Tung tăng lội nước cùng phao bơi hình thú cực đáng yêu

06.05.2024   BTV Trần Diệu
Tung tăng lội nước cùng phao bơi hình thú cực đáng yêu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các loại phao bơi hình thú thường được thiết kế với các hình ảnh đáng yêu và sáng tạo của các loài động vật với màu sắc nổi bật khiến các bé vô cùng yêu thích. Với các loại phao bơi này, giờ học bơi trở nên càng thêm thú vị vì bé được tương tác trực tiếp với bạn đồng hành dưới nước, đồng thời phát triển sự sáng tạo của mình.

Công dụng của phao bơi hình thú

Công dụng lớn nhất đương nhiên là để mang lại sự an toàn cho trẻ em trong lúc bơi lội. Phao bơi chứa không khí trên trong giúp bé nổi trên mặt nước, giúp con tự tin hơn trong quá trình vui chơi trong bể bơi, không sợ bị chìm. Hơn nữa, phao bơi còn là trợ thủ đắc lực trong lúc người hướng dẫn dạy trẻ em cách sử dụng tay chân một cách nhịp nhàng để di chuyển trong nước. 

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-1
Phao bơi giúp bé học bơi và vui chơi trong nước

Phao bơi hình thú được thiết kế đặc biệt hơn phao bơi thông thường, trẻ em sẽ được tương tác và tìm hiểu vẻ ngoài của các loài động vật khác nhau, có thêm nhiều kiến thức mới. Thêm vào đó, các loại phao bơi hình thú còn có vẻ ngoài đáng yêu, phù hợp với thẩm mỹ của trẻ em, giúp các bé vui vẻ hơn khi tham gia các hoạt động trong nước.

5 loại phao bơi hình thú siêu dễ thương tại Mykingdom

Sau khi biết được công dụng của phao bơi hình thú thì chắc hẳn bạn đã muốn rinh ngay một chiếc phao bơi thật xinh xắn cho bé nhà mình phải không nào? Để không phải lăn tăn về chất lượng của phao bơi thì ba mẹ hãy xem thử các sản phẩm tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom nhé!

Phao bơi cá sấu

Sinh vật đáng sợ trong môi trường nước nay đã trở nên thân thiện hơn trong hình dáng phao bơi cá sấu. Phao có màu xanh lá nổi bật cùng chiếc đầu hình cá sấu. Phần thân bên dưới có màu vàng, được mô phỏng tỉ mỉ từ cá sấu thật đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bé cưng.

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-2
Phao bơi cá sấu

Phao bơi hươu cao cổ

Hươu cao cổ là loài động vật được rất nhiều bé yêu thích bởi chiếc cổ siêu dài. Loài động vật vốn dĩ sống trên cạn và chỉ có thể tiếp xúc trong sở thú nay đã đến chơi với bé tại hồ bơi dưới dạng phao bơi hình thú rồi đây. Chiếc phao bơi hươu cao cổ này hứa hẹn sẽ giúp bé có những giờ học bơi thú vị.

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-3
Phao bơi hươu cao cổ

Phao tay nàng tiên cá

Đối với trẻ mà nói, nàng tiên cá là những cô gái mỹ miều với chiếc đuôi cá tuyệt đẹp, có khả năng bơi lội cực đỉnh. Vậy nên chiếc phao tay nàng tiên cá cũng rất được ưa chuộng. Phao tay được gắn vào phần tay, giúp các bé mới học bơi dễ dàng thăng bằng trong nước hơn.

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-4
Phao tay nàng tiên cá

Phao tay khủng long

Nếu các bé gái yêu thích nàng tiên cá thì các bé trai lại mê phao tay khủng long hơn. Đeo thêm những chú khủng long màu cam trên tay khi bơi lội thì còn gì ngầu bằng phải không nào?

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-5
Phao tay khủng long

Phao tay cá heo

Cá heo là loài động vật có thể cứu người rơi xuống nước, vậy nên hình tượng cá heo rất hay được sử dụng trong những chiếc phao bơi hình thú. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm phao bơi hình cá heo cho trẻ thì đừng ngần ngại nhấn mua phao tay cá heo nhé.

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-6
Phao tay cá heo

Phao bơi heo con

Chiếc phao bơi hình thú cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là phao bơi heo con. Phao bơi dạng tròn dễ sử dụng, thích hợp cho cả các bé đang tập bơi lẫn các bé đã biết bơi nhưng muốn vui chơi dưới nước. Chiếc phao được mô phỏng chi tiết cả phần mũi và tai của chú heo này khiến các bé vô cùng yêu thích.

tung-tang-loi-nuoc-cung-phao-boi-hinh-thu-cuc-dang-yeu-7
Phao bơi heo con

Bạn đã chọn được chiếc phao bơi hình thú phù hợp cho bé nhà mình chưa? Trước khi nhấn mua thì ba mẹ nên tham khảo ý kiến của con trước để đảm bảo sản phẩm sẽ phù hợp với sở thích của bé. Nếu có bất cứ thắc mắc gì với phao bơi hoặc các sản phẩm khác thì đừng ngại liên hệ với Mykingdom để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD01057

    Phao cổ CHAMPION GAMES DD01057

    Giá thông thường 137.000 Đ
    Giá bán 137.000 Đ Giá thông thường 195.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    SWIMWAYS
    SKU: 6063051

    Phao bơi cứu hỏa Paw Patrol SWIMWAYS 6063051

    Giá thông thường 531.000 Đ
    Giá bán 531.000 Đ Giá thông thường 745.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD01406

    Phao bơi heo con CHAMPION GAMES DD01406

    Giá thông thường 185.000 Đ
    Giá bán 185.000 Đ Giá thông thường 264.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD04010

    Phao tay Cá Heo CHAMPION GAMES DD04010

    Giá thông thường 89.000 Đ
    Giá bán 89.000 Đ Giá thông thường 127.000 Đ