Tuyển tập các bộ LEGO chính hãng các fan chân chính nên sở hữu

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập các bộ LEGO chính hãng các fan chân chính nên sở hữu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO chính hãng là dòng đồ chơi lắp ráp xuất hiện vào năm 1949 tại đất nước Đan Mạch. Điểm độc đáo của món đồ chơi này là từ những viên gạch LEGO đơn giản, người chơi có thể được lắp ghép, kết nối với nhau để tạo nên các mô hình độc đáo như xe cộ, con vật, tòa nhà, các hoạt động của con người...

Ngày nay, đồ chơi LEGO chính hãng đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều chủ đề hấp dẫn phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính. Một số chủ đề LEGO phổ biến như Classic, LEGO City, LEGO Friends, LEGO Speed Champions, LEGO Minecraft, LEGO Creator... Nếu bạn cũng là một tín đồ yêu thích LEGO thì chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước những bộ đồ chơi LEGO chính hãng độc đáo trong bài viết sau đây.

1. Đồ chơi LEGO Speed Champions Siêu xe Toyota GR Supra

Thương hiệu: LEGO SPEED CHAMPIONS
SKU 76901
Giảm 20% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO Speed Champions 76901 Siêu xe Toyota GR Supra (299 chi tiết) là một trong những bộ đồ chơi LEGO chính hãng được các tín đồ LEGO yêu thích. Bộ mô hình lắp ráp đặc biệt thích hợp với những người đam mê ô tô hay trẻ nhỏ trên 7 tuổi.

Sản phẩm tạo cơ hội cho người chơi sưu tập, chế tạo và khám phá Siêu xe Toyota GR Supra - một trong những chiếc xe thể thao hiệu suất cao mang tính biểu tượng nhất thế giới. Siêu xe có khung gầm rộng rãi, thoải mái cho khoang lái hai chỗ ngồi và có nhiều chi tiết chân thực. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn bao gồm mô hình người lái xe được trang bị bộ đồ đua, mũ bảo hiểm, cờ lê giúp truyền cảm hứng chơi trò nhập vai đua xe tốc độ hấp dẫn.

2. Bộ đồ chơi LEGO Minecraft Cổng đổ nát

Thương hiệu: LEGO MINECRAFT
SKU 21172
Giảm 30% chỉ còn 909,000 VNĐ (Giá gốc 1,299,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi LEGO Minecraft 21172 Cổng đổ nát (316 chi tiết) mở ra thế giới của những cuộc phiêu lưu đa chiều trong trò chơi Minecraft nổi tiếng. Người chơi sẽ có cơ hội tái hiện lại chiếc cổng đổ nát, bao gồm cả áo giáp và thanh kiếm Netherite của Steve từ những viên gạch nhiều màu sắc.

Kết hợp với các mô hình nhân vật biểu tượng của Minecraft như Steve, một chú cừu con, chú Hoglin con và một bộ xương khô héo, người chơi sẽ được giúp các nhân vật vượt qua hàng loạt thử thách sáng tạo và tạo ra các cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn cho riêng mình.

3. Đồ chơi lắp ráp LEGO Creator Xe tải vận chuyển xe đua

Thương hiệu: LEGO CREATOR
SKU 31113
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO Creator 31113 Xe tải vận chuyển xe đua (328 chi tiết) là bộ đồ chơi LEGO chính hãng 3 trong 1 được nhiều người yêu thích. Ở bộ lắp ráp này, người chơi có thể chế tạo một trong ba mô hình sáng tạo: Một chiếc xe tải và xe kéo với 2 chiếc xe đua, hay một chiếc xe tải cần cẩu đồ chơi, hoặc một chiếc tàu kéo mini. Hoặc người chơi có thể sử dụng 328 chi tiết để xây dựng một cái gì đó hoàn toàn mới theo cách riêng của mình.

Trong đó, xe vận chuyển xe đua là xe tải có khớp nối với rơ moóc có thể tháo rời. Xe có thể chở hai xe đua và lên, xuống hai đường dốc, chân đế cho phép xe kéo tự đứng. Còn xe tải cần cầu nổi bật với chi tiết cần cầu xoay 360 độ, có thể nâng hàng lên, xuống. Và mô hình tàu kéo mini có cần cẩu hoạt động.

4. Đồ chơi LEGO Creator Mô hình cá sấu

Thương hiệu: LEGO CREATOR
SKU 31121
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO Creator 31121 Mô hình cá sấu (454 chi tiết) cũng là bộ đồ chơi LEGO chính hãng với khả năng xây dựng 3 trong 1. Người chơi có thể chế tạo một con cá sấu có thể tạo dáng, một con rắn với cơ thể chuyển động hay một chú ếch với chiếc lưỡi kéo dài. Thậm chí, người chơi còn có thể tạo ra một con vật khác dựa theo trí tưởng tượng của mình.

Bộ đồ chơi LEGO chính hãng độc đáo này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui xây dựng sáng tạo bất tận. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp các bé trên 7 tuổi rèn luyện kỹ năng vận động, khả năng giải quyết vấn đề và phát triển tư duy hiệu quả.

5. Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Adults Siêu Xe Porsche 911

Thương hiệu: LEGO ADULTS
SKU 10295
Giảm 30% chỉ còn 2,799,000 VNĐ (Giá gốc 3,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO Adults 10295 Siêu Xe Porsche 911 (1458 chi tiết) là gợi ý đồ chơi LEGO chính hãng hoàn hảo cho những người trưởng thành đang tìm kiếm dự án xây dựng độc đáo. Với bộ đồ chơi này, người chơi có thể chế tạo chiếc xe mô hình Turbo với động cơ tăng áp hoặc Targa mang tính biểu tượng với mái che có thể tháo rời và cất giữ bên dưới mui xe.

Cả hai mô hình xe cổ điển này đều sơ hữu các chi tiết đặc trưng của Porsche 911 như bộ phận cản trước, cản sau, đèn pha góc cạnh, logo và biển số. Ngay cả các phụ kiện nội thất bên trong cũng vô cùng sinh động với hệ thống lái hoạt động, cần số, phanh khẩn cấp, ghế nghiêng và tông màu cam sẫm bắt mắt.

Trên đây là những bộ đồ chơi LEGO chính hãng độc đáo đang được ưu đãi đến 30% tại website https://www.mykingdom.com.vn. Bộ sưu tập này bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau của LEGO như LEGO Speed Champions, LEGO Creator, LEGO Adults, LEGO Minecraft... Nếu bạn là tín đồ đam mê lắp ráp LEGO thì hãy nhanh tay sưu tập và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn.