Trở thành tay đua siêu hạng cùng những bộ xe đua và bệ phóng Legend Spark "cool ngầu"

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Trở thành tay đua siêu hạng cùng những bộ xe đua và bệ phóng Legend Spark "cool ngầu"

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe đua và bệ phóng Legend Spark là những bộ đồ chơi mô hình xe đua đồ chơi lấy cảm hứng từ bộ phim Tay đua siêu hạng nổi tiếng được nhiều trẻ em yêu thích. Phim kể về thợ máy Spark làm việc trong tiệm sửa xe Ánh sao với ước mơ chiến tháng 7 vòng đua huyền thoại để chinh phục đỉnh núi Linh Sơn, trở thành Tay Đua Siêu Hạng.

Trong một lần tình cờ, Spark đã tìm thấy một bệ phóng quyền năng có thể giúp cậu đạt được tốc độ vô song. Nhờ đó, con đường chinh phục ước mơ của Spark được chắp cánh. Spark cùng nhóm bạn bắt đầu lên đường khiêu chiến 7 thủ lĩnh đại tài của 7 vòng đua huyền thoại, từng bước trở nên can đảm, tự tin, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Một chặng đường dài đầy rẫy những hiểm nguy, trắc trở, liệu Spark có về đích và hoàn thành ước mơ của mình hay không?

Giờ đây, với đồ chơi mô hình Tay đua siêu hạng, những fan nhí của bộ phim hoạt hình này đã có thể hóa thân thành Spark để chinh phục đường đua chuyên nghiệp. Ba mẹ hãy tham khảo và sưu tập trọn bộ xe đua và bệ phóng Legend Spark "cool ngầu" dưới đây nhé!

1. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Đường Đua Vô Song

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222042
Giá 1,149,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Đường đua Vô song W222042 mô phỏng chân thật đường đua cùng trên trong bộ phim Tay đua siêu hạng. Đây chính là đường đua đầu tiên của các chặng đua với thủ lĩnh đứng đầu là Shango Hỏa Chiến mạnh mẽ. Bằng cách vượt qua đường đua này, các tay đua mới có thể tham gia vào các vòng đua kế tiếp để chinh phục đỉnh núi Linh Sơn.

Bộ xe đua và bệ phóng Legend Spark này gồm có 1 bộ đường đua đôi, 1 xe đua Spark nâng cấp, 1 xe đua Shango và 2 bệ phóng cao cấp. Xe đua Shango và xe đua Spark sau khi nâng cấp mang động cơ dẫn động 4 bánh cung cấp lực kéo tới tất cả các bánh xe, giúp phần trước ổn định, phần sau có sức bền mạnh mẽ. Bệ phóng cao cấp cực đỉnh, với chiều dài dây 9.84 inch, tốc độ đạt đến 12,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 36km/h. Nhờ đó, xe đua dễ dàng được phóng ra với tốc độ siêu nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao cho bé thách thức!

2. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Cơ Bản Spark Siêu Tốc

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222011
Giá 299,000 VNĐ

Bộ xe đua và bệ phóng cơ bản Spark Siêu Tốc YW222011 mô phỏng theo tay đua Spark Siêu Tốc, nhân vật chính trong phim hoạt hình Tay đua siêu hạng. Xe đua Spark được trang bị động cơ dẫn động sau tổng hợp sức mạnh từ 2 bánh sau, phù hợp để leo dốc và chạy địa hình vòng xoáy. Bệ phóng cơ bản linh hoạt, chiều dài dây 7.87 inch, tốc độ đạt đến 10,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 28.8km/h. Nhờ đó, xe đua Spark dễ dàng được phóng ra với tốc độ cực nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao và đầy thách thức cho bé! Hãy hóa thân thành Spark tham gia những vòng đua kịch tính và có những phút giây vô cùng thú vị bên bạn bè và gia đình nhé!

3. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Cơ Bản Harry Thần Tốc

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222012
Giá 299,000 VNĐ

Bộ xe đua và bệ phóng cơ bản Harry Thần Tốc YW222012 mô phỏng theo tay đua Harry Thần Tốc, đối thủ đáng gờm nhất của Spark trong phim hoạt hình Tay đua siêu hạng. Xe đua Harry với động cơ dẫn động sau tổng hợp sức mạnh từ 2 bánh sau, phù hợp để leo dốc và chạy địa hình vòng xoáy. Bệ phóng cơ bản linh hoạt, chiều dài dây 7.87 inch, tốc độ đạt đến 10,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 28.8km/h. Nhờ đó, xe đua Harry dễ dàng được phóng ra với tốc độ cực nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao cho bé!

4. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Cơ Bản Hardy Hoàng Kim

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222013
Giá 299,000 VNĐ

Bộ xe đua và bệ phóng cơ bản Hardy Hoàng Kim YW222013 mô phỏng theo tay đua Hardy Hoàng Kim, thủ lĩnh của vòng đua Hoàng Kim trong phim hoạt hình Tay đua siêu hạng. Xe đua Hardy với động cơ dẫn động 4 bánh cung cấp lực kéo tới tất cả các bánh xe, giúp phần trước ổn định, phần sau có sức bền mạnh mẽ. Phù hợp cho tất cả các địa hình đường đua. Bệ phóng cơ bản linh hoạt, chiều dài dây 7.87 inch, tốc độ đạt đến 10,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 28.8km/h. Nhờ đó, xe đua Hardy dễ dàng được phóng ra với tốc độ cực nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao cho bé thách thức!

5. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Cơ Bản Bolt Sấm Chớp

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222015
Giá 299,000 VNĐ

Bộ xe đua và bệ phóng cơ bản Bolt Sấm Chớp YW222015 mô phỏng theo tay đua Bolt trong phim hoạt hình Tay Đua Siêu Hạng. Xe đua Bolt với động cơ dẫn động sau tổng hợp sức mạnh từ 2 bánh sau, phù hợp để leo dốc và chạy địa hình vòng xoáy. Bệ phóng cơ bản linh hoạt, chiều dài dây 7.87 inch, tốc độ đạt đến 10,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 28.8km/h. Nhờ đó, xe đua Bolt dễ dàng được phóng ra với tốc độ cực nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao cho bé thách thức! Hãy cùng Bolt tham gia những vòng đua kịch tính và có những phút giây vô cùng thú vị bên bạn bè và gia đình nhé!

6. Bộ Xe Đua Và Bệ Phóng Cơ Bản Shango Hỏa Chiến

Thương hiệu: LEGEND SPARK
SKU YW222016
Giá 299,000 VNĐ

Bộ xe đua và bệ phóng cơ bản Shango Hỏa Chiến YW222016 mô phỏng theo tay đua Shango Hỏa Chiến, thủ lĩnh của vòng đua Vô Song trong phim hoạt hình Tay Đua Siêu Hạng. Xe đua Shango với động cơ dẫn động 4 bánh cung cấp lực kéo tới tất cả các bánh xe, giúp phần trước ổn định, phần sau có sức bền mạnh mẽ. Phù hợp cho tất cả các địa hình đường đua. Bệ phóng cơ bản linh hoạt, chiều dài dây 7.87 inch, tốc độ đạt đến 10,000 vòng/phút, tương đương vận tốc lên đến 28.8km/h. Nhờ đó, xe đua Shango dễ dàng được phóng ra với tốc độ cực nhanh, mang đến những vòng đua đỉnh cao cho bé thách thức! Hãy cùng Shango tham gia những vòng đua kịch tính và có những phút giây vô cùng thú vị ngay tại nhà!

Trên đây là những bộ xe đua và bệ phóng Legend Spark bán chạy nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm đều được làm bằng chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ nên không gây trầy xước hay ảnh hưởng sức khỏe khi bé chơi.

Để lựa chọn cho bé những sản phẩm đồ chơi xe đua Legend Spark chính hãng, an toàn, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Rất nhiều món đồ chơi xe đua hấp dẫn đang được khuyến mãi sốc giúp bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo.