Loạt sản phẩm giá cực yêu trong CTKM Hè vui bất tận

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Loạt sản phẩm giá cực yêu trong CTKM Hè vui bất tận

NỘI DUNG BÀI VIẾT

CTKM Hè vui bất tận diễn ra từ ngày 15/6 - 31/7 với rất nhiều mã giảm giá từ 15% cho các khách hàng của Mykingdom. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho bé yêu nhà mình một sản phẩm thật ưng ý để hè này thêm vui, thêm rực rỡ. 

Đồ chơi thảm nhạc cụ trống và đàn

Một sản phẩm độc đáo kết hợp nhiều nhạc cụ, mang đến cho bé trải nghiệm âm nhạc thoải mái và khám phá sự sáng tạo của mình một cách tối đa. Đồ chơi thảm nhạc cụ trống và đàn chính là một kho tàng âm thanh đa dạng, kích thích sức sáng tạo và khả năng âm nhạc của con từ khi còn bé..

Bé có thể thay đổi âm thanh theo 8 chế độ khác nhau với chiếc đàn, mỗi chế độ là một loại nhạc cụ khác nhau. Bé có thể trở thành một nghệ sĩ piano, violin, saxophone, accordion, trumpet, harp, vibraphone hay guitar chỉ bằng một cú chạm. Mỗi âm thanh đều sống động và chân thực, giúp bé khám phá và phát triển tình yêu âm nhạc.

Ngoài ra, bộ trống đi kèm cũng là một phần không thể thiếu. Gồm 5 loại trống jazz cơ bản, bé có thể sử dụng sản phẩm để tạo ra những giai điệu và nhịp điệu thú vị. Việc học và chơi trống sẽ thúc đẩy sự phát triển về thị giác, sự phối hợp nhịp nhàng của đôi tay. Và còn rất nhiều chức năng khác như “Demo” hay “Ghi âm” đang chờ bé khám phá. 

Với sản phẩm này, bé sẽ có một khoảng thời gian vui chơi, khám phá và sáng tạo cùng âm nhạc. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bé phát triển khả năng âm nhạc, tăng cường sự nhạy bén và khéo léo trong việc tương tác với âm thanh.

Đồ Chơi Bóng Rổ 2 Người Chơi

Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi là bộ đồ chơi đến từ thương hiệu UNITED SPORTS của Singapore. Đây là một sàn đấu bóng rổ mini có tích hợp tính điểm và thời gian cho 2 người chơi thỏa sức tranh tài. Sản phẩm đồ chơi vận động trong nhà sẽ tăng cường vận động cho bé yêu, giúp con luôn vui khỏe và không bị buồn chán, đồng thời đem lại những giây phút gắn kết tuyệt vời trong gia đình.

Sản phẩm dành cho 2 người chơi trở lên, hình thức đối kháng là tranh tài trực tiếp.  Mỗi lượt tranh tài chỉ kéo dài 60 giây. Mỗi người chơi đặt bóng vào thanh phát bóng, dùng ngón trỏ nhấn nhẹ thanh phát bóng để đưa bóng về phía rổ và ghi bàn. Nếu bóng rơi vào rổ, bảng điện tử tính điểm tự động sẽ ghi điểm. Hết thời gian 60 giây, bảng tính điểm sẽ ngừng lại, ai ghi điểm nhiều hơn sẽ là người chiến thắng.

Xe Scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05P2 hồng

Xe Scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05P2 hồng phù hợp với trẻ em từ 5 tuổi trở lên, mang lại những trải nghiệm thú vị và an toàn cho bé. Một trong những điểm đặc biệt là bánh xe được trang bị đèn LED phát sáng bắt mắt. Đèn sẽ tự động phát sáng khi xe di chuyển, không cần thêm pin, và độ sáng của đèn càng tăng lên khi xe chạy nhanh. Đèn LED được trang bị ba màu sắc khác nhau, cho phép bé lựa chọn theo sở thích và tính cách của mình. 

Thiết kế của sản phẩm được chú trọng đến an toàn cho bé. Tay cầm được thiết kế có gờ chống trơn trượt, giúp bé cầm nắm vững chắc. Phanh sau rộng và nhạy, giúp bé phanh kịp thời và giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt. Sản phẩm rất nhẹ và dễ di chuyển, hơn nữa còn có thể gấp gọn và tháo rời tay cầm, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc di chuyển và lưu trữ, bé có thể mang xe đi bất cứ đâu hoặc cất gọn vào góc. Đặc biệt, phần đầu xe có thể tùy chỉnh theo chiều cao của từng bé hoặc khi con phát triển chiều cao để trẻ sử dụng xe thoải mái nhất.

Máy chụp hình thông minh xanh sành điệu

Máy chụp hình thông minh xanh sành điệu là một sản phẩm thú vị giúp bé thỏa thích chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của mình. Sản phẩm giúp bé tận hưởng việc chụp hình và selfie với độ phân giải cao lên đến 20M/12M/10M. Ngoài ra, máy cũng cho phép quay video với độ phân giải 1280 x 720P, để bé có thể tạo ra những tác phẩm sáng tạo và đẹp mắt.

Sản phẩm cũng hỗ trợ bộ đọc thẻ nhớ lên đến 32G, cho phép bé lưu trữ nhiều các bức ảnh và video của riêng mình mà không bị hạn chế không gian. Chế độ đa ảnh được tích hợp cho phép bé chụp liên tiếp nhiều ảnh trong một lần nhấn nút, giúp bắt lấy những chuyển động sáng tạo.  Với 21 khung ảnh vui nhộn và kích thước siêu nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, máy chụp hình này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện và đảm bảo an toàn sử dụng cho bé, đảm bảo rằng bé sẽ có trải nghiệm thú vị mà không cần lo lắng về mức độ an toàn.

Bộ đồ chơi cát mùa hè và xe ben

Bộ đồ chơi cát mùa hè và xe ben là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động ngoài trời mùa hè và chuyến dã ngoại cùng gia đình. Sản phẩm có rất nhiều mô hình đồ chơi đa dạng, màu sắc nổi bật và thiết kế tinh xảo giống hệt các đồ vật hàng ngày, bé sẽ liên tưởng và kết hợp với sự sáng tạo của bản thân để tạo ra nhiều câu chuyện mới lạ.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, bền đẹp và an toàn cho bé và môi trường. Thiết kế với hoa văn độc đáo và hình dáng chân thực. Đồ chơi được thiết kế tỉ mỉ, giúp rèn luyện khả năng sử dụng bàn tay khéo léo, phát triển vận động tinh và khuyến khích khả năng sáng tạo cho bé.

CTKM Hè vui bất tận kéo dài đến hết tháng 7, chắc chắn bạn có thể tìm ra các sản phẩm hợp ý nhất tại đường link: Hè Vui Bất Tận. Nhanh nhanh ghé Mykingdom để mua sắm và không bỏ lỡ các sản phẩm ưu đãi nhé!