Chương trình khuyến mãi Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Chương trình khuyến mãi Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé là chương trình khuyến mãi từ ngày 24/5 - 31/5. Hàng loạt sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: LEGO, HASBRO GAMING, HOT WHEELS, TRANSFORMERS,... với giá ưu đãi đến 35%.

Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé

Thấu hiểu nỗi lòng người mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con, Mykingdom tung đợt khuyến mãi Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé để mẹ sắm cho con những món đồ chơi chính hãng với giá hợp túi tiền. Chương trình kéo dài từ ngày 24/4 - 31/5 với nhiều sản phẩm hot hit được giảm giá đến 35%. Đặc biệt, với hóa đơn từ 500.000 VNĐ, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. 

Chương trình là dịp để mẹ tiết kiệm thêm một phần chi phí đồ chơi cho con mà vẫn đảm bảo trẻ được chơi đồ chơi chất lượng, không chứa hóa chất gây hại và an toàn cho sức khỏe.
Đồ chơi không không chỉ là người bạn thân thiết, giúp bé luôn vui vẻ và hạnh phúc mà còn giúp phát triển tư duy và sự sáng tạo.

Cờ tỷ phú cơ bản

Thương hiệu: MONOPOLY

SKU C1009

Giảm 20% chỉ còn 583,000 VNĐ (Giá gốc 729,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ chơi giúp gia đình quây quần cùng nhau, đồng thời dạy bé tư duy chiến lược, kỹ năng quản lý tài chính và khả năng xử lý tình huống thì bộ Cờ tỷ phú cơ bản chính là lựa chọn phù hợp. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, bộ sản phẩm sẽ đem đến những giây phút giải trí cho cả gia đình. Cờ tỷ phú có chất liệu nhựa và giấy cao cấp, hoàn toàn không có chất độc hại. Bạn có thể sử dụng món đồ chơi như cầu nối để dạy con nhiều kiến thức và đức tính tốt đẹp.

Bộ đường đua siêu xe F1 đối đầu rực lửa (phiên bản mới)

Thương hiệu: MAISTO

SKU MT96136

Giảm 25% chỉ còn 824,000 VNĐ (Giá gốc 1,099,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nếu bé nhà bạn đam mê tốc độ, luôn bị thu hút bởi những đường đua gay cấn và những khúc cua lắt léo, ba mẹ nên sắm ngay cho con Bộ đường đua siêu xe F1 đối đầu rực lửa (phiên bản mới). Bộ đồ chơi sở hữu cách chơi đối kháng cực vui và mới lạ, bé sẽ cần mời thêm vài người bạn đến chơi cùng để giờ chơi thêm bùng cháy. Cách chơi cũng vô cùng đơn giản, tuy nhiên bạn cần hướng dẫn bé lắp ráp đường đua theo đúng như sách hướng dẫn bằng tiếng Việt trước khi cuộc đua diễn ra.

Xe Cứu Hỏa Chuyên Dụng (502 chi tiết)

Thương hiệu: LEGO CITY

SKU 60374

Giảm 30% chỉ còn 1,342,000 VNĐ (Giá gốc 1,789,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cháy! Cháy rồi! Mau leo lên Xe Cứu Hỏa Chuyên Dụng và đi giải cứu mọi người ngay thôi. Chiếc xe được trang bị đầy đủ bình chữa cháy và máy bay không người lái để khởi động hệ thống chữa cháy đặc biệt. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trên đường và đi đến đám cháy kịp thời trên chiếc xe chuyên dụng này. Và nếu ngọn lửa quá lớn, hãy gửi máy bay không người lái đến để hỗ trợ nào. Sẵn sàng hành động nào! Bộ đồ chơi Lego có tất cả các chi tiết để chế tạo một phương tiện chữa cháy đồ chơi với máy bay không người lái cứu hỏa, cộng với bối cảnh cháy rừng và thành phố, 3 nhân vật nhỏ và hình con thỏ, thích hợp cho các bé yêu thích nhập vai và các pha hành động gay cấn.


Xe đạp trẻ em Chipmunk 18 inch Màu Đỏ

Thương hiệu: BIKE

SKU CM18-1/RED

Giảm 20% chỉ còn 2,431,000 VNĐ (Giá gốc 3,039,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Chipmunk 18 inch Màu Đỏ dành cho các bé từ 5-9 tuổi sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Khung xe làm bằng thép cường lực, được lắp ráp bằng robot nên vô cùng chắc chắn. Cấu trúc khung xe được thiết kế độc đáo, bé có thể lên và xuống xe rất dễ dàng. Chiếc xe có tải trọng 2 người lớn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé. Tạm biệt nỗi lo dầu nhớt trên dây xích dính bẩn quần áo, hộp xích được bao quanh bởi hộp xích bằng nhựa ABS siêu bền, hạn chế tối đa việc quần áo bé bị bẩn. 

Dịp cuối tháng tất bật chuyện nhà, chuyện công ty, nhưng đừng quên mua đồ chơi cho bé nha mẹ ơi! Lương sắp về, Mykingdom giảm sâu rất nhiều đồ chơi có ích cho sự phát triển toàn diện của con trẻ. Mọi chi tiết về CTKM Lương về cho mẹ - quà vui cho bé tham khảo tại đường link: https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/mung-luong-ve.html