Đồ chơi LEGO giảm giá sốc tới 40% cho bé thỏa sức sáng tạo

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi LEGO giảm giá sốc tới 40% cho bé thỏa sức sáng tạo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO là một cái tên quá đỗi quen thuộc với hầu hết trẻ em trên toàn thế giới. Đây không chỉ là món đồ chơi lắp ráp giải trí đơn thuần mà còn ẩn chứa sức sáng tạo vô tận, khai mở trí tuệ tuyệt vời cho trẻ.

Từ những viên gạch LEGO nhỏ nhắn, đầy màu sắc, bé có thể kiến tạo những mô hình công trình xinh xắn, những nhân vật hoạt hình siêu dễ thương hay những siêu anh hùng vũ trụ với những bộ chiến giáp cực ngầu... Tất cả như bước ra đời thực một cách sống động và đầy cuốn hút.

Là một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng lâu đời, LEGO luôn làm hài lòng người dùng, nhất là các phụ huynh có con nhỏ bởi chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Mỗi viên gạch LEGO đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn EU, bền bỉ, sắc nét đến từng chi tiết. Vì vậy đây thực sự là đồ chơi trí tuệ cực kỳ an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Và chương trình khuyến mãi “Thế Giới Lắp Ráp cực chất - săn deal giá sốc -40%” chính là một món quà bất ngờ đầu năm mới mà Vương quốc đồ chơi Mykingdom gửi tặng cho các bé yêu thích món đồ chơi sáng tạo này. Bộ sưu tập hội tụ những gương mặt tên tuổi của thế giới LEGO như LEGO Super Heroes, LEGO CITY, LEGO Creator, LEGO Technic, LEGO Friends, LEGO Ninjago, LEGO DUPLO, LEGO Classic,...

Hãy đến ngay các cửa hàng Mykingdom gần nhất và rinh về cho Bé những bộ sưu tập LEGO độc đáo với mức giá cực kỳ hấp dẫn Ba Mẹ nhé!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: https://www.mykingdom.com.vn/