Valentine's Day tại Mykingdom: Giảm đến 40% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Valentine's Day tại Mykingdom: Giảm đến 40% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ba mẹ có biết, Lễ tình nhân 14/2 không chỉ dành riêng cho tình yêu đôi lứa mà còn là dịp tôn vinh tất cả tình yêu trên thế giới. Và món quà Valentine đặc biệt nhất của ba mẹ chính là con.

Vậy hãy cùng Mykingdom dành tặng bé yêu nhiều phần quà hấp dẫn: Giảm đến 40% đồ chơi chính hãng, miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 500,000đ và dịch vụ giao nhanh trong 4H tiện lợi.

Lưu ý chương trình chỉ diễn ra trong 8 ngày duy nhất - từ ngày 07/02 đến hết ngày 14/02/2023. Cả nhà không nhanh tay sắm ngay là tiếc lắm đó!

Giảm đến 40% hàng loạt đồ chơi chính hãng hấp dẫn

Lễ Valentine 2023 là cơ hội lý tưởng để cả nhà săn deal cực yêu giảm đến 40%. Hàng loạt đồ chơi "hot-hòn-họt" từ các thương hiệu đồ chơi đình đám thế giới như LEGO FRIENDS, LEGO CITY, RASTAR, SIKU, MAISTO, SCHLEICH, ZOIDS 3... Dưới đây là một số gợi ý sản phẩm nổi bật để ba mẹ tham khảo:

- Thiết kế xe điều khiển Rastar R74100 đỉnh cao có bản quyền chính hãng siêu xe Mercedes AMG GT3 Performance ngoài đời thật theo tỉ lệ 1:14.

Mô hình xe Bentley Continental GT V8 S - 1483 tinh xảo, sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ đến từ thương hiệu Siku nổi tiếng của Đức.

- Hóa thân và nhập vai giúp đỡ lính cứu hỏa giải cứu thuyền viên trên chiếc thuyền đang bốc cháy với bộ đồ chơi lắp ráp LEGO® City Tàu Thủy Cứu Hỏa 60373.

- Xây dựng một phòng ngủ nghệ thuật và sáng tạo với hai người bạn Liann và Autumn trong bộ sản phẩm Phòng ngủ của Liann 41739.

- Sưu tập đồ chơi mô hình Schleich Lama Kỳ Lân 70743S đáng yêu, mô phỏng tỉ mỉ đến từng chi tiết, được vẽ bằng tay một cách cẩn thận và mang lại thời gian chơi có giá trị về mặt giáo dục.

- Tự tay lắp ráp, tự do sáng tạo, lắp ráp các bộ phận để tạo thành thú máy hùng mạnh với đồ chơi ZOIDS Chiến Binh Thú ZW47 Burning Liger Kèm Vũ Khí 153979.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000đ

Ngoài việc săn deal giảm giá hấp dẫn, Mykingdom còn mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 500,000đ. Nhờ đó khách hàng có thể mua sắm thỏa thích đồ chơi yêu thích mà chẳng lo "đau ví".

Dịch vụ giao hàng nhanh trong 4h

Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, tín đồ đồ chơi chắc chắn sẽ hài lòng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mykingdom. Dịch vụ giao hàng trong 4h với các đối tác vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp giúp khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Vương quốc đồ chơi Mykingdom là chuỗi cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín với hơn 236 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Mykingdom cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Tất cả sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Nhân dịp ngày lễ Valentine 2023, Vương quốc đồ chơi Mykingdom triển khai chương trình ưu đãi "Gửi trao yêu thương - Nhân đôi hạnh phúc" giảm đến 40% dành cho mua sắm online. Nhanh chóng "chốt đơn" từ ngày 07/02 đến hết ngày 14/02 để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn nhất!