Phát triển vận động tinh cho bé cùng đồ chơi lắp ráp Vecto DIY

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Phát triển vận động tinh cho bé cùng đồ chơi lắp ráp Vecto DIY

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vecto được biết đến là thương hiệu đồ chơi bé trai cao cấp mang đến rất nhiều sản phẩm độc đáo. Những món đồ chơi Vecto không chỉ mang tính giải trí mà còn mang tính giáo dục cao khi góp phần phát triển toàn diện các kỹ năng và trí não cho bé.

Trong số các sản phẩm đồ chơi Vecto thì dòng đồ chơi lắp ráp Vecto DIY được rất nhiều phụ huynh và bé yêu thích. Dòng đồ chơi này thường mô phỏng lại các địa điểm hay các phương tiện giao thông phổ biến trong thực tế như xe cứu hỏa, xe vệ sinh, xe công trình... Điều này giúp các bé học hỏi và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên.

Điểm độc đáo của đồ chơi lắp ráp Vecto DIY còn thể hiện ở tính năng lắp ráp từ các chi tiết nhỏ để tạo thành mô hình hoàn chỉnh. Qua đó, bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mỉ, khả năng tập trung, đồng thời phát triển kỹ năng vận động tinh và tư duy hiệu quả.

Sau đây là gợi ý những bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY đỉnh nhất. Tùy vào sở thích của từng bé mà ba mẹ có thể lựa chọn bộ đồ chơi ứng ý cho bé yêu nhà mình.

1. Bộ đồ chơi lắp ráp đường ray và xe chạy pin - set cứu hỏa

Thương hiệu: VECTO
SKU VT55710A
Giảm 30% chỉ còn 594,000 VNĐ (Giá gốc 849,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp đường ray và xe chạy pin - set cứu hỏa VT55710A kết hợp hoàn hảo giữa các mảnh ghép để tạo nên đường ray cùng 8 chiếc xe cứu hỏa đẹp mắt. Trong đó, hai chiếc xe được trang bị motor có thể chạy trên đường ray sau khi lắp pin. Hệ thống cầu có thể phát sáng và phát nhạc sinh động mỗi khi xe chạy qua. Ngoài ra, bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY này còn có nhiều phụ kiện độc đáo để bé trang trí và tạo các cảnh quan xung quanh.

Với bộ đồ chơi này, bé có thể lắp ráp các chi tiết theo mẫu sẵn có hoặc dựa theo ý thích của mình. Vì vậy, bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, nâng cao khả năng tập trung. Hơn nữa, bé còn được tăng cường tư duy sáng tạo và tư duy thiết kế.

2. Bộ lắp ráp điều hành trạm sửa xe

Thương hiệu: VECTO
SKU VT907
Giảm 30% chỉ còn 475,000 VNĐ (Giá gốc 679,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY tiếp theo ba mẹ có thể tham khảo là Bộ lắp ráp điều hành trạm sửa xe VT907. Sản phẩm bao gồm các mảnh ghép để lắp ráp thành hệ thống trạm sửa xe, 6 xe con, bộ sticker đầy cảm hứng cùng các vật trang trí đi kèm.

Bên trên trạm điều hành sửa xe có hai hệ thống thang máy hoạt động độc lập mỗi khi xe đi qua. Hệ thống thang máy được hoạt động theo hình thức cơ học thông qua việc xoay và kéo. Từ đó, bé sẽ được phát triển khả năng suy luận logic. Các chi tiết trang trí đi kèm không chỉ làm tăng sự hứng thú cho bé khi chơi mà còn khơi dậy tính sáng tạo của bé ngay khi còn nhỏ.

3. Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Xe đào, xe lu kèm theo nón và phụ kiện

Thương hiệu: VECTO
SKU VT1038
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đối với các bé trai yêu thích dòng xe công trình, ba mẹ hãy sắm ngay cho bé Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Xe đào, xe lu kèm theo nón và phụ kiện VT1038. Bộ đồ chơi gồm có 1 xe lu, 1 xe đào, 1 phụ kiện và 1 nón.

Bộ đôi xe công trình xe lu và xe đào đều có thể tháo rời các bộ phận bằng tua vít và lắp lại dễ dàng. Món đồ chơi lắp ráp Vecto DIY này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng vận động tinh, tư duy phân tích. Hơn nữa, bé còn có cơ hội tìm hiểu về dòng xe công trình phổ biến trong thực tế.

4. Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Xe ủi, xe ben kèm theo nón và phụ kiện

Thương hiệu: VECTO
SKU VT1039
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Xe ủi, xe ben kèm theo nón và phụ kiện VT1039 cũng là bộ đồ chơi lắp ráp chủ đề xe công trình thú vị khiến bé "mê tít". Bộ đồ chơi gồm có 1 xe ủi, 1 xe ben, 1 phụ kiện và 1 nón. Hai chiếc xe đều có thể tháo lắp tất cả các bộ phận bằng tua vít đi kèm. Sản phẩm được chế tạo bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi chơi.

5. Bộ đồ chơi lắp ráp đường ray và xe lửa chạy pin - set thành phố

Thương hiệu: VECTO
SKU VT1885
Giá 499,000 VNĐ

Bộ đồ chơi lắp ráp đường ray và xe lửa chạy pin - set thành phố VT1885 là đồ chơi mô hình lắp ráp kèm phụ kiện sinh động. Sản phẩm bao gồm các mảnh ghép để bé lắp ráp đường ray xe lửa hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn trang bị nhiều loại phụ kiện như tàu điện, toa xe, ga trạm, biển báo... để bé thỏa sức sắp xếp, trang trí theo ý thích.

Với bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY này, bé sẽ được học hỏi nhiều điều hữu ích về loại phương tiện xe lửa, cách thức vận hành cũng như phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết.

6. Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Hai xe cứu hỏa kèm theo nón

Thương hiệu: VECTO
SKU VT1066
Giá 499,000 VNĐ

Bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY - Hai xe cứu hỏa kèm theo nón VT1066 bao gồm hơn 25 mảnh ghép để bé lắp ráp thành chiếc xe hoàn chỉnh. Bộ sản phẩm còn trang bị cả các phụ kiện vít vặn phù hợp với bé để bé lắp ráp như một kỹ sư thực thụ. Thông qua các thao tác vặn, mở ốc, lắp ráp, bé sẽ được phát triển kỹ năng vận động tinh, tư duy logic. Hơn nữa, bộ đồ chơi còn là cách hiệu quả để trẻ khám phá loại phương tiện cứu hỏa trong thực tế.

Với bộ sưu tập các bộ đồ chơi lắp ráp Vecto DIY trên đây, hi vọng sẽ giúp ba mẹ tìm được món đồ chơi bổ ích cho bé. Hiện tại các sản phẩm này đang có giá khuyến mãi đến 30% giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm nhất. Để chọn lựa và sở hữu thêm những bộ đồ chơi Vecto cho bé chính hãng, ba mẹ có thể truy cập website tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.