Giải mã sức hút khó cưỡng của siêu xe điều khiển Monster Jam

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Giải mã sức hút khó cưỡng của siêu xe điều khiển Monster Jam

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với những người chơi yêu thích thể loại xe ô tô điều khiển từ xa, thì nhất định sẽ biết đến dòng đồ chơi xe điều khiển Monster Jam. Đây là món đồ chơi mô phỏng những siêu xe quái vật vô cùng hầm hố và dũng mãnh có mặt trong các cuộc đua Monster Jam nổi tiếng thế giới. Để tìm hiểu rõ hơn về những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của chiến xe Monster Jam độc đáo này, mời bạn cùng Mykingdom tìm hiểu bài viết sau đây:

Lấy cảm hứng từ show diễn thực tế Monster Jam đình đám

Xe điều khiển Monster Jam được sản xuất dựa theo cảm hứng những siêu xe bốn bánh khổng lồ trong show diễn thực tế Monster Jam. Đây là một cuộc đua có xuất xứ từ Mỹ, điều hành bởi Feld Entertainment. Tại đây, các tay đua sẽ biểu diễn freestyle hay đua theo tour cung những siêu xe có kích thước khủng trên 2m. Các khán giả sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những màn biểu diễn vượt đèo leo dốc, thậm chí là bay nhảy cực kỳ mãn nhãn.

Show biểu diễn thực tế này đã được phổ biến tại hơn 80 quốc gia. Và nó đã trở thành một trong những show được yêu thích nhất không chỉ người lớn mà đặc biệt là các trẻ nhỏ cũng vô cùng hào hứng với các pha biểu diễn nhào lộn, drift cực đỉnh của các tay lái chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, các dòng đồ chơi xe điều khiển Monster Jam đã tạo sự cuốn hút đối với tất cả mọi người, nhất là các fan cứng của show biểu diễn Monster Jam đình đám.

Xe điều khiển Monster Jam có thiết kế mô phỏng tinh xảo, sắc nét

Tuy chỉ là đồ chơi nhưng xe điều khiển Monster Jam mô phỏng chính xác từ chiến xe thật trên sàn đấu rực lửa theo các tỉ lệ 1:15, 1:24, 1:64... Chắc chắn các fan Monster Jam sẽ không thể rời mắt trước sự tinh xảo và tỉ mỉ của chiến xe trong từng đường nét.

Cụ thể gầm xe được làm bằng kim loại cao cấp, bộ phận giảm sốc đỉnh cao, bộ lốp BKT siêu xịn. Ngoài ra, xe còn được phủ lớp sơn chống trầy sước bền đẹp. Tất cả các chi tiết giúp tái hiện vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố của siêu xe Monster Jam và sẵn sàng cho những pha tranh tài, những cú va chạm gay cấn nhất.

Xe điều khiển Monster Jam tích hợp các tính năng đỉnh cao

Xe điều khiển Monster Jam còn được đánh giá là dòng xe ô tô điều khiển đỉnh cao với nhiều tính năng vượt trội. Ngoài các chức năng điều khiển cơ bản như tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải, xe Monster Jam còn có thể biểu diễn những pha nhào lộn đẹp mắt và sẵn sàng vượt qua mọi chướng ngại vật khó nhằn.

Bộ điều khiển của xe Monster Jam hoạt động với bang tần 2.4Hz với cự ly điều khiển lớn cho phép các chiến xe khác nhau hoạt động cùng lúc. Trục thăng bằng được cải tiến thông minh giúp các tay lái mới bắt đầu dễ dàng thực hiện những pha nhào lộn huyền thoại trên sàn đấu Monster Jam.

Xe đồ chơi Monster Jam đảm bảo chất lượng vượt trội

Xe điều khiển Monster Jam là sản phẩm đồ chơi mô hình điều khiển cao cấp của Mỹ. Vì vậy, dòng đồ chơi này không chỉ sở hữu thiết kế thông minh mà còn đặc biệt chú trọng đến tiêu chí chất lượng. Sản phẩm được chế tạo các chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Châu Âu và thế giới.

Bên cạnh đó, xe điều khiển Monster Jam còn có thiết kế chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ, đảm bảo không gây trầy xước làn da trẻ nhỏ.

Vì vậy mà các sản phẩm đồ chơi Monster Jam chính hãng đã được phân phối đến hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Xe điều khiển Monster Jam giúp bé vừa chơi vừa học bổ ích

Xe điều khiển Monster Jam có thiết kế mô phỏng chiến xe uy mãnh, tạo sự thích thú cho bé khi chơi. Bé dễ dàng tìm hiểu về đặc điểm và các tính năng của dòng xe đua độc đáo này. Từ đó giúp bé tăng sự tò mò, ham học hỏi và khám phá những điều mới lạ xung quanh.

Với tính năng điều khiển và biểu diễn thú vị, bé sẽ có cơ hội hóa thân thành tay đua chuyên nghiệp chinh phục nhiều đường đua đầy thách thức. Qua đó, bé sẽ hình thành tư duy phương hướng, khả năng giải quyết tình huống, gia tăng sự tự tin và bản lĩnh.

Với những thông tin trong bài viết trên đây, hi vọng đã giúp bạn khám phá những yếu tố hấp dẫn của đồ chơi xe điều khiển Monster Jam. Nếu bạn muốn chọn mua xe điều khiển Monster Jam chính hãng cho bé thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín là Vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Tất cả những sản phẩm của Mykingdom cung cấp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Đặc biệt là đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.

Để lựa chọn và mua bộ đồ chơi xe điều khiển Monster Jam chính hãng với mẫu mã mới nhất, giá ưu đãi hấp dẫn nhất, ba mẹ có thể truy cập vào website http://www.mykingdom.com.vn.