Trò chơi vui Tết - Cả nhà gắn kết cùng hàng ngàn ưu đãi cực đỉnh tại Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Trò chơi vui Tết - Cả nhà gắn kết cùng hàng ngàn ưu đãi cực đỉnh tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cả năm được mỗi một mùa Tết! Vậy thì tất nhiên không thể thiếu những trò chơi giải trí Tết hấp dẫn đúng không? Bạn bè, người thân lại được dịp quây quần vui chơi, xóa bỏ những âu lo, muộn phiền của năm cũ và chào đón một năm mới ngập tràn niềm vui, hi vọng.

Khám phá ngay thế giới trò chơi ngày Tết tại Mykingdom trong chương trình "Trò chơi vui Tết - Cả nhà gắn kết". Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng trên rất nhiều sản phẩm như bi-lắc, súng phun nước, bóng rổ treo tường, cờ tỷ phú, UNO, domino... Đặc biệt, khi mua sắm đồ chơi Tết, bạn còn được tận hưởng khuyến mãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000đ nữa đấy.

Chương trình diễn ra từ ngày 09/01 đến hết ngày 27/01/2023 với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đồ chơi đình đám Hasbro Gaming, Monopoly, Mattel Games, United Sports...

Thử thách chất chơi cùng Hasbro Gaming

Tết này, bạn chẳng cần đi đâu xa, chen lấn khói bụi, cũng chẳng lo bé ôm điện thoại, máy tính cả ngày. Bởi thương hiệu Hasbro Gaming mang đến ti tỉ trò chơi vui Tết siêu vui nhộn để bạn bè, gia đình cùng thách đấu:

G&G - Hà mã dưa hấu B1001 là phiên bản nhỏ gọn của trò chơi Hungry Hippos Hà mã dưa hấu 7 màu nổi tiếng. Chỉ cần cho hà mã ăn dưa hấu thật nhanh và nhiều nhất để là người chiến thắng chung cuộc.

- Trò chơi vận động Twister 98831 sẽ gia tăng niềm tui cho các bữa tiệc bên gia đình, bạn bè. Spinner sẽ xoay một vòng xoáy, điều tiếp theo là bạn phải cố gắng giữ tay và chân trên thảm để không bị ngã. Hãy là người chơi cuối cùng đứng để giành chiến thắng!

- Cờ ca rô Connect 4 Blast E9122 là một siêu phẩm mới lạ và hấp dẫn. Người chơi phải dùng thiết bị để bắn sao cho 4 dĩa màu của mình được xếp liên tiếp theo hàng ngang, dọc, chéo thì sẽ giành chiến thắng.

Làm giàu không khó với bộ sưu tập Monopoly

Không chỉ mang lại những giờ chơi mang tính giải trí, cờ tỷ phú Monopoly còn có tính giáo dục cao qua việc tư duy, tính toán chiến lược. Hãy sẵn sàng trở thành tỷ phú cùng các bộ cờ Monopoly siêu chất:

Cờ tỷ phú cơ bản C1009

- G&G - Trò chơi Monopoly Cơ bản B1002

- Cờ tỷ phú - Phiên bản Ngân hàng điện tử Siêu cấp E8978

Khoe tài chiến lược cùng bài UNO của Mattel Games

Uno thích hợp với một nhóm từ 2 đến 6 người. Càng đông trò chơi càng trở nên hỗn loạn và vui hơn. Quây quần hạnh phúc, vui vẻ trong dịp Tết với trò chơi trí tuệ UNO sẽ giúp các thành viên gia đình, bạn bè thêm gắn kết.

- Trò chơi trí tuệ UNO W2085 mang đến những giờ chơi kịch tính và vui vẻ. Mỗi người chơi phải đánh hết bài trước đối phương đồng thời ngăn chặn đối phương bằng các lá bài đặc biệt có tác dụng khác nhau.

Trò chơi trí tuệ UNO - Phiên bản Minion 2 GKD75 với hình ảnh nhân vật Minions siêu cute, luật chơi đặc biệt thêm phần kịch tính cho trận đấu.

- Trò chơi trí tuệ UNO STACKO 43535 kết hợp kỹ năng xếp chồng với UNO cards. Người chơi phải thật khéo léo và lên chiến lược thông minh để không bị đổ tháp gỗ.

Và còn rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn với chất lượng tuyệt hảo khác đến từ các thương hiệu uy tín như United Sport, Champion Games, Spin Master... Ba mẹ và bé đừng bỏ lỡ sự kiện ưu đãi đặc biệt này, nhanh tay truy cập website Mykingdom để chốt đơn nhẹ nhàng, mở đầu năm mới thật rực rỡ!

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.mykingdom.com.vn/campaign/tro-choi-vui-tet.html.