Khám phá sức hấp dẫn của đồ chơi lắp ráp LEGO Friends

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá sức hấp dẫn của đồ chơi lắp ráp LEGO Friends

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, LEGO đã trở thành món đồ chơi thông minh được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích. Món đồ chơi này không chỉ mang đến những giờ vui chơi giải trí thú vị mà còn giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết như vận động tinh khéo léo, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, trí tưởng tượng phong phú... Chính vì vậy, hầu hết các bậc phụ huynh đều tin tưởng và chọn lựa đồ chơi LEGO làm quà tặng cho các bạn nhỏ nhà mình.

Đối với bé trai, ba mẹ thường chọn những dòng LEGO có chủ đề về xe cộ, thành phố, các nhân vật anh hùng như LEGO City, LEGO Technic, LEGO Ninjago... Còn các bé gái lại thiên về các dòng LEGO chủ đề mua sắm, du lịch, các nhân vật công chúa như LEGO Friends, LEGO Disney Princess, LEGO Dots... Mỗi dòng LEGO đều mang những nét đặc trưng và sức hấp dẫn riêng.

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ cùng ba mẹ và bé khám phá những điểm đặc biệt tạo nên sức cuốn hút của đồ chơi lắp ráp LEGO Friends.

Đồ chơi lắp ráp LEGO Friends là gì?

LEGO Friends là dòng đồ chơi lắp ráp được thiết kế phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên. Đồ chơi LEGO Friends xoay quanh câu chuyện của một nhóm 5 người bạn gồm Oliva, Stephanie, Mia, Andrea và Emma. Mỗi bộ đồ chơi LEGO Friends là một câu chuyện thú vị về những công việc, hoạt động hàng ngày của các bạn nhỏ trong thành phố Heartlake xinh đẹp.

Những điểm đặc biệt cuốn hút của đồ chơi lắp ráp LEGO Friends

Đồ chơi LEGO Friends có chủ đề đa dạng và hấp dẫn

Đồ chơi lắp ráp LEGO Friends có chủ đề khá đa dạng, hướng đến bé gái độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Bé có thể lựa chọn vô số chủ đề hấp dẫn như nông trại, bãi biễn, mua sắm, dã ngoại, tiệm cắt tóc, thú cưng, quán cà phê, phòng ngủ công chúa... Mỗi chủ đề đều mang lại cho bé gái những trải nghiệm thú vị cũng như khơi gợi trí tưởng tượng và sáng tạo bất tận.

Bên trong mỗi bộ đồ chơi LEGO Friends sẽ bao gồm các mô hình búp bê mini trong series truyền hình LEGO Friends of Heartlake City được phát sóng trên kênh Tivi Disney Channel. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến nhiều chi tiết gạch để bé lắp ráp mô hình nhà ở, trường quay, khách sạn, siêu thị, phương tiện giao thông... cùng vô số các phụ kiện thú vị đi kèm.

Đồ chơi LEGO Friends màu sắc tươi sáng

Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung, đồ chơi lắp ráp LEGO Friends còn thu hút bởi các chi tiết nhiều màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Màu sắc chủ đạo của dòng LEGO này là hồng, tím, xanh dương tạo sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Những gam màu này phù hợp với sở thích của đông đảo các bé gái. Vì vậy, bé sẽ vô cùng thích thú và có thể chơi hàng giờ cùng đồ chơi LEGO Friends.

Đồ chơi LEGO Friends giúp bé phát triển toàn diện

Tương tự với các bộ đồ chơi LEGO khác, đồ chơi lắp ráp LEGO Friends đòi hỏi trẻ phải vận dụng sự khéo léo, khả năng tập trung, suy luận và tìm kiếm các mảnh ghép thích hợp để kết nối lại với nhau. Hoạt động lắp ráp LEGO sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh, tư duy trí tuệ và sự sáng tạo vượt trội. Bên cạnh đó, món đồ chơi thông minh này còn giúp trẻ hình thành những đức tính tốt như tính kiên nhẫn, kiên trì, sự hòa đồng, chia sẻ khi chơi cùng các bạn...

Đồ chơi LEGO Friends thương hiệu uy tín, chất lượng cao cấp, an toàn

Tất cả các mảnh ghép LEGO Friends được chế tạo từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, không chứa chất độc hại, không có các góc cạnh sắt nhọn. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi trẻ chơi, kể cả khi trẻ vô tình cho LEGO vào miệng. Bên cạnh đó, các mảnh ghép LEGO chính hãng đều có thiết kế tinh xảo, dễ dàng tháo lắp mang đến sự sang trọng, tiện lợi.

Với những thông tin cơ bản trên đây, hi vọng ba mẹ hiểu rõ hơn về chủ đề đồ chơi lắp ráp LEGO Friend. Ba mẹ còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho con yêu những bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City thú vị để nuôi dưỡng ước mơ, cho con thỏa sức xây dựng và bay bổng theo trí tưởng tượng của mình.

Hiện tại, Vương quốc đồ chơi Mykingdom đang áp dụng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Friend. Ba mẹ có thể truy cập vào địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm đồ chơi lắp ráp LEGO hay vô số đồ chơi "hot" cho bé thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!