Bé học mà chơi, ba mẹ thảnh thơi với chương trình Mua hàng trả góp - Lãi suất 0% từ LEGO Education

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bé học mà chơi, ba mẹ thảnh thơi với chương trình Mua hàng trả góp - Lãi suất 0% từ LEGO Education

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ba mẹ có biết, học lập trình hiện nay cũng quan trọng như học tiếng Anh. Và trong tương lai, lập trình sẽ trở thành một kỹ năng thiết yếu mà mọi công dân cần phải có. Thế nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trung tâm dạy học, các trại hè tạm dừng hoạt động. Ba mẹ lại đang muốn thắt chặt chi tiêu hay tích góp cho kế hoạch cần thiết khác.

Vậy giải pháp nào giúp con chơi vui, học lập trình sớm tại nhà mà ba mẹ vẫn thanh thơi tài chính? Thay vì giao phó con cho điện thoại, tivi hay ép con vùi đầu vào học online, hè này, hãy để con thỏa sức sáng tạo cùng các bộ công cụ học tập thú vị và bổ ích của LEGO Education với chương trình Mua hàng trả góp - Lãi suất 0%.

Chương trình "Mua hàng trả góp - Lãi suất 0%" của LEGO Education có gì hấp dẫn?

- Chương trình áp dụng đối với tất cả bộ học cụ STEAM Robot thông minh LEGO Education cho bé từ 3 đến 16+ tuổi.

- Hỗ trợ trả góp 100% chi phí với 0% lãi suất cho đơn hàng từ 3 triệu trở lên giúp ba mẹ giải quyết nỗi lo tài chính.

- Thời hạn trả góp trong 3, 6, 9 tháng.

- Một bộ học cụ của LEGO Education có thể đồng hành và phát triển cùng trẻ từ 3-5 năm học tập.

- Giúp trẻ học lập trình và khoa học qua các bài học gần gũi.

- Giúp trẻ phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện.

- Sản phẩm chính hãng Đan Mạch, chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn với bé.

- Được tặng kèm thư viện bài học được phát triển bởi LEGO Education và các chuyên gia giáo dục STEAM trên thế giới như MIT, Carnegie Mellon cùng các video song ngữ Anh-Việt để phụ huynh dễ dàng cùng học và chơi với trẻ tại nhà.

- Bảo hành các thiết bị điện tử 2 năm kể từ ngày mua hàng.

Điểm danh các bộ học cụ nổi tiếng của LEGO Education

Công ty cổ phần Việt Tinh Anh là đại diện duy nhất của LEGO Education tại Việt Nam cung cấp các bộ học cụ chính hãng LEGO Đan Mạch. Ngày nay, các giải pháp giáo dục STEAM của LEGO Education đã được ứng dụng rộng rãi tại 300 trường học từ mầm non đến trung học và 50 trung tâm đối tác trên khắp cả nước.

Sau đây là gợi ý những bộ học cụ STEAM cho bé đang được LEGO Education áp dụng chương trình "Mua hàng trả góp - Lãi suất 0%"

1. Bộ lắp ráp LEGO Education Công viên của bé

SKU: 45024
Thương hiệu: Đan Mạch
Độ tuổi: 3 – 6 tuổi
Giá: 10,739,000 VNĐ

Bộ lắp ráp LEGO Education Công viên của bé 45024 là giải pháp giáo dục STEAM có thể sử dụng cho tối đa 6 bé. Với 295 chi tiết gạch LEGO Duplo màu sắc cùng các thẻ hoạt động thú vị, bộ học cụ giúp bé cảm thấy thích thú khi chơi. Qua đó, bé sẽ được phát triển nhận thức và kỹ năng quan trọng trong tương lai. Sản phẩm đã đạt giải thưởng uy tín thế giới WORLDDIDAC 2018 về sự đổi mới, chất lượng sản phẩm góp phần cải thiện trong giáo dục mầm non.

2. Bộ lắp ráp LEGO Education Đoàn tàu lập trình

SKU: 45025
Thương hiệu: Đan Mạch
Độ tuổi: 3 – 6 tuổi
Giá: 14,949,000 VNĐ

Bộ lắp ráp LEGO Education Đoàn tàu lập trình 45025 bao gồm 234 chi tiết gạch LEGO Duplo cùng các thẻ hành động, bộ cảm biến với chủ đề xe lửa thú vị. Không chỉ giúp các bé mầm non làm quen với lập trình sớm mà còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng quan trọng cho tương lai như kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo...

3. Bộ Kỹ sư Rô bốt Wedo MILO

SKU: 45300
Thương hiệu: Đan Mạch
Độ tuổi: 6 – 11 tuổi
Giá: 10,919,000 VNĐ

Bộ lắp ráp LEGO Education Kỹ sư Rô bốt Wedo MILO 45300 bao gồm 280 chi tiết gạch LEGO, bộ não thông minh, động cơ, bộ cảm biến cùng hệ thống 32 bài học và 15 hoạt động sáng tạo tích hợp video từ cơ bản đến nâng cao. Bộ học cụ này sẽ giúp các em phát triển nhiều kỹ năng quan trọng và ứng dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống bằng những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi với các em như rô bốt kéo co, trực thăng cứu hộ, xe đua F1...

4. Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Cơ bản

SKU: 45678
Thương hiệu: Đan Mạch
Độ tuổi: 9 – 14 tuổi
Giá: 21,899,000 VNĐ

Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Cơ bản 45678 bao gồm 528 chi tiết gạch LEGO, bộ não thông minh, các động cơ và các bộ cảm biến cùng hệ thống 36 bài lập trình căn bản đến nâng cao và 400+ hoạt động sáng tạo khác nhau. Bộ học cụ robot STEAM này thu hút cả bé trai và bé gái với những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi. Qua đó, trẻ sẽ được cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

5. Bộ Kỹ sư Robot EV3 Cơ bản

SKU 45544
Thương hiệu: Đan Mạch
Độ tuổi: 9 – 16+ tuổi
Giá 25,989,000 VNĐ

Bộ Kỹ sư Robot EV3 Cơ bản 45544 bao gồm 541 chi tiết LEGO, bộ não thông minh, các động cơ, các bộ cảm biến đi kèm 24 bài lập trình từ căn bản đến nâng cao và thư viện trực tuyến với hơn 30 hoạt động sáng tạo. Với bộ học cụ LEGO Education này, trẻ sẽ được lắp ráp và học lập trình qua những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi với các em như rố bốt trong nhà máy, rô bốt máy bán hàng tự động, rô bốt nhặt rác...

Trên đây là một số bộ học cụ robot STEAM nổi bật của LEGO Education phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau. Ba mẹ có thể mua ngay các bộ học cụ của LEGO Education đang được áp dụng ưu đãi trả góp lãi suất 0% cho bé nhà mình tại: https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/lego-education-2021.html

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chính sách của chương trình "Mua hàng trả góp - Lãi suất 0%" của LEGO Eduction, ba mẹ vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về chương trình, ba mẹ vui lòng liên hệ qua số hotline 19001208 hoặc 0931 839 391 để được nhân viên LEGO Education tư vấn miễn phí.