Bùng nổ loạt ưu đãi khủng mùa Giáng sinh cùng Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bùng nổ loạt ưu đãi khủng mùa Giáng sinh cùng Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Giáng sinh (Noel) là dịp lễ cuối năm để mọi người quây quần quanh những bữa tiệc ấm cúng. Đây còn là thời điểm lý tưởng để mọi người thoải mái sắm sửa, dành tặng cho bản thân, bạn bè và người thân những món quà ý nghĩa.

Tin vui cho các tín đồ yêu thích đồ chơi đây rồi! Mykingdom đã tung ra rất nhiều quà tặng cùng ưu đãi hấp dẫn trong dịp này. Theo đó chương trình Mùa Giáng sinh - Mùa quà tặng sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2022 đến hết 2/1/2023.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là khép lại năm 2022, hãy cùng chào đón một mùa lễ hội cuối năm thật tưng bừng với chương trình ưu đãi tại Mykingdom ngay thôi nào.

Sắm đồ chơi thả cửa - Deal giảm sâu một nửa

Giáng sinh này nếu bạn chưa nghĩ ra được món quà đặc biệt nào dành tặng cho con yêu hay bạn bè thì hãy tham khảo ngay danh sách quà tặng siêu yêu từ Vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Vô vàn đồ chơi mới nhất, chất nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LEGO, FISHER PRICE, LEAPFROG, BATTAT, ROYAL BABY, RASTAR, BRUDER, SCHLEICH... đã sẵn sàng trên kệ. Đặc biệt những sản phẩm này lại đang có ưu đãi "khủng" đến 50% giúp bạn an tâm mua sắm mà không lo về giá. Khám phá ngay tại đây!

Gửi điều ước ngay - Nhận quà liền tay

Santa Myk đã sẵn sàng dành tặng ngay 200 phần quà "hot" dành cho các bé may mắn, khi tham gia chương trình Điều Ước - Dear Santa Myk theo các bước đơn giản sau đây:

- Bước 1: Truy cập ngay đường link: https://xmas.mykingdom.com.vn/

- Bước 2: Điền thông tin của ba hoặc mẹ để tham gia chương trình.

- Bước 3: Chọn món quà bé yêu thích và chờ kết quả từ Santa Myk nhé!

Thời gian diễn ra chương trình: 08/12 - 21/12/2022.

+ Đợt 1: Từ 08 - 14/12/2022. Công bố danh sách 100 gia đình trúng quà ngày 17/12

+ Đợt 2: Từ 15 - 21/12/2022. Công bố danh sách 100 gia đình trúng quà ngày 23/12

*Lưu ý:
- Mỗi số điện thoại chỉ thắng giải tối đa một lần trong suốt chương trình diễn ra.

- Những người chơi tham gia đợt 1 nhưng chưa may mắn nhận quà thì cơ hội vẫn còn trong đợt 2.

- Mã code quà tặng sẽ được gửi qua SMS theo thông tin ba mẹ đã đăng ký sau 1-2 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Ba/ Mẹ mang mã code đến hệ thống cửa hàng Mykingdom để đổi quà cho bé.

Thêm quà thêm vui cho hóa đơn 600,000đ

Cơn bão quà siêu cấp, siêu hấp dẫn đã đổ bộ trên toàn hệ thống Mykingdom cho bé yêu tha hồ vui chơi và phát triển toàn diện thể chất lẫn trí tuệ. Cách tham gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình những sản phẩm yêu thích, và với mỗi hóa đơn trị giá từ 600,000đ trở lên bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần quà "cực chất".

Liên hệ nhân viên cửa hàng hoặc gọi theo số hotline 1900 1208 để biết thêm chi tiết về quà tặng này nhé.

Giảm sốc đến 70% cho hóa đơn từ 1 triệu

Chưa hết đâu, các tín đồ đam mê đồ chơi đừng quên ưu đãi sốc đến 70% dành cho hóa đơn từ 1 triệu. Chương trình áp dụng khi mua trực tiếp tại cửa hàng với ngập tràn đồ chơi chính hãng mùa Xmas 2022 để bạn lựa chọn.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong chương trình "Mùa Giáng sinh - Mùa quà tặng" tại Mykingdom. Vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.