Bố là tất cả - Mua đồ chơi giảm giá đến 50%

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Bố là tất cả - Mua đồ chơi giảm giá đến 50%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chương trình Bố là tất cả sẽ diễn ra từ ngày 15/06/2023 đến ngày 18/06/2023, chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong 3 ngày. Bạn hãy nhanh chóng tham gia trước khi chương trình kết thúc. Rất nhiều sản phẩm được giảm giá đến 50% cho các thành viên của Mykingdom, đồ chơi hiệu giá chỉ một nửa, quá hấp dẫn đúng không nào?

Búp bê thời trang Barbie - Petite & Purple Metallic Dress

Thương hiệu: BARBIE

SKU HBV12/FBR37

Giảm 25% chỉ còn 199,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Sở hữu một cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp là ước mơ của mỗi bé gái. Với Búp bê thời trang Barbie - Petite & Purple Metallic Dress, trẻ có thể thay đổi trang phục và tạo mẫu tóc cho búp bê để khơi dậy trí tưởng tượng và tạo ra câu chuyện diệu kỳ trong thế giới BARBIE của chính bản thân mình. Mỗi búp bê Barbie Fashionistas gồm bốn loại hình dạng cơ thể, chín tông màu da, chín màu mắt, 13 kiểu tóc và rất nhiều thời trang và phụ kiện phù hợp với xu hướng. Nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm búp bê Fashionistas này nhé.

Vòng Quay Số 8 Vô Cực Hot Wheels

Thương hiệu: HOT WHEELS

SKU HMB15

Giảm 25% chỉ còn 1,282,000 VNĐ (Giá gốc 1,709,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Vòng Quay Số 8 Vô Cực Hot Wheels có đến 2 cách lắp ráp. Trước khi đưa siêu xe lên bệ phóng trượt dốc và đưa ô tô Hot Wheels® đi kèm lên đường ray, bạn có thể điều chỉnh bộ chuyển hướng để tạo nên những khúc rẽ ngoạn mục. Một đường trong bộ đường đưa xe qua một hình số 8 quanh co, trong khi đường còn lại dẫn xe qua đường bên ngoài hình chữ U và có 2 cú nhảy ở giữa, bé sẽ phải reo hò vì phấn khích khi chứng kiến khả năng của bộ đường đua này đối với những chiếc xe Hot Wheels. Bộ đường đua có thể được gấp gọn để dễ dàng và thuận tiện trong việc cất đi, không hề chiếm diện tích mà lại còn dễ sử dụng. Các điểm kết nối trên đường đua cho phép trẻ em kết nối nó với các bộ đường đua Hot Wheels khác và tạo nên một cuộc đua dài cực gay cấn.

Mô hình Breakdown EV Deluxe

Thương hiệu: TRANSFORMERS

SKU F7187/F2990

Giảm 15% chỉ còn 994,000 VNĐ (Giá gốc 1,169,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mô Hình  Ratchet EV Deluxe F7187/F2990 là dòng siêu robot Kỷ niệm Di sản: Transformers Legacy Evolution kỷ niệm 40 năm qua của lịch sử Transformers. Robot đồ chơi Transformers đã được nâng cấp với các tính năng chiến đấu. Nhân vật hành động Breakdown trong phiên bản mới nhất của Generations - Studio Series đã được lấy cảm hứng từ phim The Transformers. Ở phiên bản này, robot có các đặc điểm nổi trội như: chuyển đổi từ chế độ robot sang chế độ xe đua chỉ trong 15 bước. Phụ kiện súng đi kèm có thể gắn vào ở cả 2 trạng thái robot và xe đua. Bạn cũng có thể gỡ cánh lướt gió ở chế độ xe và biến nó thành 1 chiếc rìu khi ở chế độ robot. Đừng quên quét mã trên gói để khám phá thông số kỹ thuật của nhân vật và thu thập thông tin và khả năng của các nhân vật Transformers khác nhé.

Mô hình Thomas CARLY & SANDY

Thương hiệu: THOMAS FRIEND

SKU HDY58

Giảm 25% chỉ còn 674,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cùng Mô hình Thomas CARLY & SANDY hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các nhân vật đầy năng lượng trong bộ phim hoạt hình Thomas & Friends với the Fix 'em Up Friends của Fisher-Price®. Bộ xe lửa này không chỉ có nhân vật Thomas thông minh mà còn bao gồm hai nhân vật mới là Carly và Sandy. Các bé có thể dành nhiều giờ đồng hồ để tháo dỡ hàng hóa trên toa xe cùng các nhân vật trong phim, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng Thomas và những người bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu trong thành phố Socdor!

Đồ chơi lắp ráp đường ray dẻo và xe trớn nam châm

Thương hiệu: VECTO

SKU VT679604

Giảm 25% chỉ còn 262,000 VNĐ (Giá gốc 349,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ Chơi Lắp Ráp Đường Ray Dẻo Và Xe Trớn Nam Châm là sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Bạn có thể hứng dẫn bé chơi theo hướng dẫn có sẵn phía sau hộp hàng để lắp thành một mô hình đường ray nguyên mẫu. Bé có thể tạo ra một mạng lưới đường ray phức tạp và thú vị đấy! Cách thứ 2 là ráp đường ray dẻo dọc trên tường và cho xe chạy thẳng lên tường, cách chơi này vô cùng thú vị nhưng cần bé cực kỳ cẩn thận trong lúc lắp ráp. Xe trớn nam châm chỉ cần được lấy đà và đẩy thật mạnh, xe sẽ lao như mũi tên bắn về phía trước, đẩy xe càng mạnh thì xe sẽ chạy nhanh hơn. Để xe có thể chạy hết đường ray, hãy lấy đà cho xe nhiều nhất có thể, xe đạt được vận tốc tối đa có thể chạy hết đường ray vui nhộn này.

Hãy nhanh chóng lướt website của Mykingdom và để tận hưởng những ưu đãi độc quyền và các món đồ chơi chính hãng tuyệt vời trong chương trình khuyến mãi Bố là tất cả. Đồ chơi không chỉ mang lại niềm vui cho con trẻ, mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết gia đình.