi, người chơi vận động linh hoạt tư duy logic, khả năng phán đoán và có chiến thuật rõ ràng thông qua các thẻ bài, tiền tệ... Hãy sẵn sàng nhập cuộc và trở thành tỷ phú nhé!

6. Bộ Đồ Chơi Playdoh Bộ Làm Kem Mát Lạnh

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E0042
Giảm 50% chỉ còn 190,000 VNĐ (Giá gốc 379,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mùa hè đến rồi! Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món kem mát lạnh vị ngọt mê khó cưỡng. Bộ đồ chơi Playdoh Bộ làm kem mát lạnh E0042 sẽ giúp bé thỏa sức vui chơi, sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng tuyệt vời.

Bộ đồ chơi trẻ em thông minh này bao gồm khuôn làm kem, 2 ốc quế, 2 khuôn bánh, 4 que kem, thẻ tạo hình kem tươi, cây lăn có hoa văn, 2 chân đế, dụng cụ rắc hạt, 2 thẻ gợi ý, 7 hũ bột nặn Playdoh. Bé sẽ dễ dàng nhập vai đầu bếp tài ba và tạo nên những que kem ốc quế hấp dẫn, những chiếc bánh kẹp thơm lừng.

7. Bộ Đồ Chơi LEGO Classic Gạch Sáng Tạo Nhà Cửa

Thương hiệu: LEGO CLASSIC
SKU 11008
Giảm 30% chỉ còn 587,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ mô hình LEGO Classic Gạch sáng tạo nhà cửa 11008 bao gồm 270 chi tiết là cách tuyệt vời để trẻ thỏa mãn niềm đam mê xây dựng và phát triển trí tuệ. Với bộ đồ chơi trẻ em thông minh này, bé có thể tạo nên các không gian sống khác biệt theo hướng dẫn hoặc sáng tạo nên ngôi nhà mơ ước của riêng mình.

Trong đó, sáu không gian sống được gợi ý tạo nên từ các mảnh ghép màu sắc đó là một ngôi nhà gia đình, một ngọn hải đăng, một lều tuyết, một tòa lâu đài, một ngôi nhà nhỏ và một cối xay gió. Sản phẩm được thiết kế cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, thích hợp dùng làm quà tặng sinh nhật hay để cả nhà vui chơi cùng nhau trong các dịp lễ.

8. Đồ Chơi LEGO Dots Khung Ảnh Lắp Ghép Sáng Tạo

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41914
Giảm 30% chỉ còn 510,000 VNĐ (Giá gốc 729,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi lắp ráp LEGO Dots Khung ảnh lắp ghép sáng tạo 41914 gồm 398 viên gạch nhiều hình dáng và màu sắc bắt mắt cùng 3 khung tranh đơn giản. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có một khay đựng chắc chắn giúp việc phân loại và cất giữ các chi tiết tiện lợi và khoa học.

Với bộ đồ chơi trẻ em thông minh này, bé có thể tạo ra các khung tranh bằng cách kết nối các chi tiết theo hướng dẫn hoặc sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình. Đây là món quà tuyệt vời giúp bé lưu giữ kỷ niệm đẹp bên bạn bè, người thân hoặc dùng để trang trí góc học tập của mình thêm sinh động.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi trẻ em thông minh cho bé vui chơi cùng gia đình trong dịp lễ. Ba mẹ hãy truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn để mua sắm nhanh chóng và tiện lợi nhiều món đồ chơi độc đáo, giá hấp dẫn nhé.