Sinh nhật Mykingdom - Một trong những đợt khuyến mãi hoành tráng nhất 2023

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Sinh nhật Mykingdom - Một trong những đợt khuyến mãi hoành tráng nhất 2023

NỘI DUNG BÀI VIẾT


LOA! LOA! LOA! Deal sốc đến 40% đã “hạ cánh” tại dịp sinh nhật của Mykingdom. Sự kiện diễn ra từ ngày 15/3/2023 - 31/3/2023 với deal độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LEGO, HOT WHEELS, CLEVER HIPPO, TRANSFORMERS,... Quý khách nhanh chóng truy cập website của Mykingdom để hứng trọn cơn mưa ưu đãi, hàng hiệu giá siêu hời.

Sinh nhật Mykingdom đã cận kề

Vậy là Mykingdom đã chính thức bước sang tuổi 13 đầy rực rỡ. Trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đem đến các sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển về cả tư duy lẫn kỹ năng mềm. Cửa hàng chỉ nhập khẩu các sản phẩm dành riêng cho trẻ em, được thiết kế từ chất liệu cao cấp và an toàn, không gây hại cho làn da của trẻ.

Sự kiện sinh nhật Mykingdom cũng là lúc chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ trong hơn chục năm qua. Chúng tôi mong muốn được đồng hành và chia sẻ các kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm nuôi dạy con hiệu quả cho các bậc phụ huynh. Tất cả vì một thế hệ trẻ tài giỏi và năng động trong tương lai. 

Deal cực sốc - Chốt giá liền

Để mừng sinh nhật Mykingdom, vô vàn mã giảm giá các sản phẩm chính hãng lên đến 40%. Sở hữu các sản phẩm cao cấp chưa bao giờ hời đến như thế. Đặc biệt, từ ngày 15/3-26/3, website sẽ tổ chức minigame thú vị, Quý khách hàng nhanh chóng tham gia để nhận về các phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Chỉ cần truy cập website Mykingdom, một vương quốc đồ chơi mở ra ngay trước mắt với các chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Mua sắm online dễ dàng ngay tại nhà mà ưu đãi vẫn không đổi!

Trải nghiệm không gian nhộn nhịp tại cửa hàng 

Trong dịp khuyến mãi khủng này, cửa hàng sẽ trở nên vô cùng náo nhiệt. Ngoài các ưu đãi, sự kiện sinh nhật Mykingdom còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn thế. Đây là dịp để bố mẹ cùng các con tận hưởng không khí tưng bừng tại các cửa hàng, để cùng mua hàng và trò chuyện cùng nhau, góp phần gắn kết tình cảm gia đình.

Đặc biệt, Mykingdom tri ân Quý khách mua hàng tại cửa hàng với chương trình giá sốc: giảm đến 70% cho hóa đơn 1 000 000. Bố mẹ còn chần chờ gì mà bắt đầu mua sắm tại Mykingdom để tận hưởng ưu đãi hiếm có này? Các quầy hàng đầy màu sắc với những món đồ chơi chính hãng vẫn đang chờ bé đấy!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn