Khám phá đồ chơi khảo cổ Bonezalive có gì hấp dẫn?

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá đồ chơi khảo cổ Bonezalive có gì hấp dẫn?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, đồ chơi khảo cổ cho bé được đánh giá là dòng đồ chơi thông minh vừa độc đáo vừa bổ ích. Món đồ chơi này được sản xuất dựa theo phương pháp giáo dục sớm, thích hợp với bé từ 6 tuổi trở lên. Bé sẽ đóng vai thành nhà khảo cổ học thực thụ để truy tìm những hiện vật cổ xưa dưới những lớp đất đá dày. Đó có thể là những loài khủng long bí ẩn thời tiền sử, những kho báu vô cùng giá trị.

Và mới đây nhất, trên thị trường vừa mới xuất hiện món đồ chơi khảo cổ có tên gọi Bonezalive với chiến lợi phẩm độc lạ là những hóa thạch "còn sống". Nghe thật kỳ lạ đúng không? Hãy cùng tìm hiểu đồ chơi Bonezalive này có gì mà hấp dẫn trong bài viết ngay sau đây.

Đồ chơi Bonezalive là gì?

Đồ chơi Bonezalive là dòng đồ chơi thuộc chủ đề khảo cổ học, khai quật được các bạn nhỏ yêu thích. Bộ đồ chơi bao gồm một khối cát dày, bên trong ẩn chứa một nhân vật Bonezalive bí ẩn. Điểm đặc biệt của món đồ chơi này chính là nhân vật Bonezalive vẫn "còn sống" và có thể chuyển động. Đi kèm với đó là các dụng cụ đào, khay cát và miếng sticker ghi tên nhân vật.

Hiện nay đồ chơi Bonezalive bao gồm các chủ đề chính: Côn trùng, Khủng long và Người ngoài hành tinh, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của các bé.

Khám phá sức hấp dẫn của đồ chơi Bonezalive

Chủ đề khảo cổ được nhiều bé yêu thích

Trẻ nhỏ thường rất tò mò, thích khám phá những điều bí ẩn trong thế giới xung quanh. Vì vậy đồ chơi có chủ đề về khảo cổ, khai quật được nhiều bé yêu thích. Chắc chắn bé sẽ vô cùng háo hức khi truy tìm các bí mật được cất giấu bên trong những lớp đất đá dày như một nhà khảo cổ học thực thụ. Đó có thể là thế giới côn trùng độc đáo, các loài khủng long đã tuyệt chủng hay người ngoài hành tinh bí ẩn.

Chiến lợi phẩm "có 1 không 2"

Món đồ chơi Bonezalive hứa hẹn mang đến những giờ chơi đầy hồi hộp và bất ngờ. Khi bé sử dụng các dụng cụ đào để khai quật, khối cát sẽ bắt đầu rung. Bé sẽ được khám phá rất nhiều nhân vật bí ẩn mà trước nay chỉ có trong những câu chuyện viễn tưởng. Đặc biệt, chiến lợi phẩm ẩn chứa bên trong vẫn "còn sống" và có thể chuyển động.

Thành phẩm có thể vừa chơi vừa trưng bày

Món đồ chơi Bonezalive cho bé thỏa sức khám phá sinh vật bí ẩn bên trong. Ngoài ra, bé còn có thể sử dụng thành phẩm được khai quật để trưng bày. Bằng cách dán sticker có tên của sinh vật lên dụng cụ đào. Phần cát có thể tái sử dụng để biến thành một cồn cát nhỏ. Sau đó đặt nhãn tên và sinh vật bí ẩn này lên cồn cát là bé đã có ngay một món đồ trưng bày thú vị.

Đồ chơi thông minh mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

Đồ chơi Bonezalive giúp bé vừa học vừa chơi vui vẻ, đầy bổ ích. Món đồ chơi này đòi hỏi bé phải có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo. Bé sẽ được tìm tòi, khám phá về các loài sinh vật bí ẩn, từ đó kích thích sự phát triển của tư duy nhận thức. Bên cạnh đó việc hóa thân thành nhà khảo cổ học còn khơi dậy đam mê, định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bởi vậy đồ chơi khảo cổ học còn được đánh giá là đồ chơi hướng nghiệp khá lý thú.

Hi vọng các thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ba mẹ hiểu hơn về đồ chơi Bonezalive. Dòng đồ chơi khảo cổ này thích hợp với các bé tiểu học, từ 6 tuổi trở lên. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm món đồ chơi giáo dục thú vị và bổ ích thì đây là một gợi ý lý tưởng. Ba mẹ hãy giúp con khơi dậy sự tò mò, đam mê khám phá ngay từ nhỏ với món đồ chơi khảo cổ học Bonezalive. Tham khảo thêm nhiều đồ chơi hấp dẫn khác tại website chính thức của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn.