Đồ chơi LEGO ưu đãi đến 40% cho bé lắp ráp hăng say

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi LEGO ưu đãi đến 40% cho bé lắp ráp hăng say

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bản tin HOT dành cho "người chơi hệ" LEGO lắp ráp không thể bỏ lỡ đó là chương trình "Ưu đãi bùng cháy - Bé lắp ráp hăng say" sẽ bắt đầu từ 08/03 đến hết 14/03/2021. Hàng loạt sản phẩm đồ chơi lắp ráp đa dạng chủ đề từ LEGO DUPLO, LEGO TECHNIC, LEGO MINECRAFT, LEGO SPEED CHAMPIONS, LEGO CITY, LEGO CLASSIC... sẽ được giảm đến 40% cùng nhiều quà tặng thú vị.

Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những người đam mê lắp ráp bổ sung những bộ LEGO cực chất vào bộ sưu tập của mình với giá tiết kiệm. Hơn nữa, ba mẹ có thể sắm sửa một bộ công cụ “học thông qua qua chơi” vô cùng hữu ích cho bé yêu phát triển khả năng tư duy, nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo.

Hãy cùng lướt qua những bộ đồ chơi LEGO lắp ráp đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn ngay sau đây nhé!

1. Đồ chơi lắp ráp LEGO SUPERHEROES Chiến Giáp Người Nhện

Thương hiệu: LEGO SUPERHEROES
SKU: 76146
Giảm 40% chỉ còn 269,000 VNĐ (Giá gốc 449,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO SUPERHEROES Chiến Giáp Người Nhện là món quà tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ siêu anh hùng Marvel, cụ thể là nhân vật Spider-Man.

Buồng lái mở của rô-bốt khổng lồ cho phép phi công Người Nhện bước vào mech. Tay và chân có thể di chuyển toàn diện, cùng một mạng lưới phản diện khổng lồ kéo dài từ phần tay phải. Sản phẩm sẽ giúp các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên tận hưởng những cuộc phiêu lưu siêu anh hùng bất tận và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết.

2. Bộ lắp ráp LEGO CITY Tàu Ngầm Mini Truy Tìm Kho Báu

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60263
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ lắp ráp LEGO CITY Tàu Ngầm Mini Truy Tìm Kho Báu không chỉ thỏa mãn niềm đam mê xây dựng mà còn giúp bé sáng tạo nên chuyến phiêu lưu khám phá những bí ẩn của đại dương.

Bộ sản phẩm gồm có 1 chiếc tàu ngầm thám hiểm thú vị, rương kho báu với đá quý, một nhân vật LEGO CITY và một con cá mập đầu búa. Các phương tiện thực tế, phụ kiện chi tiết và các nhân vật vui nhộn của món đồ chơi độc đáo này sẽ kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của bé phát triển tốt hơn.

3. Đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Phòng Ngủ Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10926
Giảm 40% chỉ còn 299,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Phòng Ngủ Của Bé được thiết kế phù hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm nổi bật với các nhân vật dễ thương, nhiều màu sắc, dễ cầm và khả năng chơi bất tận. Đây là một món đồ chơi xây dựng có tính giáo dục cho bé tuyệt vời ba mẹ không nên bỏ qua.

Những chiếc giường tầng có số đo trượt cao hơn 4 đốt (11cm), rộng 5 (13cm) và sâu 2 đèn (6cm). Hộp hình ngôi nhà có thể được sử dụng để lưu trữ tất cả các viên gạch và mảnh, và cho phép người lớn chơi trí tưởng tượng bất cứ nơi nào trẻ em đi. Để thêm phần thú vị, hãy kết hợp bộ này với Phòng chơi LEGO DUPLO Town (10925).

4. Đồ chơi lắp ráp ZOIDS 2 Chiến binh thú ZW29 SNIPTERA

Thương hiệu: ZOIDS 2
SKU 596851
Giảm 30% chỉ còn 475,000 VNĐ (Giá gốc 679,000 VNĐ)

Đồ chơi lắp ráp ZOIDS 2 Chiến binh thú ZW29 SNIPTERA lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Thú Vương Đại Chiến (Chiến Binh Thú). Mô hình lắp ráp này được sản xuất theo kiểu bấm khớp, không cần keo dán hay dụng cụ hỗ trợ nào.

Mô hình Chiến binh thú ZW29 SNIPTERA hoàn chỉnh sẽ có các khớp cử động linh hoạt, biến đổi nhiều tư thế. Động cơ sản phẩm sử dụng 01 pin AAA giúp mô hình di chuyển trông rất sống động.

5. Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO CLASSIC Gạch Sáng Tạo Nhà Cửa

Thương hiệu: LEGO CLASSIC
SKU 11008
Giảm 40% chỉ còn 503,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO CLASSIC Gạch Sáng Tạo Nhà Cửa với 270 chi tiết là cách thú vị giúp các bạn trẻ tìm hiểu nghệ thuật xây dựng LEGO. Bạn cũng có thể kết hợp với các bộ LEGO khác để xây dựng nên những mô hình với câu chuyện tưởng tượng thú vị cho riêng mình.

Sản phẩm không cần dùng pin giúp thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp vô tận. Không chỉ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng vận động, đồ chơi LEGO lắp ráp này còn phát triển khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.

6. Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41444
Giảm 30% chỉ còn 643,000 VNĐ (Giá gốc 919,000 VNĐ)

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake mở ra một thế giới thú vị của trí tưởng tượng. Đó là một quán cà phê xinh xắn trong thành phố Heartlake, Mia đang chế biến đồ ăn nhẹ và đồ uống từ các nguyên liệu tươi ngon từ khu vườn của quán.

Các bé có thể giúp Mia phân loại rác thải tại trạm tái chế. Chiếc xe nước trái cây dễ thương vòng quanh Thành phố Heartlake, mang đến đồ uống ngon một cách thân thiện với môi trường!

Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake (41444) đi kèm khu vườn nhà bếp đồ chơi và xe đạp giao nước trái cây dành cho các bé muốn xây dựng một hành tinh tốt đẹp hơn bằng từng viên gạch.

Và còn rất nhiều món đồ chơi lắp ráp độc đáo đang được khuyến mãi trong chương trình "Ưu đãi bùng cháy - Bé lắp ráp hăng say".

Hãy truy cập http://www.mykingdom.com.vn ngay hôm nay để có thể mang về cho bé những bộ sưu tập LEGO vô cùng ý nghĩa với mức giá cực hấp dẫn ba mẹ nhé!