Ưu đãi độc quyền cho thành viên - Giảm thêm 5% các thương hiệu đồ chơi hàng đầu

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Ưu đãi độc quyền cho thành viên - Giảm thêm 5% các thương hiệu đồ chơi hàng đầu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bên cạnh ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu đồ chơi đình đám trên thế giới, ba mẹ là thành viên Mykingdom còn được giảm thêm 5%. Thời gian diễn ra ưu đãi này chỉ kéo dài từ nay đến hết 30/11/2022.

Với ưu đãi đặc biệt cho thành viên, ba mẹ có thể thỏa sức mua sắm hàng loạt đồ chơi hữu ích cho bé, từ đồ chơi vận động, đồ chơi trí tuệ cho đến các đồ dùng, dụng cụ học tập xinh xắn. Đây cũng là cơ hội có một không hai để các khách hàng thành viên của Mykingdom thăng hạng và tích lũy quyền lợi mua sắm trong năm nay. 

Nào cùng xem nhanh bên dưới và sắm ngay hôm nay để rinh liền tay ưu đãi độc quyền từ Mykingdom nhé!

Đồ chơi "chất lừ" cho bé trai

Tuyển tập những món đồ chơi cho bé trai năng động, có niềm đam mê siêu xe và tốc độ như Siêu xe điều khiển từ xa Cá mập săn mồi, Robot khủng long điều khiển của Vecto; Robot Chiến binh thú Cá sấu Croker, Biệt đội siêu nhân nhí - Phiên bản hợp nhất siêu cấp đến từ Miniforce; Xe điều khiển Audi R8 LMS Performance, Xe Lamborghini Sesto Elemento của hãng Rastar; hay đồ chơi lắp ráp LEGO City Nhiệm Vụ Thám Hiểm Sao Hỏa, LEGO City Xe Tải Giải Trí Du Hành Không Gian giúp khơi gợi trí tò mò và là nguồn cảm hứng bất tận cho các bé trai thỏa sức chơi, khơi sáng tạo.

Đồ chơi siêu xinh cho bé gái

Với những gia đình có bé gái, ba mẹ đừng bỏ lỡ bộ sưu tập đồ chơi cực xinh, được nhiều bé yêu thích: Sưu tầm các phiên bản búp bê Nữ hoàng thời trang OMG - Prism, Trổ tài tạo mẫu tóc cùng Miss Independent của hãng L.O.L Suprise; học cách chăm em nhỏ cùng búp bê Bé Joy xinh xắn của Doll's World; trổ tài thiết kế và làm đẹp cho chính mình với Bộ làm móng hồng sành điệu, Bộ thiết kế trang sức tua rua Juicy Couture đến từ Make It Real...

Ngoài ra tại Mykingdom còn rất nhiều món đồ chơi giải trí hấp dẫn từ các thương hiệu lớn: Na Na Na, Batman, Hatchimals, Peppa Pig, Schleich, Bruder, Maisto... Ba mẹ hãy sẵn sàng tinh thần tận hưởng hết mình một mùa siêu sale tháng 11 thật "bội thu" cho các con. Xem thêm chi tiết về chương trình ưu đãi cho thành viên tại đây.

Nếu ba mẹ chưa là thành viên của Mykingdom thì hãy nhanh tay đăng ký trở thành thành viên ngay hôm nay nhé!

Cùng khám phá quyền lợi hấp dẫn từ chương trình thành viên:

- Nhận ngay món quà bất ngờ khi đăng ký thành viên mới tại link: https://bit.ly/3DnuR2h

- Ưu đãi 30% trong tháng sinh nhật bé của thành viên.

- Tích lũy cho mọi chi tiêu với hạng càng cao, tích điểm càng nhiều. Chương trình thành viên Mykingdom với 3 hạng Silver, Gold, Diamond với các mức tích lũy tương ứng là 1%, 1.5% và 2% (*)

- Nhận quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi được thăng cấp lên hạng.

- Ưu đãi nhân đôi điểm tích lũy vào ngày 22 hàng tháng (*)

Hãy quan tâm Zalo Mykingdom ngay để là người đầu tiên nhận được thông tin các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn: https://zalo.me/4014345725740673796

(*) Xem thêm các điều khoản và điều kiện của Thẻ thành viên Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/the-thanh-vien