Bộ phim đình đám Fast and Furious 10 sắp ra mắt, bạn đã sẵn sàng ra rạp chưa?

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Bộ phim đình đám Fast and Furious 10 sắp ra mắt, bạn đã sẵn sàng ra rạp chưa?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Siêu phẩm Fast & Furious là tượng đài không thể phá vỡ trong lòng người hâm mộ. Trailer chính thức của Fast & Furious 10 (tựa gốc: Fast X) ra mắt đã làm dậy sóng cộng đồng mê phim. Bộ phim hé lộ câu chuyện báo thù gay cấn giữa trùm ma túy Dante ( do Jason Momoa thủ vai) và đại gia đình quái xế Dom Toretto (do Vin Diesel thủ vai).

Giới thiệu bộ phim Fast & Furious 10

Fast & Furious khởi nguồn từ một bộ phim về đua xe đường phố, nhờ sự đầu tư chỉn chu về chất lượng hình ảnh và nội dung, bộ phim đã có chỗ đứng trong vũ trụ điện ảnh đình đám Hollywood. Loạt phim được đạo diễn bởi Justin Lin và sản xuất bởi Vin Diesel hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha rượt đuổi, hành động mãn nhãn và những cuộc đua xe đầy kịch tính.

Trong "Fast & Furious 10", câu chuyện tiếp tục xoay quanh các nhân vật chính như Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai), Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Roman Pearce (Tyrese Gibson) và Tej Parker (Ludacris). Lần này, họ cũng gặp phải vô vàn nguy hiểm khi phải đối mặt với một thế lực đen tối mới đe dọa đến  sự tự do và hòa bình thế giới.

Liệu các nhân vật có vượt qua mọi thử thách để bảo vệ được mọi người?

Bộ phim hứa hẹn mang đến những cảnh hành động đặc trưng và vô cùng lôi cuốn. Các pha đua xe điên cuồng, vượt ngục đầy ngoạn mục, và các trận chiến đối đầu gay cấn đến nghẹt thở. Đồng thời, tuyến tình cảm và mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. "Fast & Furious 10" với nhiều tình tiết mới lạ và những màn trình diễn đặc sắc được nhiều người hâm mộ đón chờ. Bộ phim sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai yêu thích dòng phim hành động.

Diễn biến câu chuyện trong phần mới này

Mới đây, các fan đã phải choáng ngợp trước trailer chính thức của Fast & Furious 10, dù thời gian của Trailer rất ngắn nhưng đã hé lộ nhiều tình tiết quan trọng, để lại những cảm xúc và sự mong đợi trong lòng người hâm mộ. Những cuộc đua đích thực sẽ trở lại một lần nữa. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của đại gia đình Fast & Furious. Họ sẽ tề tựu đông đủ trong tập phim này, cũng phần nào chứng minh cho sự khốc liệt đến tàn nhẫn của cuộc chiến lần này.

Trong Fast Five (2011), Dom cùng nhóm của anh đã tiêu diệt trùm ma túy người Brazil - Hernan Reyes ở Rio De Janeiro. Điều họ không ngờ tới là con trai của Reyes, Dante đã chứng kiến tất cả. Hắn ta đã ấp ủ một kế hoạch “hoàn hảo” trong suốt 12 năm qua để khiến gia đình Dom trả giá đắt cho những gì họ đã làm.

Bộ phim có nhiều pha hành động mãn nhãn, chắc chắn sẽ đem đến những cảnh quay kinh điển

Dom đã trải qua những nhiệm vụ đầy gian nan, tưởng chừng như bất khả thi; nhưng sau tất cả Dom Toretto và gia đình của anh ấy đều đã vượt qua. Trên cuộc hành trình kéo dài suốt 20 năm, họ đã kiên trì và đánh bại mọi kẻ thù. Tuy nhiên, Dante được đánh giá là kẻ thù nguy hiểm nhất mà họ sẽ phải đối mặt: hắn ta là mối đe dọa đáng sợ ẩn trong bóng tối của quá khứ, một kẻ thù đầy mưu mô, với quyết tâm phá hủy mọi thứ mà Dom yêu thương mãi mãi. “Tao sẽ phá nát gia đình của mày!” - Lời thoại của Dante đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, báo hiệu cho một trận chiến không mấy suôn sẻ cho Dom.

Đoạn trích trong trailer Fast & Furious 10 khiến fans hâm mộ sôi sục bởi hình ảnh đua xe đường phố đúng chất Fast & Furious đã trở lại. Đó chính là bầu không khí máu lửa giữa đám đông reo hò cuồng nhiệt, tiếng động cơ khét lẹt, các thành viên gia đình Dom cùng nhau đua. Han, Roman, Mia, Letty, Dom – những tay đua huyền thoại của sê-ri đều góp mặt trong “trận mưa máu” với Dante, thậm chí cả Jakob – thủ vai bởi John Cena (em trai từng là đối thủ trong phần 9) hay Deckard Shaw – thủ vai bởi Jason Statham cũng sẽ gia nhập đội của Dom. Tất cả các gương mặt “anh tài” đều sẽ trở lạ Khủng khiếp nhất là khi Dante không từ một thủ đoạn nào, hắn đã bắt cóc Brian, con trai bé bỏng của Dom.

Diễn viên tham gia và thời gian công chiếu phim

Dàn nhân vật trong các phần Fast & Furious đều sẽ trở lại trong Fast & Furious 10. Vin Diesel trong vai Dominic Toretto, Tyrese Gibson vai Roman, Michelle Rodriguez vai Letty, Ludacris vai Tej, Sung Kang vai Han, Nathalie Emmanuel vai Ramsey, và Jordana Brewster vai Mia Toretto. Ngoài ra, Charlize Theron tiếp tục trở lại với vai phản diện quan trọng Cipher, xuất hiện kể từ tập The Fate of the Furious.

Dom, Roman, Han, Mia, Letty,... những tay đua huyền thoại của series phim đình đám Fast & Furious đều sẽ góp mặt trong trận tử chiến với Dante, thậm chí cả Jakob - do John Cena thủ vai (người em trai từng là đối thủ trong phần 9) hay Deckard Shaw - được thủ vai bởi Jason Statham cũng sẽ gia nhập đội của Dom. Nhưng phải làm sao đây, khi tên Dante tàn nhẫn và không từ một thủ đoạn nào đã bắt cóc Brian, đứa con trai bé bỏng của Dom.

Sự tham gia của loạt diễn viên đình đám khiến người hâm mộ nóng lòng đến rạp

Thời gian bộ phim được công chiếu chính thức tại Việt Nam đang được tính bằng giờ. Ngay ngày mai, 19/5/2023, Fast & Furious 10 sẽ chính thức “gặp mặt” người hâm mộ. Universal và Mattel đã cùng hợp tác và cho ra mắt bộ sưu tập xe hoàn hảo tuyệt đỉnh Fast & Furious ™ dành riêng cho các nhà sưu tập, người hâm mộ và cả người đam mê xe hơi! Nhanh tay sở hữu ngay những chiếc siêu xe tuyệt đỉnh Fast & Furious X đến từ thương hiệu Hot Wheels Mattel tại Mykingdom theo đường link: http://bitly.ws/DXcK