Tổng hợp BST robot Superwings đang ưu đãi cực khủng

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Tổng hợp BST robot Superwings đang ưu đãi cực khủng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

BST robot Superwings bao gồm những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn của thương hiệu Superwings. Với thiết kế mô phỏng chân thực và chi tiết, sản phẩm này mang đến cho các bé cảm giác như đang bước vào với thế giới phim hoạt hình mà trẻ yêu thích. 

Việc chơi với BST Robot Superwings sẽ hỗ trợ trẻ em khám phá và tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh. Nhờ mô phỏng từ Series phim hoạt hình Superwings Đội bay siêu đẳng, sản phẩm này giúp các bé tìm hiểu về cách lắp ghép người máy cơ bản. Điều này không chỉ mở rộng kiến thức của trẻ mà còn khuyến khích sự tò mò và ham muốn khám phá.

Tony thần tốc - BST robot Superwings

Nhân vật đầu tiên được giới thiệu trong BST robot Superwings là anh chàng Robot Biến Hình Cỡ Lớn Tony thần tốc. Tony xuất hiện từ phần 6 của bộ phim nổi tiếng Superwings - series phim được các em nhỏ trên toàn thế giới yêu thích. Tony là một đoàn tàu cao tốc, anh có khả năng di chuyển ở dạng tàu hỏa nhanh hệt như lúc Jett bay trên bầu trời. Sự nhanh nhẹn và kịp thời của anh luôn giúp đỡ được rất nhiều người.

Robot Tony thần tốc có khả năng trượt siêu nhanh

Tony thần tốc có thể biến đổi từ xe lửa thành rô-bốt trong 10 bước đơn giản. Sản phẩm có kích thước vừa vặn để bé có thể cầm/nắm mà không bị rơi mất. Các khớp trên thân của robot chuyển động rất mượt mà, đem đến trải nghiệm lắp ráp thú vị và phấn khởi. Bánh xe của Tony có thể trượt như xe lửa với tốc độ rất nhanh, bé có thể hóa thân vào câu chuyện Tony đi giúp ddwox mọi người với nhân vật này.

Khủng long huyền thoại Tino mạnh mẽ

Robot Biến Hình Cỡ Lớn khủng long huyền thoại Tino là anh hùng Superwings dày dặn kinh nghiệm nhất. Anh đã biến mất một thời gian rất dài trước khi được đội bay siêu đẳng tìm thấy và gia nhập vào đội. Tino được biết đến là Anh hùng Superwings huyền thoại và là người ưu tú nhất trong số các Anh hùng. Khi nhiệm vụ yêu cầu, Tino có thể biến đổi từ hình dạng vốn có thành một chú khủng long khổng lồ, có sức mạnh không thể cản phá. Anh ấy là một chiếc máy bay trầm lặng,  ít nói, nhưng anh luôn bảo vệ và đồng hành cùng mọi người nhờ vào lòng dũng cảm, lòng trung thành của bản thân!

Hình thái khủng long mạnh mẽ của Tino

Các nhân vật trong BST robot Superwings không cần sử dụng pin. Bé có thể mang nhân vật đến trường học, đến nhà bạn bè để cùng chơi mà không cần lo lắng đồ chơi sẽ hết pin và không còn hoạt động. Khủng long Tino được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chỉ với 10 bước lắp ráp, bé có thể biến nhân vật Tino thành trạng thái khủng long chiến đấu hoặc trở về hình dạng máy bay vốn có.Song song đó, bé cũng có thể vận dụng sự sáng tạo của mình để tạo ra các thế đứng mới lạ cho nhân vật.

Nào ta cùng nhảy nhót với Jerome Cuồng Phong

Robot Biến Hình Cỡ Lớn Jerome Cuồng Phong là cỗ máy nhảy trong đội Superwings. Anh ấy biết mọi phong cách nhảy như Hiphop hay Rock'n'roll và thường dạy người khác những bước nhảy vui nhộn. Jerome luôn mang trên mình nguồn năng lượng tích cực, mọi người xung quanh anh ấy đều vui vẻ và lạc quan. Jerome cuồng phong là một nghệ sĩ bẩm sinh, thích được chú ý và thích cạnh tranh với người bạn Jett của mình. Nhưng bất cứ khi nào Jett tia chớp cần giúp đỡ, Jerome luôn ở đó vì anh ấy!

