Gợi ý top 6 bộ đồ chơi LEGO hay nhất làm quà sinh nhật cho bé gái

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý top 6 bộ đồ chơi LEGO hay nhất làm quà sinh nhật cho bé gái

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày sinh nhật của cô công chúa nhỏ sắp đến gần. Chắc hẳn ba mẹ đang đau đầu không biết nên chọn quà sinh nhật gì cho con? Nếu những món đồ chơi như búp bê, thú nhồi bông, váy áo... đã quá quen thuộc, thì sao ba mẹ không thử tặng con một bộ LEGO cho bé gái? Món đồ chơi sáng tạo này có vô số chủ đề hấp dẫn để bé vừa học vừa chơi, đồng thời phát triển khả năng tư duy, logic và trí tưởng tượng.

Bài viết dưới đây Mykingdom sẽ gợi ý top 6 bộ LEGO cho bé gái hay nhất để ba mẹ tham khảo.

1. Bộ LEGO cho bé gái - Câu chuyện phiêu lưu của Ariel

Thương hiệu: LEGO DISNEY PRINCESS
SKU 43176
Giảm 30% chỉ còn 468,000 VNĐ (Giá gốc 669,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ LEGO cho bé gái Câu chuyện phiêu lưu của Ariel (105 chi tiết) là gợi ý quà tặng sinh nhật tuyệt vời dành riêng cho các bé 5 tuổi trở lên, yêu thích xây dựng và những câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn cùng nàng tiên cá Ariel xinh đẹp. Ở bộ LEGO cho bé gái này, bé sẽ thỏa sức nhập vai cùng công chúa Ariel, cá bơn, Sebastian, hoàng tử Eric để khám phá từ thế giới đại dương kỳ thú đến bãi biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, với tính gợi mở, không dùng pin, bộ LEGO còn khuyến khích bé thể hiện sự sáng tạo, trí tưởng tượng khi tự mình tạo ra những câu chuyện mới mẻ.

2. Đồ chơi LEGO cho bé gái - Bữa tiệc sinh nhật sáng tạo

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41926
Giảm 20% chỉ còn 639,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Một bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc với những chiếc bánh cupcake thơm ngon luôn hấp dẫn các bé. Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi bé tự tay tạo buổi tiệc sinh nhật của mình với những mảnh LEGO độc đáo. Vì vậy, ba mẹ hãy biến mong ước của những trẻ yêu thích đồ thủ công thành hiện thực với bộ LEGO DOTS Bữa tiệc sinh nhật sáng tạo 41926 (623 chi tiết) để dành tặng bé yêu. Bộ LEGO cho bé gái này có rất nhiều gạch, nhãn dán, nến và vô số ý tưởng trang trí. Bé có thể tạo ra những chiếc bánh cupcake thú vị nhất từ trước đến nay và chia sẻ thiết kế của mình với bạn bè.

3. Bộ LEGO cho bé gái - Ô tô điện sành điệu của Olivia

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41443
Giảm 30% chỉ còn 349,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Ô tô điện sành điệu của Olivia (183 chi tiết) là bộ LEGO cho bé gái thuộc dòng LEGO Friends nổi tiếng. Bộ đồ chơi này thích hợp cho những đứa trẻ yêu thích phương tiện giao thông và môi trường. Sản phẩm bao gồm 2 búp bê nhỏ, 1 hình con chó con và 1 chiếc ô tô có thể xây dựng được. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn có một trạm sạc với tuabin gió đồ chơi, cùng với một điểm dã ngoại. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi tự tay lắp ráp và cho trí tưởng tượng bay xa khi nhập vai vào những chuyến vi vu khám phá cùng chiếc ô tô điện độc đáo.

4. Đồ chơi LEGO cho bé gái - Tiệm cà phê hữu cơ Heartlake

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41444
Giảm 30% chỉ còn 643,000 VNĐ (Giá gốc 919,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Tiệm cà phê hữu cơ Heartlake 41444 (314 chi tiết) là gợi ý quà sinh nhật sáng tạo cho các bạn nhỏ trên 6 tuổi quan tâm đến cuộc sống và môi trường. Bộ LEGO cho bé gái này bao gồm 3 búp bê mini, nhân vật ông nội, búp bê cháu gái siêu nhỏ, cùng với các chi tiết dễ thương và tính năng thực tế. Bé không chỉ được giải trí hàng giờ liền mà còn có thể chơi giả vờ tạo ra nhiều món ăn ngon, trồng các nguyên liệu quen thuộc trong khu vườn của quán cà phê.

5. Bộ LEGO cho bé gái - Biệt thự gia đình của Andrea

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41449
Giá 2,299,000 VNĐ

Biệt thự gia đình của Andrea 41449 (802 chi tiết) chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời khiến bé con của bạn bất ngờ và hạnh phúc. Bộ LEGO cho bé gái này sở hữu nhiều chi tiết độc đáo, nhiều màu sắc, từ các tấm năng lượng mặt trời trên mái nhà đến bàn phím mini trong xưởng để xe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm 5 búp bê LEGO Friends - bao gồm Liz, em gái của Andrea, 1 búp bê siêu nhỏ cho bé vô số cách để nhập vai vào cuộc sống gia đình hạnh phúc.

6. Bộ LEGO cho bé gái - Đoàn xe ảo thuật huyền bí

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41688
Giá 1,599,000 VNĐ

Ba mẹ đang tìm kiếm một món quà cho bé gái có niềm đam mê những phương tiện độc đáo? LEGO Friends 41688 Đoàn xe ảo thuật huyền bí (348 chi tiết) là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ LEGO cho bé gái này sẽ giúp trẻ khám phá niềm đam mê của mình trong sự đồng hành của những nhân vật thú vị. Bộ ma thuật tích hợp nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt các chi tiết đi kèm như một đoàn lữ hành cổ điển và lều của thầy bói sẽ giúp bé vui chơi nhập vai đầy hứng thú.

Với 6 bộ đồ chơi LEGO cho bé gái trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm ý tưởng để tạo niềm vui bất ngờ cho con nhân dịp sinh nhật. Các sản phẩm này thuộc các chủ đề LEGO DOTS, LEGO Friends, LEGO DISNEY PRINCESS chính hãng với giá ưu đãi lên đến 30%. Ba mẹ hãy nhanh tay rinh về ngay cho bé. Để lựa chọn thêm nhiều đồ chơi hấp dẫn khác, ba mẹ có thể truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.