Cốc cốc! Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Cốc cốc! Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chương trình độc quyền online Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt từ ngày 1/6 - 15/6 sẽ đem đến cơn mưa giảm giá làm dịu đi cái nóng của mùa hè. Hàng loạt sản phẩm đồ chơi chính hãng vừa có lợi cho sự phát triển của trẻ vừa có giá siêu hời. Đây cũng là dịp để tạo nên những kỷ niệm tuyệt đẹp trong mùa hè của con.

Có gì trong chương trình Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt?

Rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng trên thế giới như: LEGO, HASBRO GAMING, DISNEY PLUSH, FISHER PRICE… đều được giảm giá, một số sản phẩm còn được giảm đến 40%. Chương trình sẽ kéo dài nửa tháng, từ ngày 1/6 - 15/6 và chỉ dành riêng cho khách đặt hàng online. 

Bạn không cần phải ra tận cửa hàng dưới cái nắng đến 40 độ, chỉ cần ở nhà lướt web Mykingdom, bỏ vào giỏ hàng những sản phẩm với giá siêu hời mà bé cưng nhà mình yêu thích. Chỉ vài ngày thôi là sản phẩm đã được trao tận tay bạn rồi!

Mua hàng tại Mykingdom - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Các sản phẩm đồ chơi chính hãng được làm từ nhựa chất lượng cao, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, không có mùi hắc khó chịu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con trẻ. Đặc biệt, đồ chơi tại Mykingdom đều được thiết kế vô cùng chi tiết, không có góc cạnh sắc nhọn, không gây nguy hiểm như xây xát hay xước tay của trẻ. 

Các sản phẩm nhiều chi tiết như LEGO cũng được làm vô cùng tỉ mỉ

Các sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của con trong quá trình phát triển. Đồ chơi sẽ giúp trẻ phát triển sự linh hoạt của đôi tay và phát triển tư duy, sức sáng tạo. Việc chơi cùng đồ chơi còn giúp rèn luyện chỉ số cảm xúc của trẻ, con sẽ học được cách trân trọng các món đồ chơi. Đồng thời, ba mẹ cũng có thể dạy con những bài học ý nghĩa về cuộc sống và hướng nghiệp tương lai cho trẻ thông qua các bộ đồ chơi nhập vai, đồ chơi giáo dục, đồ chơi lắp ghép.

Tạo nên một thế giới rực rỡ sắc màu bằng cách kết hợp các món đồ chơi

Các loại đồ chơi còn có thể kết hợp với nhau và tạo nên một thế giới cực đỉnh. Ví như trẻ có thể mua búp bê BARBIE và gia nhập vào chuyến phiêu lưu giải cứu công chúa, nơi có những chú rồng hung hãn và vô số thế lực tà ác, người hùng nào sẽ đến giải cứu công chúa đây? Tất cả sẽ được vẽ nên bởi trí tưởng tượng và sức sáng tạo tuyệt vời của con trẻ.

Chỉ với một nàng búp bê, bé có thể sáng tạo nên vô số câu chuyện

Không chỉ đồ chơi trong nhà, Mykingdom còn có cả những món đồ chơi ngoài trời cực vui. Trẻ có thể thỏa thích khám phá thế giới thông qua những túp lều được đặt ngoài vườn, hay trải thảm ra và chơi với các bộ cát động lực, xây dựng nên một thế giới tuyệt đẹp cho các chú kỳ lân màu sắc. Chưa dừng lại ở đó, trẻ có thể tụ tập vui chơi và ganh đua với các bạn nhờ các bộ xe và máy bay điều khiển từ xa đang được sale cực cháy trong chương trình Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt.

Chương trình Đón hè nhộn nhịp - Cùng deal siêu tuyệt đem đến những cơ hội cho phụ huynh sắm các món đồ chơi. Ngay ngày 1/6 này, ba mẹ đã chọn được món quà để tặng cho con chưa? Hãy để Mykingdom giúp bạn chọn ra các sản phẩm với giá hời nhất tại đường link: Deal Độc Quyền Online Tháng 6 2023