Chơi cực vui - Cười cực đã với những trò chơi không thể thiếu trong ngày Tết

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Chơi cực vui - Cười cực đã với những trò chơi không thể thiếu trong ngày Tết

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vào những ngày đầu năm mới, các gia đình thường cùng nhau sum họp để tận hưởng không khí đoàn viên, mong cầu một năm tốt lành, hạnh phúc. Vì vậy không khó để bắt gặp hình ảnh các gia đình quây quần vui vẻ bên những mâm cỗ Tết hay rộn ràng với các trò chơi trong ngày Tết như cờ tỷ phú, lô tô, cờ cá ngựa...

Cùng Mykingdom tham khảo những trò chơi trong ngày Tết hấp dẫn để có thêm nhiều lựa chọn giải trí trong dịp năm mới Nhâm Dần 2022.

1. Cờ tỷ phú Monopoly Peppa Pig Bé Heo Hồng

Thương hiệu: MONOPOLY
SKU F1656
Giảm 25% chỉ còn 509,000 VNĐ (Giá gốc 679,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cờ tỷ phú là một trong những trò chơi trong ngày Tết rất phổ biến. Trò chơi này không chỉ cần sự may mắn mà còn đòi hỏi tính chiến thuật. Vì vậy mà cờ tỷ phú còn được xem là trò chơi boardgame phát triển tư duy hiệu quả, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Ở bộ Cờ tỷ phú Monopoly Peppa Pig Bé Heo Hồng F1656, người chơi được lựa chọn quân cờ hình bé heo như Peppa Pig, George Pig, Mummy Pig hoặc Daddy Pig. Mỗi người chơi được phát số tài sản bằng nhau. Sau đó lần lượt di chuyển dựa theo kết quả thảy xúc xắc vòng quanh trên bản đồ.

Bé có thể dễ dàng nhận ra các địa điểm được mô phỏng từ thế giới vui vẻ và thú vị trong phim Peppa Pig như: Ngôi nhà của Peppa, phòng chơi, khu vườn của ông nội, The Funfair, Thành phố Khoai tây... Đồng thời bé còn được học cách kiếm tiền với Peppa và gia đình của cô ấy. Trò chơi cờ tỷ phú sẽ kết thúc khi còn một người duy nhất có tài sản, còn những người còn lại bị phá sản.

2. Trò chơi rút gỗ

Thương hiệu: GAMES
SKU 6041518
Giá 179,000 VNĐ

Rút gỗ hay xếp gỗ cũng là một trò chơi giải trí trí tuệ được nhiều người ưa chuộng. Trò này có thể chơi từ hai hay nhiều người, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Cách chơi rút gỗ khá đơn giản nhưng tạo không khí vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau. Hơn nữa, trò chơi này còn giúp bé tăng cường sự khéo léo, phát triển tư duy logic và hạn chế thời gian chơi các thiết bị điện tử.

Bộ trò chơi rút gỗ 6041518 là sản phẩm của Canada, bao gồm 48 thanh gỗ chắc chắn, được mài nhẵn nên không gây xước da, đảm bảo an toàn cho bé. Tất cả được đựng trong một hộp giấy bằng bìa cứng sang trọng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bất cứ đâu.

3. Trò chơi cờ vua

Thương hiệu: GAMES
SKU 6038140
Giảm 15% chỉ còn 118,000 VNĐ (Giá gốc 139,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một trò chơi trong ngày Tết ba mẹ có thể tham khảo đó là cờ vua. Trò chơi giải trí này dành cho hai người chơi, tương ứng với quân trắng và quân đen. Mục đích của người chơi là làm thế nào để hạ các quân cờ cùng quân tướng của đối phương để giành chiến thắng. Vì vậy, cờ vua đòi hỏi tính tư duy chiến thuật, khả năng phán đoán tốt ở người chơi.

Bộ trò chơi cờ vua 6038140 được chế tạo với diện mạo sang trọng, bắt mắt. Bàn cờ được làm từ bìa cứng chắc chắn, có thể gấp gọn mang đi, màu in sắc nét. Các quân cờ bằng nhựa cao cấp, được bo tròn. Sản phẩm bao gồm 1 bàn cờ vua, 32 quân cờ hai màu.

4. Trò chơi trí tuệ UNO - Phiên bản Minion 2

Thương hiệu: MATTEL GAMES
SKU GKD75
Giảm 20% chỉ còn 135,000 VNĐ (Giá gốc 169,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

UNO là trò chơi trong ngày Tết hiện đại được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Trò chơi này có thể chơi được nhiều người, mang đến không khí gay cấn mà không kém phần vui nhộn. Mục tiêu của trò UNO là người chơi phải đánh hết bài trước đối phương đồng thời ngăn chặn đối phương bằng cách sử dụng các lá bài đặc biệt.

Và một phiên bản UNO độc đáo ba mẹ có thể tham khảo trong dịp Tết này là Trò chơi trí tuệ UNO - Phiên bản Minion 2 GKD75. Các thẻ bài nổi bật với hình ảnh các nhân vật được yêu thích trong phim Minions 2 chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

5. Trò chơi Domino

Thương hiệu: GAMES
SKU 6033156
Giá 159,000 VNĐ

Domino cũng là trò chơi trong ngày Tết hiện đại vừa mang tính giải trí vừa giúp rèn luyện trí não, phản xạ hiệu quả. Người chiến thắng của trò domino là người đi hết các quân cờ trước đối phương. Trong trường hợp tất cả đều còn cờ nhưng không có ai có nước đi hợp lệ thì sẽ tiến hành đếm số điểm trên các quân cờ còn lại. Người chơi nào có số điểm ít nhất sẽ là người chiến thắng.

Bộ trò chơi Domino 6033156 bao gồm 28 quân cờ domino cực xịn, màu sắc in sắc nét. Tất cả được đựng trong một chiếc hộp thiếc cao cấp, sang trọng. Kích thước nhỏ gọn, chắc chắn nên dễ dàng cất gọn và mang đi,

Trên đây là những trò chơi trong ngày Tết được nhiều người ưa chuộng. Những trò chơi này tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa như sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, rộn rã tiếng cười trong ngày đầu năm mới. Để lựa chọn thêm nhiều món đồ chơi giải trí thú vị, ba mẹ có thể truy cập vào Bộ sưu tập game mùa Tết 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.