Trẻ mấy tuổi có thể chơi Uno? Gợi ý những bộ Uno chính hãng bán chạy nhất hiện nay

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Trẻ mấy tuổi có thể chơi Uno? Gợi ý những bộ Uno chính hãng bán chạy nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bài Uno là trò chơi boardgame luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với giới trẻ. Những lá bài sắc màu, bí ẩn cùng cách chơi linh hoạt, hấp dẫn giúp người chơi vừa vận động trí não vừa giải trí sảng khoái trong những lúc rảnh rỗi, nhất là các dịp lễ Tết. Vậy trò chơi bài Uno phù hợp với bé từ mấy tuổi trở lên? Những bộ bài Uno chính hãng nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mời mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Trẻ mấy tuổi có thể chơi bài Uno?

Bài Uno là một trò chơi giải trí thích hợp cho mọi độ tuổi bởi lối chơi đơn giản, linh hoạt nhưng không kém phần thú vị. Người chơi có thể thay đổi luật chơi phù hợp cho từng nhóm bạn, gia đình. Chẳng hạn khi chơi cùng trẻ nhỏ thì luật chơi đơn giản hơn, còn chơi cùng nhóm bạn thì sẽ bổ sung thêm nhiều luật để tăng thêm phần thú vị.

Ở các nước phương Tây, người ta quan niệm bài Uno là loại trò chơi dành cho trẻ con bởi tính tư duy, khác xa với những trò chơi bài khác. Vì vậy, bài Uno trí tuệ được khuyến khích sử dụng cho trẻ nhỏ từ 7 tuổi trở lên để kích thích trí não và gợi mở suy nghĩ.

Bên cạnh đó, trò chơi bài Uno còn mang lại không khí vui vẻ, gắn kết những người chơi lại với nhau. Những lá bài Uno màu sắc rực rỡ, ẩn chứa nội dung riêng tạo sự bất ngờ, kịch tính, tạo cơ hội cho người chơi phát triển tư duy chiến lược của mình trong từng ván bài.

Gợi ý những bộ bài Uno chính hãng phổ biến hiện nay

1. Trò chơi trí tuệ UNO PREMIUM - Phiên bản Đồng tiền vàng

Thương hiệu: MATTEL GAMES
SKU GXJ94
Giá 499,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 1 tặng 1 UNO Classic mã sản phẩm W2085. Quà tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Trò chơi trí tuệ UNO PREMIUM - Phiên bản Đồng tiền vàng GXJ94 là bộ bài Uno chính hãng ra đời nhân dịp kỉ niệm 50 năm. Những lá bài Uno được khoác lên mình màu đen bóng bẩy tạo cảm giác bí ẩn mà không kém phần sang trọng. Thẻ 50/50 độc quyền cùng đồng tiền vàng kỉ niệm với đặc quyền khác biệt cũng xuất hiện trong bộ bài Uno chính hãng này. Trò chơi có luật tương tự với bộ bài Uno cổ điển, thích hợp chơi theo nhóm từ 2-10 người.

2. Trò chơi trí tuệ UNO - Phiên bản Minion 2

Thương hiệu: MATTEL GAMES
SKU GKD75
Giảm 20% chỉ còn 135,000 VNĐ (Giá gốc 169,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ bài Uno chính hãng Mattel Games tiếp theo được nhiều phụ huynh lựa chọn là Trò chơi trí tuệ UNO - Phiên bản Minion 2 GKD75. Bộ bài này được sản xuất dựa theo cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Minions nổi tiếng. Những thẻ bài đầy màu sắc được in hình các nhân vật siêu cute trong phim chắc chắn tạo sự thích thú với các bạn nhỏ. Sản phẩm được chế tạo bằng chất lượng cao cấp, kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

3. Trò chơi trí tuệ UNO

Thương hiệu: MATTEL GAMES
SKU W2085
Giá 149,000 VNĐ

Trò chơi trí tuệ UNO W2085 là bộ bài Uno chính hãng bao gồm tổng cộng 112 lá bài. Trong đó có 25 lá mỗi màu đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, 8 thẻ Wild, 3 thẻ tùy ý và 1 thẻ quy tắc đặc biệt.

Mỗi người chơi sẽ được chia 7 lá bài ngẫu nhiên. Người chơi lần lượt ra quân dựa theo hướng dẫn cách chơi Uno được quy định. Kết hợp với việc sử dụng các thẻ bài chức năng để tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn. Người nào loại bỏ tất cả các thẻ trong tay trước chính là người chiến thắng. Nhưng hãy nhớ khi bạn còn 1 lá bài Uno trên tay phải hét to UNO nhé!

4. Trò chơi trí tuệ UNO ATTACK - Phiên bản Máy chia thẻ tự động

Thương hiệu: MATTEL GAMES
SKU GXY78
Giá 1,099,000 VNĐ

Trò chơi trí tuệ UNO ATTACK - Phiên bản Máy chia thẻ tự động GXY78 là bộ bài Uno chính hãng đặc biệt với thiết bị chia thẻ ngẫu nhiên. Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì tiện lợi, có thể tái chế. Trò chơi mang đến cách chơi Uno thú vị, không thể đoán trước. Kết hợp với những âm thanh phát ra từ máy chia thẻ sẽ mang lại không khí vui tươi và phấn khích. Người chơi cũng có thể cất giữ những thẻ bài Uno trong thiết bị này sau khi chơi.

Trên đây là thông tin chia sẻ về độ tuổi phù hợp với trò chơi Uno và những bộ bài Uno chính hãng được sử dụng phổ biến hiện nay. Thay vì để trẻ chơi điện thoại, tivi hay Ipad, Tết này ba mẹ hãy cùng con chơi trò chơi thú vị này. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa dành tặng các bé nhân dịp sinh nhật hay các ngày lễ Tết.

Để tham khảo và lựa chọn nhiều phiên bản bài Uno chính hãng Mattel Games cho trẻ em, ba mẹ hãy truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.