Hòa mình vào thế giới âm nhạc cùng cỗ máy nhảy Jerome

Cùng với Jerome cuồng phong, ba mẹ có thể tạo nên nhiều sự tương tác hơn với con cái. Đây là món đồ chơi phù hợp cho các bé từ 3 tuổi, giúp kích thích sự sáng tạo và khả năng khéo léo khi lắp ráp. Chỉ với 10 bước đơn giản, bé có thể khám phá các câu chuyện cùng 2 dạng hình thái của đồ chơi robot biến hình Superwings.  

Shine lấp lánh - Sạch tinh tươm

Cùng Robot Biến Hình Cỡ Lớn Shine Lấp Lánh đem đến sự sạch sẽ và mát mẻ ở mọi nơi. Chàng robot này sở hữu bánh xe làm sạch, nơi anh ấy đi qua sẽ trở nên bóng loáng. Shine lấp lánh chính là trợ thủ đắc lực nhất trong công cuộc dọn dẹp vất vả của mọi người. Ba mẹ có thể dạy con trẻ tính sạch sẽ, gọn gàng thông qua nhân vật Shine lấp lánh. 

Cùng Shine dọn dẹp nhà cửa và sắp xếp mọi thứ nhé

Đồ chơi được làm từ chất liệu chất lượng cao, an toàn với làn da mỏng manh của trẻ. Đồ chơi trong BST robot Superwings được làm bằng nhựa ABS và POM chất lượng cao, không độc hại. Đồ chơi đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn về kiểm tra chất lượng, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con chơi. Sản phẩm không có các cạnh sắc nhọn, nhà sản xuất thiết kế các chi tiết theo dạng bo tròn, đảm bảo không xảy ra tình trạng xước tay khi chơi.

Ellie bản lĩnh, mạnh mẽ và thông minh

Robot Biến Hình Cỡ Lớn Ellie Bản Lĩnh là nhân vật mang đến bất ngờ cho mọi người. Ellie là một nhân vật mới trong Phần 7 của series phim Superwings. Cô ấy là một chiếc máy bay màu trắng hồng, và là cháu gái của Grand Albert. Ellie là một nhà thám hiểm Superwings cực kỳ dũng cảm, cô chuẩn bị mọi thứ phòng cho mọi tình huống trong chiếc “Vali bất ngờ” của mình. Cô được thừa hưởng sở thích khám phá từ người ông của mình.

Ellie là nhân vật nữ duy nhất trong BST Superwings lần này

Sản phẩm Ellie bản lĩnh trong BST robot Superwings có khả năng chống va đập, bền màu. Bé có thể vui chơi thỏa thích, tham gia vào các câu chuyện đầy cam go mà không lo robot bị hư hại. và đáp ứng tất cả các bài kiểm tra an toàn. Các cạnh và đầu nhẵn và tròn không làm đau tay trẻ em. Hơn thế nữa, khả năng chống va đập mạnh của đồ chơi Super Wings giúp đồ chơi bền bỉ và tránh bị bé phá hủy khi chơi. 

Với khả năng biến hình linh hoạt, BST robot Superwings cho phép bé chuyển đổi từ dạng máy bay sang dạng Robot và ngược lại chỉ trong 10 bước đơn giản. Quá trình biến hình này không chỉ giúp trẻ em thỏa sức sáng tạo mà còn phát triển khả năng tư duy logic và tư duy không gian. Việc luyện tập và thử nghiệm để nắm bắt các bước biến hình cũng giúp trẻ rèn luyện khả năng tập trung và khéo léo của đôi tay. Robot biến hình Superwings đang được giảm đến 20%, bạn hãy nhanh tay lướt web để sở hữu các sản phẩm này nhé!