Bỏ túi bí kíp săn sale đồ chơi hiệu giá hời dịp Black Friday 2022

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bỏ túi bí kíp săn sale đồ chơi hiệu giá hời dịp Black Friday 2022

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sự kiện mua sắm toàn cầu Black Friday 2022 là cơ hội lý tưởng để bạn "chốt đơn" đồ chơi trẻ em hàng hiệu với giá siêu hời. Tuy nhiên, để công cuộc săn sale Black Friday 2022 thật hiệu quả, bạn nhất định phải bỏ túi những bí kíp đỉnh cao dưới đây.

Bí quyết săn sale Black Friday 2022

Theo dõi chương trình ưu đãi để mua sớm nhất

Mặc dù ngày chính thức của sự kiện Black Friday 2022 là 25/11 nhưng đa số thương hiệu thường tung các deal hot trước đó vài ngày hoặc 1 tuần. Vậy nên để không bỏ lỡ các sản phẩm xịn giá tốt nhất, thì bạn nên theo dõi thường xuyên để nhanh tay "rinh" về sớm nhất có thể. Hơn nữa, việc săn sale Black Friday trong những ngày đầu giúp bạn có nhiều lựa chọn thật ưng ý cho mình.

Lên danh sách những sản phẩm cần mua

Bí quyết săn sale Black Friday tiếp theo bạn cần "khắc cốt ghi tâm" chính là lên sẵn "wish-list" các sản phẩm yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn mua được những món đồ ưng ý với giá tốt, tránh tình trạng mua phải những món đồ không cần thiết. Vào những dịp gần cuối năm, việc mua đồ chơi làm quà tặng cho bé là tốt nhưng cũng cần phải có sự tính toàn và kế hoạch cụ thể bạn nhé!

Ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín

Trong sự kiện Black Friday 2022, các thương hiệu lớn sẽ tung nhiều deal sốc để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đồ chơi, nhất là đồ chơi trẻ em, bạn cần chú ý đến nguồn gốc để đảm bảo độ bền và sự an toàn cho sức khỏe. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay như Fisher Price, Leapfrog, Baby Alive, Bruder, Siku, LEGO, Playdoh...

Tìm hiểu kỹ quy định, chính sách của sự kiện sale Black Friday

Hầu hết các chương trình khuyến mãi đều có những chính sách, quy định riêng và sự kiện sale Balck Friday cũng không ngoại lệ. Do đó, bí quyết săn sale Black Friday là nắm rõ các quy định, điều kiện áp dụng của nhãn hàng để không bỏ lỡ deal tốt nhất, tránh các vấn đề phiền hà không đáng có.

Gộp đơn hàng

Thêm một bí quyết săn sale Black Friday được nhiều tín đồ mua sắm áp dụng là gộp đơn hàng. Bạn có thể rủ bạn bè, người thân cùng nhau mua các sản phẩm yêu thích. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, vừa tạo sự hứng thú và tăng sự gắn kết tình cảm.

Ngoài ra, Black Friday thường có các chương trình tặng quà dành cho đơn hàng số lượng lớn. Vì vậy, khi bạn mua càng nhiều, càng sở hữu nhiều món đồ giảm giá chất lượng và cơ hội nhận quà tặng càng cao.

Săn đồ chơi chính hãng giảm giá dịp Black Friday vô cùng hấp dẫn tại Mykingdom

Bí quyết săn sale Black Friday 2022 đồ chơi chính hãng giá sốc là tham gia ngày hội mua sắm Black Friday tại Mykingdom từ ngày 18 - 27/11/2022. Hàng ngàn ưu đãi siêu hoành tráng đến 70% cho các sản phẩm đồ chơi từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như LEGO, Fisher Price, Leapfrog, Doll's World, Barbie, Baby Alive, Siku, Schleich, Vecto, Bruder...

Chắc chắn bé thấy là mê, chơi là ghiền. Còn ba mẹ thì hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn sức khỏe, vừa mang tính giải trí vừa có tính giáo dục cao.

Chưa dừng lại ở đó, các khách hàng có hóa đơn từ 500,000đ trở lên sẽ có hội nhận một phần quà tặng hấp dẫn. Lưu ý, ưu đãi này chỉ áp dụng tại các cửa hàng của Mykingdom.

Nhanh nhanh lên lịch đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất hoặc truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/campaign/black-friday.html để thỏa sức rinh về những món đồ chơi cực chất với giá siêu hời nhân dịp mua sắm đình đám Black Friday.