Đồ chơi thể thao cho bé trên 6 tuổi tăng cường hoạt động thể chất trong mùa dịch Covid-19

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi thể thao cho bé trên 6 tuổi tăng cường hoạt động thể chất trong mùa dịch Covid-19

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với trẻ nhỏ, bên cạnh việc phát triển trí tuệ, thì phát triển thể chất vô cùng quan trọng để có thể phát triển toàn diện. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện và thời gian để đưa con đến vui chơi ở các trung tâm vui chơi trẻ em thường xuyên. Đặc biệt là trong thời buổi dịch bệnh hoành hành, việc cho con ở nhà và thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của thủ tướng là điều cần thiết để đảm bảo an toàn.

Vậy làm sao để vừa tăng cường sức khỏe vừa tạo sự hứng thú, vui vẻ cho các bé trong mùa giãn cách? Một trong những cách hiệu quả nhất được nhiều ba mẹ áp dụng đó là cho con chơi các loại đồ chơi thể thao cho bé. Để hiểu thêm về lợi ích của món đồ chơi vận động này, ba mẹ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích của đồ chơi thể thao cho bé

Tăng cường hệ miễn dịch, phát triển thể chất

Nếu như các loại đồ chơi trí tuệ có tác dụng phát triển tư duy, kích thích sự sáng tạo thì đồ chơi thể thao cho bé lại khuyến khích trẻ hoạt động và tăng cường thể chất. Các hoạt động này giúp cơ thể bé chuyển hóa năng lượng, trở nên năng động và dẻo dai hơn. Từ đó giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng tốt hơn.

Mang đến những giờ chơi vui vẻ, hào hứng

Cũng như các món đồ chơi giải trí khác, đồ chơi thể thao cho bé tạo sự hứng thú, vui vẻ sau những giờ học tập căng thẳng. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trẻ em được tiếp xúc và tham gia các hoạt động thể thao thường xuyên sẽ có chỉ số cảm xúc EQ cao và giảm nguy cơ mắc chứng tự kỉ.

Phát triển các kỹ năng quan trọng

Đồ chơi thể thao cho bé đòi hỏi bé vận dụng nhiều kỹ năng như quan sát, di chuyển linh hoạt, sự khéo léo, óc tư duy phán đoán... Vì vậy, khi chơi nhóm đồ chơi này thường xuyên, bé sẽ được rèn luyện và phát triển các kỹ năng quan trọng này.

Tránh xa các thiết bị điện tử gây hại

Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra lo lắng khi con ở nhà cả ngày dễ bị lệ thuộc vào tivi, điện thoại thông minh, ipad... Nếu trẻ tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị điện tử này thì dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe như mắt, hệ xương, béo phì... Do đó, ba mẹ hãy tích cực cho bé chơi đồ chơi thể thao tại nhà.

Giúp bé dễ hòa nhập, phát triển mối quan hệ xã hội

Đồ chơi thể thao không chỉ giúp bé năng động, vui vẻ mà còn dễ dàng hòa nhập, tăng cường sự kết nối với mọi người. Điều này rất tốt cho việc phát triển khả năng ngôn ngữ, hình thành tính cách tự tin cho trẻ sau này.

Tiết kiệm chi phí và thời gian cho ba mẹ

Ba mẹ chỉ cần mua một bộ đồ chơi thể thao tại nhà, bé có thể thỏa sức vui chơi cùng người thân, bạn bè của mình. Như vậy, ba mẹ không cần phải đưa bé đi chơi đâu xa hay tốn nhiều thời gian để tạo các trò chơi, hoạt động cho bé tại nhà.

Gợi ý những bộ đồ chơi thể thao tại nhà hay nhất

1. Bộ đồ chơi thể thao ngoài trời 5 trong 1

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A0501
Giảm 30% chỉ còn 461,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi vận động thể thao ngoài trời 5 trong 1 A0501 là đồ chơi thể thao cho bé 6 tuổi trở lên. Bộ sản phẩm gồm các trò chơi thú vị như trò ném vòng, đá bóng, vượt chướng ngại vật, bóng ném, ném đĩa... Thiết kế đồ chơi đơn giản, màu sắc bắt mắt tạo sự cuốn hút. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp với các không gian khiêm tốn. Hơn nữa, đồ chơi thể thao còn được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn mang đến sự bền bỉ khi chơi. Với bộ đồ chơi thể thao tại nhà này, bé cùng cả nhà sẽ có được những giờ chơi thật vui nhộn, hào hứng và nâng cao sức khỏe ngay tại nhà.

