Ngất ngây với mẫu túi đeo hình thú cưng Purset Pet độc-lạ khiến bé mê mẩn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Ngất ngây với mẫu túi đeo hình thú cưng Purset Pet độc-lạ khiến bé mê mẩn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Mẹ đã chuẩn bị gì cho cô công chúa nhỏ đáng yêu của mình chưa? Bên cạnh quần áo mới, những món đồ chơi bổ ích thì các đồ dùng cần thiết như ba lô, túi đeo cho bé gái cũng là món quà thú vị được nhiều bà mẹ chọn lựa.

Và mới đây một mẫu túi đeo cho bé gái vô cùng thời thượng, sở hữu nhiều tính năng độc đáo đã được ra mắt đó là túi xách Purse Pet. Đây không chỉ là phụ kiện tạo điểm nhấn nổi bật mỗi khi ra ngoài mà còn là người bạn thú cưng thực thụ mang đến niềm vui, sự tự tin cho bé dù bất cứ đâu.

Vậy chiếc túi đeo cho bé gái hình thú cưng Purse Pet có gì đặc biệt? Những mẫu túi Purse Pet nào đang "làm mưa làm gió" hiện nay? Ba mẹ hãy cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Túi Purse Pet - người bạn đồng hành thú vị của các bé gái

Túi Purse Pet là mẫu túi đeo cho bé gái được lấy cảm hứng từ các nhân vật truyện tranh đáng yêu. Đây là dòng sản phẩm phụ kiện thời trang thuộc hãng Purse Pet uy tín với kiểu dáng ngộ nghĩnh, hợp sở thích các bé gái và chất lượng cao cấp.

Túi Purse Pet không chỉ được sử dụng như một chiếc túi đeo thời trang để đựng đồ dùng cá nhân, tiền bạc mà còn là món đồ chơi đáng yêu được các bé gái mê mẩn. Bởi mẫu túi đeo chéo hình thú cưng độc đáo này được nhà sản xuất trang bị những âm thanh vui nhộn, sinh động y hệt những chú thú cưng trong thực tế.

Những mẫu túi đeo chéo hình thú cưng Purse Pet đáng yêu nhất

1. Túi Purse Pet Cáo xanh xinh xắn

Thương hiệu: PURSE PET
SKU 6062978
Giảm 30% chỉ còn 608,000 VNĐ (Giá gốc 869,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Túi Purse Pet Cáo xanh xinh xắn 6062978 là một trong những mẫu túi đeo cho bé gái hình thú cưng bán chạy nhất hiện nay. Với kiểu dáng dễ thương, màu sắc bắt mắt, túi đeo Purse Pet này phù hợp với mọi trang phục của bé.

Kiểu dáng túi dựa trên hình ảnh chú cáo màu xanh với đôi tai xinh xắn. Đôi mắt to tròn long lanh biết biểu lộ cảm xúc, tạo sự cuốn hút với bé ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Thiết kế túi nhỏ gọn, thích hợp cho bé cất giữ các đồ dùng cá nhân, tiền mừng tuổi... Phần dây đeo nhỏ nhắn, chắc chắn và có thể điều chỉnh với đầu dây khóa kim loại cao cấp, chống rỉ sét tốt.

Đặc biệt, túi đeo cho bé gái hình thú cưng Purse Pet còn kết hợp hơn 25 âm thanh thú cưng đáng yêu, giúp bé tương tác như một người bạn thú cưng thực thụ. Giai điệu vui nhộn được tích hợp sẵn sàng cùng bé "chill" mọi lúc mọi nơi.

2. Túi Purse Pet Chó con tinh nghịch

Thương hiệu: PURSE PET
SKU 6062376
Giảm 30% chỉ còn 608,000 VNĐ (Giá gốc 869,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mẫu túi đeo cho bé hình thú cưng Purse Pet tiếp theo ba mẹ có thể mua tặng bé là Túi Purse Pet Chó con tinh nghịch 6062376. Túi có màu trắng với kiểu dáng mô phỏng cún con đáng yêu. Đôi tài cụp tạo sự nổi bật với nhiều màu sắc dễ thương. Đôi mắt to tròn long lanh biết biểu lộ cảm xúc.

Đặc biệt, mẫu túi đeo hình thú cưng này còn được trang bị hơn 25 âm thanh đáng yêu khi bé tương tác. Giai điệu nhạc vui nhộn mang lại niềm vui cho bé dù ở bất cứ đâu. Mẫu túi này có thể sử dụng để đeo chéo hoặc đeo một bên vai đều hợp.

3. Túi Purse Pet Kì lân dễ thương

Thương hiệu: PURSE PET
SKU 6062241
Giá 869,000 VNĐ

Túi Purse Pet Kì lân dễ thương 6062241 cũng là mẫu túi đeo cho bé gái hình thú cưng sành điệu khá bán chạy hiện nay. Thiết kế nhỏ nhắn, dây đeo có thể điều chỉnh kết hợp với đai khóa bằng kim loại cao cấp.

Túi có màu hồng nhẹ nhàng, mô phỏng chú kỳ lân xinh xắn. Chiếc sừng lấp lánh màu vàng ánh kim tạo sự nổi bật. Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn long lanh biết biểu lộ cảm xúc giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Bé có thể tương tác cùng người bạn thú cưng thú vị này và lắng nghe tận 25 âm thanh đáng yêu. Cùng những giai điệu vui nhộn được thiết lập sẵn giúp bé "chill" mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là gợi ý mẫu túi đeo cho bé gái với kiểu dáng hình thú cưng siêu "hot" của hãng Purse Pet. Hầu hết những sản phẩm này hiện đang được ưu đãi đến 30% trong tháng 12 này. Ba mẹ hãy giúp bé sở hữu chiếc túi đeo xinh xắn để bé có thêm người bạn đồng hành lý thú và bổ ích trong mùa lễ hội sắp tới. Hãy nhanh tay truy cập ngay trang web: https://www.mykingdom.com.vn/ để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cực hấp dẫn.