Siêu sale hàng hiệu tháng 4 - Ngập sale, tràn ưu đãi

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Siêu sale hàng hiệu tháng 4 - Ngập sale, tràn ưu đãi

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mykingdom tung deal độc quyền online từ ngày 5/4-14/4. Nhanh tay chốt đơn kẻo bỏ lỡ giảm giá đến 45%! Đồ chơi chính hãng từ các thương hiệu LEGO, BRUDER, HASBRO GAMING, SUPERWINGS… với giá cực hời vẫn đang chờ bạn.

Deal độc quyền online dành riêng cho các khách hàng của Mykingdom

Ngày hội săn sale 4/4 đã qua, nếu bạn vô tình để vụt mất cơ hội ấy thì đừng lo! Hãy tham gia deal độc quyền online kéo dài từ 5/4/2023-14/4/2023 của Mykingdom. Đây là deal dành riêng cho khách hàng mua sắm online. Tất cả những gì bạn cần làm là ở nhà, lướt web Mykingdom và chốt đơn, chỉ thế là đồ chơi hiệu đã được đóng gói một cách chỉn chu và sẵn sàng đến nhà bạn rồi.

Bạn đã bao giờ săn được một chiếc xe BRUDER với giá giảm đến gần một nửa chưa? Hay mua được các sản phẩm với giá lên đến hàng triệu sale chỉ còn vài trăm? Và còn hàng loạt đồ chơi chính hãng đến từ các thương hiệu được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, nay cũng được bán với giá cực kỳ ưu đãi. Cơ hội ấy đang ở ngay trước mắt rồi, bạn chỉ cần nhanh tay chớp lấy thôi! 

Lợi ích to lớn khi mua đồ chơi chính hãng

Các sản phẩm đồ chơi hiệu cực kỳ an toàn với làn da của trẻ, không chứa các hóa chất độc hại và không có mùi hắc gay mũi. Thêm vào đó, đồ chơi có màu sắc bắt mắt, chuẩn chỉnh sẽ giúp con nhận biết các màu sắc xung quanh một cách chính xác. Các sản phẩm đồ chơi sẽ là người bạn tốt nhất thuở ấu thơ, để lại những kỷ niệm ngọt ngào nhất trong giấc mơ của con. Một số loại đồ chơi còn trở thành cầu nối để trẻ kết bạn mới, cũng như thắt chặt tình cảm gia đình.

Đồ chơi chính hãng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích về mặt tư duy. Ví như bộ Cờ Tỷ Phú Monopoly Builder F1696 sẽ đem đến lợi ích về mặt tính toán và tư duy chiến lược. Hay các sản phẩm Lego sẽ cho trẻ cái nhìn tổng quan về các dạng hình học, phát triển tư duy về mặt không gian. Bên cạnh đó, đồ chơi chính hãng còn đặt nền tảng để bé phát triển các kỹ năng xã hội như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý vấn đề…

Mykingdom freeship ngay cho đơn hàng từ 500,000đ. Vừa được giảm giá đến 45% vừa có freeship, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé website Mykingdom để mua sắm?