Xuýt xoa bộ ba siêu phẩm mới toanh đổ bộ thành phố Rastar

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Xuýt xoa bộ ba siêu phẩm mới toanh đổ bộ thành phố Rastar

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhắc đến dòng đồ chơi xe ô tô điều khiển từ xa, mà không nhắc đến xe điều khiển Rastar là một thiếu sót lớn. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2009, gây ấn tượng với người chơi bởi các thiết kế tinh xảo dựa theo bản quyền các hãng xe nổi tiếng, mẫu mã đa dạng, cùng nhiều tính năng độc đáo. Hơn nữa, siêu xe Rastar còn đảm bảo chất lượng cao cấp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Mới đây, hãng siêu xe đồ chơi Rastar đã cho ra mắt bộ ba siêu phẩm vô cùng đẳng cấp - hiện đại - sang trọng. Chắc chắn các "fan cứng cựa" của dòng đồ chơi xe điều khiển này sẽ phải xuýt xoa và mê mẩn. Hãy cùng Mykingdom khám phá ngay trong bài viết dưới đây:

1. Xe R/C 1:14 Rastar Ferrari LaFerrari có thể mở cửa màu đỏ

Thương hiệu: RASTAR
SKU R50100/RED
Giảm 30% chỉ còn 783,000 VNĐ (Giá gốc 1,119,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe R/C 1:14 Rastar Ferrari LaFerrari có thể mở cửa màu đỏ R50100/RED là mẫu siêu xe Rastar mới nhất đã chính thức lên kệ Mykingdom. Thiết kế mô phỏng tinh tế, tỉ mỉ chiếc Ferrari Laferrari trong thực tế theo tỉ lệ 1:14. Dù chỉ là xe đồ chơi nhưng siêu xe Rastar này toát lên vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ và đậm chất Italy.

Xe có đèn trước, đèn sau phát sáng, có thể mở cửa bằng tay để quan sát các chi tiết nội thất bên trong. Kết hợp với với các tính năng điều khiển tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải để bé có những giờ chơi vui vẻ, năng động.

Hiện tại mẫu siêu xe Rastar này còn có thêm phiên bản Xe R/C 1:14 Rastar Ferrari LaFerrari có thể mở cửa màu vàng R50100/YEL để người chơi lựa chọn.

2. Siêu xe Rastar Audi R8 LMS Performance

Thương hiệu: RASTAR
SKU R53610
Giảm 25% chỉ còn 539,000 VNĐ (Giá gốc 719,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Siêu xe Rastar thứ hai trong bộ ba siêu phẩm chính là chiếc Rastar Audi R8 LMS Performance R53610. Mẫu xe đồ chơi điều khiển này mô phỏng sắc xảo đến từng chi tiết nhỏ, ngay cả logo của chiếc Audi R8 LMS Performance theo tỉ lệ 1:14. Kiểu dáng xe đậm chất thể thao, mạnh mẽ. Xe có thể điều chỉnh chạy tới, lùi, rẽ trái, phải vô cùng linh hoạt.

Với món đồ chơi này, bé có thể dễ dàng tìm hiểu về siêu xe thể thao, vui chơi khám phá thế giới và làm giàu bộ sưu tập xe ô tô của mình.

3. Xe vận chuyển Mercedes Benz với điều khiển 2 trong 1 màu đỏ

Thương hiệu: RASTAR
SKU R74920/RED
Giảm 40% chỉ còn 1,139,000 VNĐ (Giá gốc 1,899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Siêu phẩm thứ 3 vừa đổ bộ thành phố Rastar là Xe vận chuyển Mercedes Benz với điều khiển 2 trong 1 màu đỏ R74920/RED. Sản phẩm này gồm có một đầu xe kéo, rơ móoc và siêu xe Mercedes Benz GT có bản quyền theo tỉ lệ 1:24.

Chiếc vô lăng điều khiển rời có thể sử dụng để điều khiển cho cả hai xe cùng lúc hoặc riêng từng xe. Với chế độ xe rơ móoc gồm các tính năng tiến/ lùi, rẽ trái/ rẽ phải, đèn pha, đèn hậu, cầu nối nâng lên/ hạ xuống. Còn chế độ xe con sẽ có các tính năng tiến/ lùi, trái/ phải, tăng tốc/ giảm tốc. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ demo, xe rơ móoc chạy biểu diễn tự động rất thú vị.

Hiện tại, mẫu siêu xe Rastar này còn có phiên bản Xe vận chuyển Mercedes Benz với điều khiển 2 trong 1 màu vàng R74920/YEL.

Trên đây là bộ ba siêu xe Rastar mới toanh mới đổ bộ thành phố Rastar tại Mykingdom. Không chỉ thỏa mãn đam mê sưu tập, món đồ chơi xe điều khiển này còn giúp bé rèn luyện kỹ năng vận động, khả năng phối hợp tay mắt linh hoạt đồng thời phát triển tư duy phương hướng và trí tuệ hiệu quả. Ba mẹ hãy truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm đồ chơi điều khiển từ xa Rastar hay vô số đồ chơi "hot" cho bé thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!