Top 10 bộ đồ chơi làm trang sức cho bé thỏa thích sáng tạo và phát huy khiếu thẩm mỹ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 10 bộ đồ chơi làm trang sức cho bé thỏa thích sáng tạo và phát huy khiếu thẩm mỹ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nếu đồ chơi nấu ăn phù hợp với những bé gái có niềm đam mê nấu nướng thì đồ chơi trang sức lại là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé yêu thích sáng tạo và có khiếu thẩm mỹ. Mỗi món đồ chơi cho bé đều sở hữu sức hấp dẫn và những giá trị nổi bật riêng. Ngoài tác dụng làm phong phú đời sống tinh thần, thì những đồ chơi này đều góp phần không nhỏ trong việc xây dựng tính cách, rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ đồng thời phát huy tư duy sáng tạo cho trẻ. Vì vậy, ba mẹ cần dựa vào tính cách và sở thích của trẻ để lựa chọn đồ chơi phù hợp dành tặng bé yêu.

Bài viết hôm nay sẽ gợi ý đến ba mẹ top 10 bộ đồ chơi làm trang sức đẹp nhất khiến bất cứ bé gái nào cũng thích mê. Những sản phẩm này đến từ nhà sản xuất Make It Real nổi tiếng của Anh Quốc. Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho các bé gái từ 7 tuổi đến 11 tuổi, những bộ đồ chơi làm trang sức cho bé gái vừa thỏa mãn đam mê thiết kế, vừa giúp trẻ phát triển sự sáng tạo, tự tin hơn về kỹ năng và tư duy nghệ thuật ngay từ nhỏ.

Ba mẹ hãy tham khảo ngay những bộ đồ chơi làm trang sức thú vị này để giúp bé bắt đầu con đường sự nghiệp sáng tạo của mình nhé!

1. Bộ thiết kế vòng tay đơn giản

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1202MIR
Giá 129,000 VNĐ

Với những bé gái mới bắt đầu thiết kế, thì Bộ thiết kế vòng tay đơn giản 1202MIR sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đồ chơi làm trang sức cho bé bao gồm dây đàn hồi, hình xăm dán, hơn 90 hạt trang trí nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khay chứa các loại hạt cùng sách hướng dẫn vô cùng chi tiết.

Bé hãy tự tay thiết kế và kết hợp các loại hạt với nhiều sắc màu bắt mắt để tạo nên bộ 3 vòng tay xinh xắn cho riêng mình nhé.

2. Bộ thiết kế dây chuyền sắc màu trong đêm

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1314MIR
Giá 219,000 VNĐ

Bộ thiết kế dây chuyền sắc màu trong đêm 1314MIR bao gồm 4 loại cát màu có thể phát sáng trong đêm, lọ thủy tinh đựng cát màu với hình dáng khác nhau, 3 sợi dây chuyền, các hạt charm đẹp mắt. Với bộ đồ chơi làm trang sức này, bé có thể thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm độc đáo như những nhà thiết kế trang sức thực thụ.

Để tạo nên những sợi dây chuyền huyền ảo trong đêm, bé chỉ cần đổ những lớp cát màu vào lọ thủy tinh theo ý thích. Sau đó đậy nắp thật kín, phối charm và buộc vào dây đeo là đã có bộ trang sức tuyệt đẹp rồi.

3. Bộ thiết kế vòng tay Công Chúa Disney x Swarovski

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 4381MIR
Giảm 20% chỉ còn 399,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ thiết kế vòng tay Công Chúa Disney x Swarovski 4381MIR là sản phẩm có bản quyền từ các nàng công chúa Disney với những hạt pha lê Swarovski chính hiệu 6 mặt trang trí hình công chúa Disney, 117 hạt trang trí vàng, 2 hạt trang trí hoa hồng, 4 hạt trang trí trong suốt 36 hạt trang trí nhiều màu. Bé có thể kết hợp các hạt và tạo thành 6 chiếc vòng tay xinh xắn. Bộ trang sức hoàn chỉnh chắc chắn sẽ khiến ba mẹ bất ngờ trước sự khéo léo và sáng tạo của bé.

4. Bộ thiết kế vòng cổ ngọt ngào Chorker

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 4402MIR
Giảm 30% chỉ còn 293,000 VNĐ (Giá gốc 419,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ thiết kế vòng cổ ngọt ngào Chorker 4402MIR gồm có 6 hạt charm, 25 hạt thời trang, các loại dây đeo và phụ kiện xinh xắn đi kèm. Từ các dụng cụ cần thiết, bé có thể tạo ra 7 chiếc vòng cổ Chorket ngọt ngào để tạo điểm nhấn cho set trang phục và thể hiện cá tính của mình.

