Giải mã độ "hot" của những bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Giải mã độ "hot" của những bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vecto là thương hiệu đồ chơi nổi bật với các bộ đồ chơi điều khiển từ xa cho các bé trai. Mặc dù là "tên tuổi" khá mới trong làng đồ chơi trong nước, nhưng hãng đồ chơi Vecto đã chiếm được cảm tình của các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh với đa dạng các loại đồ chơi hấp dẫn, chất lượng cao cấp.

Đặc biệt, rất nhiều bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto đã liên tục lọt "top" những món đồ chơi bán chạy nhất trong tháng của Mykingdom. Qua đó, có thể thấy "độ hot" của sản phẩm này đối với người tiêu dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Hãy cùng bài viết tìm hiểu thêm về những bộ đồ chơi điều khiển từ xa của thương hiệu Vecto nhé!

Bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto đa dạng mẫu mã

Các bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto được sản xuất dựa trên những sở thích, mong muốn của các bé trai 3 tuổi trở. Vì vậy, các dòng đồ chơi điều khiển của Vecto khá đa dạng mẫu mã, chủng loại giúp bé thỏa sức vui chơi và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Những dòng xe đồ chơi điều khiển từ xa Vecto được nhiều trẻ chọn lựa có thể kể đến như:

VECTO Siêu xe thám hiểm rừng sâu VT33683 - Dòng xe thám hiểm đỉnh cao.

VECTO Xe ben điều khiển từ xa VT2801-2 - Dòng xe công trình điều khiển có thiết kế y như thật.

VECTO Xe moto 3 bánh điều khiển từ xa MAX TRIKE (đỏ) - YD89857/RED được trang bị đèn led phía trước cùng dàn phuộc nhún dẻo dai mang đến trải nghiệm điều khiển mượt mà.

VECTO Siêu xe biến hình điều khiển từ xa (xanh lá) VT602/GRN với khả năng biến hình đẳng cấp, ảo diệu khôn lường, thanh thoát và điêu luyện.

Bộ đồ chơi điều khiển từ xa chất lượng cao cấp và an toàn

Chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu khi chọn đồ chơi cho bé. Đây cũng là điểm mạnh khiến các sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom được các phụ huynh tin tưởng. Bởi các bé ở độ tuổi từ 2 tuổi đến 6 tuổi vẫn hay có thói quen đưa đồ chơi lên miệng. Nếu đồ chơi chất lượng kém, chứa chất độc hại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Hiểu được điều đó, các bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, các góc cạnh được bo tròn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bé khi chơi.

Giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đa số các loại đồ chơi điều khiển từ xa nhập khẩu thường có giá khá cao. Nhưng với các bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto có mức giá mềm hơn. Chỉ từ 200.000VNĐ đến 1.000.000VNĐ, ba mẹ đã có thể thoải mái lựa chọn nhiều bộ đồ chơi điều khiển thú vị cho bé. Chưa kể, đồ chơi điều khiển của hãng Vecto thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 40% giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm nhất.

Vương quốc đồ chơi Mykingdom - địa chỉ mua sắm đồ chơi cho bé đáng tin cậy

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con thông minh, Mykingdom đã mang đến vô vàn sản phẩm đồ dùng, đồ chơi thiết thực và bổ ích.

Tất cả những sản phẩm của Mykingdom cung cấp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Đặc biệt là đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Và các bộ đồ chơi điều khiển từ xa thương hiệu Vecto cũng không ngoại lệ.

Hiện nay các bộ đồ chơi điều khiển từ xa Vecto đã có mặt tại nhiều cửa hàng đồ chơi Mykingdom trên khắp cả nước hay các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada và cả website của Mykingdom. Để chọn lựa và sở hữu những món bộ đồ chơi điều khiển từ xa cho bé chính hãng, ba mẹ có thể truy cập website tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.