2. Bộ đồ chơi thể thao bóng rổ 2 người chơi

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A9151
Giảm 30% chỉ còn 349,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nếu bé nhà bạn yêu thích bộ môn bóng rổ, thì ba mẹ hãy chọn cho bé Bộ đồ chơi thể thao bóng rổ 2 người chơi A9151. Đây là một sàn đấu bóng rổ mini tích hợp tính điểm cho hai người tham gia tranh tài. Bộ sản phẩm gồm có 01 khung sàn đấu với 02 thanh bắn bóng, tấm treo 02 rổ, 02 tấm sàn đấu được trang trí như thật , 02 rổ ghi bàn và 04 quả bóng bằng nhựa.

Bé chỉ cần đặt bóng vào thanh bắn bóng sau đó nhấn nút để đưa bóng vào rổ và ghi bàn. Người chơi nào ghi điểm nhiều hơn sẽ giành chiến thắng. Bộ đồ chơi thể thao cho bé này sẽ tạo những giờ phút giải trí đầy hấp dẫn và gay cấn. Hơn nữa, bé sẽ được tăng cường vận động, rèn luyện sự nhanh tay lẹ mắt, kỹ năng phản xạ linh hoạt.

3. Đồ chơi thể thao tại nhà - Bàn chơi Bowling

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A7117
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bàn chơi Bowling A7117 cũng là một trong các bộ đồ chơi thể thao cho bé của thương hiệu United Sport được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế mô phỏng trò bowling trong đời thật một cách tinh tế với màu sắc sinh động. Chỉ với thao tác nhấn nút đơn giản, bé có thể thực hiện những cú ném bóng chuẩn xác. Bé hãy sẵn sàng thách đấu cùng ba mẹ để tạo nên những giờ chơi thật kịch tính và đầy hào hứng nhé. Hơn nữa, bộ đồ chơi thể thao cho bé này còn là cách tuyệt vời để bé rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực tại nhà nữa đấy.

4. Đồ chơi thể thao cho bé - Bàn chơi bi lắc

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A6026
Giá 799,000 VNĐ

Trò chơi bi lắc được xem là trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Vì vậy, tranh thủ thời gian giãn cách, ba mẹ hãy cho bé trải nghiệm trò chơi thú vị này nhé. Bộ đồ chơi bàn chơi bi lắc A6026 có thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, rất tiện lợi để chơi hai người hoặc một mình.

Bé sẽ được hóa thân thành các cầu thủ thực thụ, chuyền bóng cho đồng đội và tìm kiếm cơ hội để tấn công khung thành của đội nhà. Nhưng nhớ là phải bảo vệ kỹ khung thành của đội mình để giành chiến thắng nhé! Thông qua đồ chơi bi lắc, bé sẽ được phát triển kỹ năng vận động, khả năng phối hợp tay và mắt, hình thành sự tự tin, năng động ngay từ nhỏ.

5. Bộ đồ chơi thể thao tại nhà - Bàn chơi khúc côn cầu

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A6030
Giá 799,000 VNĐ

Thêm một gợi ý đồ chơi thể thao cho bé ba mẹ có thể tham khảo là Bàn chơi khúc côn cầu United Sports A6030. Bộ sản phẩm gồm có bàn chơi với hệ thống khí bằng pin, tay cầm và đĩa Hocket. Thiết kế sản phẩm tinh tế, kết cấu chắc chắn, kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp để chơi trong nhà hay mang theo khi đi du lịch. Món đồ chơi giải trí này sẽ giúp bé rèn luyện sức khỏe, tăng phản xạ tay và mắt. Hơn nữa, bàn chơi khúc côn cầu còn có tác dụng gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè vô cùng hiệu quả.

Với những thông tin chia sẻ về đồ chơi thể thao cho bé tại nhà trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn đồ chơi giải trí và tăng cường sức khỏe trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Mykingdom là một địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm đồ chơi cao cấp cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bên cạnh các món đồ chơi trí tuệ, ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều loại đồ chơi thể thao vận động hấp dẫn cho con yêu. Tất cả sản phẩm đồ chơi trẻ em Mykingdom đều được sản xuất với chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, không chứa hóa chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.