Top 5 bộ đồ chơi Rubik chính hãng được nhiều người lựa chọn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 bộ đồ chơi Rubik chính hãng được nhiều người lựa chọn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Không chỉ có tác dụng giải trí đơn thuần, đồ chơi Rubik còn giúp người chơi rèn luyện trí tuệ, phát triển tư duy sáng tạo hiệu quả. Vì vậy món đồ chơi này ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh khối lập phương Rubik 3x3 phổ biến, trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều phiên bản đồ chơi Rubik chính hãng với nhiều độ khó khác nhau mang đến thử thách mới mẻ thú vị cho người chơi.

Cùng bài viết điểm danh top 5 bộ đồ chơi Rubik chính hãng được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

1. Đồ chơi Rubik's 2x2

Thương hiệu: GAMES
SKU 8851RB
Giá 249,000 VNĐ

Đồ chơi Games Rubik'S 2X2 8851RB là một phiên bản biến thể đồ chơi Rubik chính hãng. Khối Rubik được thiết kế các góc cạnh bo tròn, khớp nối mượt mà tạo độ chính xác khi chơi. Màu sắc Rubik được sơn bắt mắt, đảm bảo không bị bong tróc hay mờ trong thời gian sử dụng.

Đồ chơi Rubik's 2x2 trông có vẻ đơn giản nhưng là một thử thách không hề dễ dàng với hơn 3 triệu số hoán vị. Hiện tại kỷ lục nhanh nhất của đồ chơi Rubik 2x2 là 2 giây. Thông qua việc giải trí cùng đồ chơi Rubik, trẻ sẽ được rèn luyện sự kiên nhẫn, tư duy logic và nâng cao khả năng toán học hiệu quả.

2. Đồ chơi Rubik's móc khóa 3x3

Thương hiệu: GAMES
SKU 8839RB
Giá 249,000 VNĐ

Dù bạn là người mới hay đã quá quen thuộc với đồ chơi Rubik thì cũng nên sở hữu cho mình khối Rubik 3x3. Bởi đây là dòng đồ chơi Rubik chính hãng phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Độc đáo hơn, bạn có thể chọn cho mình bộ đồ chơi Rubik's móc khóa 3x3 8839RB siêu xinh - một phiên bản thu nhỏ của khố Rubik 3x3 cổ điển.

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, xinh xắn, tiện lợi mang theo bất cứ đâu. Bạn có thể dùng làm móc khóa xe hay treo trên balo, túi xách. Tuy là phiên bản mini, nhưng nó không khác gì đồ chơi Rubik 3x3. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể xoay và giải đố khối Rubik.

3. Đồ chơi Rubik's 3x3

Thương hiệu: GAMES
SKU 8852RB
Giá 299,000 VNĐ

Đồ chơi Rubik's 3x3 là đồ chơi Rubik cổ điển được phát minh bởi giáo sư kiến trúc, nhà điêu khắc người Hungary Ernõ Rubik. Khối lập phương Rubik này bao gồm 6 mặt với 9 ô vuông nhỏ ở mỗi mặt được sơn các màu sắc bắt mắt: Trắng, đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương.

Sản phẩm được chế tạo bằng nhựa cao cấp với các góc cạnh bo tròn, không làm đau tay. Bên cạnh đó, các khớp nối giữa các viên Rubik mượt mà, mang đến trải nghiệm vui chơi chính xác, nhanh chóng.

Đồ chơi Rubik's 3x3 8852RB đòi hỏi người chơi phải khéo léo, tư duy nhạy bén để tìm ra cách giải nhanh chóng. Khối Rubik cổ điển này đã có hơn 40 triệu tỉ tỉ cách sắp xếp màu sắc. Quả là một con số ấn tượng đúng không?

4. Đồ chơi Rubik's 4x4

Thương hiệu: GAMES
SKU 8841RB
Giá 599,000 VNĐ

Đồ chơi Rubik's 4x4 8841RB cũng là món đồ chơi Rubik chính hãng được nhiều người lựa chọn. Phiên bản này được chế tạo dựa trên khối Rubik cổ điển với sự nâng cấp lớn hơn. Mỗi mặt của khối Rubik 4x4 có đến 16 ô vuông, tạo thử thách lớn hơn cho người chơi. Nhưng nếu bạn đã quen với đồ chơi Rubik 3x3 thì việc chinh phục khối Rubik 4x4 sẽ chỉ mất chút thời gian thôi!

5. Đồ chơi Rubik's Twist

Thương hiệu: GAMES
SKU 8842RB
Giá 429,000 VNĐ

Đồ chơi Rubik's Twist 8842RB cũng là bộ đồ chơi Rubik chính hãng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Canada nên đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe.

Khối Rubik's Twist bao gồm 24 viên có dạng lăng kính nhiều màu sắc. Các viên này liên kết với nhau bằng các bu-lông lò xo, dễ dàng để xoay và sắp xếp đủ các loại hình dạng mà không bị rơi ra. Bạn có thể biến đổi hình dáng khối Rubik thành hình dạng độc đáo theo trí tưởng tượng của mình như quả bóng, chú cún, con vịt, hình tam giác, hình chữ nhật...

Với gợi ý top 5 bộ đồ chơi Rubik chính hãng với nhiều cấp độ trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Tại Mykingdom còn có rất nhiều đồ chơi giải trí hấp dẫn giúp người chơi, đặc biệt là trẻ nhỏ có những khoảng thời gian vui chơi lành mạnh, phát triển toàn diện các kỹ năng. Truy cập ngay https://www.mykingdom.com.vn/ để lựa chọn đồ chơi chính hãng với giá thật ưu đãi ngay hôm nay.