Mẹ thả ga mua sắm nhiều phụ kiện cho bé xinh đón xuân

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mẹ thả ga mua sắm nhiều phụ kiện cho bé xinh đón xuân

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tết Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, không khí tươi vui, rộn rã của mùa xuân mới cũng đã tràn về khắp nơi. Đây là dịp nghỉ lễ dài ngày vô cùng ý nghĩa mà tất cả các bé thiếu nhi đều yêu thích và háo hức mong chờ.

Bên cạnh những bộ cánh xinh xắn, các mẹ đừng quên sắm sửa những phụ kiện thời trang thật đáng yêu cho bé thêm nổi bật và tự tin khi du xuân, đi chúc Tết họ hàng nhé.

Tin vui cho các mẹ đây! Tại My Kingdom đang có chương trình "Bé xinh đón xuân" với hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 30%. Những thương hiệu đồ chơi cho bé nổi tiếng như CLEVER HIPPOCLEVER HIPPO TOYCOOL MAKERKOOLSUNMAKE IT REAL mang đến nhiều phần lì xì hấp dẫn với các sản phẩm phụ kiện thời trang xinh yêu để mẹ thỏa sức mua sắm cho bé yêu.

Thử nghía qua vài sản phẩm thú vị cho bé dịp Tết mẹ nhất định đừng bỏ qua dưới đây:

Bé phong cách với kính mát thời trang

Kính mát là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi bé du xuân. Các thiết kế kính mát thời trang giúp bảo vệ mắt và tôn lên dáng vẻ sành điệu cho bé khi ra ngoài. Hơn nữa, thiết kế gọng kính siêu dẻo, tròng kính chống va đập kèm theo dây đeo cho bé thỏa sức chơi đùa không ngại rơi vỡ.

Bé sành điệu với nhiều phụ kiện độc đáo

Để tôn thêm vẻ ngoài thật xinh xắn và đáng yêu, mẹ đừng quên sắm cho bé các loại phụ kiện đang có ưu đãi hấp dẫn đến 30% như Bộ thiết kế vòng cổ ngọt ngào ChorkerBộ trang điểm sắc đêm huyền bíVòng tay trái tim pha lê bí ẩnBộ dụng cụ sơn móng tay in hình sành điệu... Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của trẻ.

Bé năng động du xuân với ba lô hay túi đeo chéo

Thêm một người bạn đồng hành thân thiết để cùng bé tung tăng du xuân khắp mọi nẻo đường chính là ba lô hay túi đeo chéo. Đặc biệt khi mua sản phẩm túi đeo chéo Sparkle lấp lánh sẽ được tặng thêm chiếc móc khóa Bunny Pom Pom siêu đáng yêu. 

Và cuối cùng, mẹ đừng sắm chiếc máy chụp hình thông minh vô cùng tiện lợi đang giảm sốc tới 30% để bé ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình cùng người thân và bạn bè nhé.

Nhanh tay truy cập ngay bộ sưu tập "Bé xinh đón xuân" tại Mykingdom để hoàn thiện diện mạo thật thời thượng và thu hút cho các thiên thần nhỏ. Chương trình diễn ra từ ngày 01 đến hết ngày 07/02/2021. Còn rất nhiều sản phẩm cùng ưu đãi hấp dẫn đang chờ bé và mẹ cùng khám phá!