Thả ga sắm đồ chơi chính hãng cùng deal độc quyền tại website Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Thả ga sắm đồ chơi chính hãng cùng deal độc quyền tại website Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mặc dù ngày lễ Tình nhân vừa qua, 08/03 chưa đến nhưng Mykingdom lại rục rịch mang đến cho khách hàng thân yêu sự kiện ưu đãi bất ngờ "Deal độc quyền - Dành cho website". Đúng như tên gọi, chương trình này chỉ dành riêng cho khách hàng mua sắm online tại website Mykingdom từ ngày 20/02 đến hết ngày 24/02/2023.

Cụ thể, khi đặt hàng online tại website Mykingdom trong thời gian này, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 40% kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển dành cho đơn hàng từ 500,000đ.

Đây là một chương trình bán hàng đặc biệt nhất từ trước đến nay, bởi không chỉ mang đến ưu đãi hấp dẫn mà còn quy tụ nhiều siêu phẩm đồ chơi chất lượng dành cho cả bé trai và bé gái phù hợp với từng độ tuổi, sở thích khác nhau. Sự kiện quy tụ hàng loạt nhãn hàng đồ chơi nổi tiếng trên thế giới như BRUDER, ECOIFFIER, LEGO, BATTAT, LEAPFROG, HOT WHEELS, AMONG US, MAKE IT REAL, SWEET HEART...

Đồ chơi cho bé trai

Với tính cách cá tính, năng động, các bé trai thường có xu hướng lựa chọn những món đồ chơi mạnh mẽ như xe ô tô, siêu nhân, người máy, khủng long, đồ chơi phun nước... Những món đồ chơi này sẽ giúp bé tăng cường thể chất, phản ứng nhạy bén, phát huy tính sáng tạo tuyệt vời.

- Thỏa đam mê sưu tập các dòng xe mô hình Bruder đủ tính năng độc đáo, khám phá trạm rửa xe tuyệt đỉnh của Hot Wheels...

- Sẵn sàng cho cảm giác mạnh và phiêu lưu với những chú khủng long lấy cảm hứng từ Jurassic World.

- Kích hoạt trí tưởng tượng phong phú, vui chơi bất tận với các dòng đồ chơi theo phim hấp dẫn như Giant Saver - Chiến Đội Hỏa Xa với các siêu robot hùng mạnh, Trạm cứu hộ biến hình khổng lồ Robocar Poli đáng yêu, thế giới các tuyển thủ con quay Beyblade...

- Tận hưởng những ngày nghỉ cực kỳ vui nhộn bên đồ chơi phun nước từ thương hiệu XSHOT.

Đồ chơi cho bé gái

So với các bé trai, đồ chơi cho bé gái thường toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính. Không dùng lại ở những dòng đồ chơi truyền thống như búp bê, thú bông, thế giới đồ chơi bé gái tại Mykingdom vô cùng đa dạng và phong phú.

- Nuôi dưỡng cảm xúc, phát triển trí tưởng tượng cho bé gái với những cô nàng búp bê L.O.L Surprise thời thượng, búp bê Rainbow High sành điệu hay Na Na Na xinh xắn.

- Thỏa sức trổ tài nấu nướng cho gia đình và bạn bè với thế giới đồ chơi làm bếp màu sắc ngọt ngào, nhiều tính năng độc đáo của Sweet Heart.

- Tự do sáng tạo những màu móng tay xinh xắn, trang điểm, làm tóc, thiết kế trang sức cùng thương hiệu làm đẹp Make it Real đến từ Anh Quốc.

Đồ chơi cho trẻ mầm non

Sự kiện "Deal độc quyền - Dành cho website" còn tuyển chọn hàng loạt siêu phẩm đồ chơi bổ ích dành cho các bé ở độ tuổi mầm non. Với thiết kế đảm bảo an toàn, màu sắc, kiểu dáng thu hút, những món đồ chơi này vừa mang lại niềm vui vừa giúp trẻ phát triển các kỹ năng vượt trội.

- Tăng cường sức khỏe đôi chân, cách phối hợp tay chân, gia tăng sự tự tin và khám phá thế giới bên ngoài cùng xe chòi chân Peek A Boo, xe đạp Royal Baby, xe scooter...

- Giúp bé phát triển tư duy Logic, học số, chữ và cả kỹ năng giao tiếp với các đồ chơi trí tuệ của Leapfrog, Battat...

Và còn rất nhiều đồ chơi hấp dẫn, cực kỳ bắt mắt với chất lượng tuyệt hảo khác đang đợi ba mẹ và bé cùng khám phá.

Để không bỏ lỡ sự kiện ưu đãi đặc biệt này, hãy nhanh tay truy cập website Mykingdom để săn đồ chơi hàng hiệu giá siêu hời từ ngày 20/02 đến hết ngày 24/02/2023!

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/deal-doc-quyen-danh-cho-website.html