Hơn nữa, bộ đồ chơi làm trang sức cho bé này còn giúp bé phát triển kỹ năng vận động tinh, tăng cường tập trung, phát huy sự khéo léo và nâng cao tư duy thẩm mỹ sáng tạo cho bé.

5. Bộ đồ chơi làm trang sức vòng tay sắc xanh kiêu kì

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1721MIR
Giá 399,000 VNĐ

Bộ đồ chơi làm trang sức vòng tay sắc xanh kiêu kì 1721MIR mô phỏng các hạt trang sức Pandora với 15 hạt trang trí bằng nhựa, 6 hạt trang trí hình tròn xinh xắn. Với bộ sản phẩm này, bé có thể tạo nên 3 chiếc vòng tay màu sắc lung linh khác nhau.

6. Bộ vòng tay mùa hè náo nhiệt

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1317MIR
Giá 219,000 VNĐ

Bộ vòng tay mùa hè náo nhiệt 1317MIR mang âm hưởng mùa hè với những sắc màu rực rỡ sẽ khiến các bé gái thích mê. Bộ sản phẩm gồm có 480 hạt màu thổ cẩm, 35 hạt trang trí bạc 3 mặt trang sức hình xinh xắn. Công việc của bé rất đơn giản là sử dụng các vật liệu có sẵn để thỏa sức tạo nên 5 vòng tay độc đáo.

7. Bộ thiết kế vòng tay xoắn ốc

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1210MIR
Giá 129,000 VNĐ

Bộ thiết kế vòng tay xoắn ốc 1210MIR chắc chắn sẽ mang lại cho bé những trải nghiệm thú vị và tự hào khi tự tay tạo nên những chiếc vòng tay ấn tượng. Bộ đồ chơi làm trang sức này bao gồm 62 hạt nhựa trang trí đủ loại (hạt kim loại, hạt nhựa tròn, hạt nhựa đa góc, hạt hình ngôi sao) 3 mặt trang sức để tạo nên 5 vòng tay khác nhau.

8. Bộ đồ chơi làm trang sức vòng tay dạ quang sắc màu

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 1209MIR
Giá 129,000 VNĐ

Bộ đồ chơi làm trang sức vòng tay dạ quang sắc màu 1209MIR gồm 167 hạt nhựa tròn trang trí 2 mặt trang sức. Để tạo nên 5 vòng tay xinh xắn đòi hỏi bé phải kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo kết nối các chi tiết. Đồng thời, món đồ chơi thú vị này còn giúp bé phát huy sự sáng tạo, trí tưởng tượng cùng sự quan sát tinh tế.

9. Bộ thiết kế vòng tay sắc hồng kiêu sa

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 4408MIR
Giá 419,000 VNĐ

Bộ thiết kế vòng tay sắc hồng kiêu sa 4408MIR gồm có 10 mặt trang sức Juicy Couture, 390 hạt trang trí sắc màu, 3 dây trang trí bằng lụa, 50 khoen tròn, 3 dây kim loại. Với bộ đồ chơi làm trang sức này, bé có thể tự sáng tạo và thiết kế 7 chiếc vòng tay, 1 chiếc nhẫn và 1 vòng đôi vô cùng xinh xắn và sang trọng.

Bộ đồ chơi là cách tuyệt vời để bé phát triển kỹ năng vận động tinh, sự tập trung, phát triển thị giác, khiếu thẩm mỹ và nuôi dưỡng niềm đam mê thời trang ngay từ nhỏ.

10. Bộ thiết kế vòng tay Swarovski – hương vị mùa hè

Thương hiệu: MAKE IT REAL
SKU 4409MIR
Giá 419,000 VNĐ

Bộ thiết kế vòng tay Swarovski – hương vị mùa hè 4409MIR gồm có 223 hạt thời trang, 6 charm với hạt ngọc trai Swarovski sang trọng (hàng thật). Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sách hướng dẫn và các dụng cụ đi kèm để bé có thể làm được 7 chiếc vòng tay tuyệt đẹp. Đặc biệt, bộ đồ chơi được đóng gói trong chiếc hộp sang trọng, rất thích hợp dùng làm quà tăng bé.

Hi vọng những gợi ý top 10 bộ đồ chơi làm trang sức chất lượng chuẩn Châu Âu trên đây sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn thú vị. Sản phẩm của thương hiệu Make It Real được yêu thích bởi chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang tính giáo dục cao.

Để tham khảo thêm nhiều bộ đồ chơi cho bé gái hấp dẫn, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.