Tranh thủ ưu đãi "Mua 2 tặng 1", chốt ngay những món đồ chơi mới đang "sốt rần rần"

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tranh thủ ưu đãi "Mua 2 tặng 1", chốt ngay những món đồ chơi mới đang "sốt rần rần"

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sự kiện ưu đãi "Mua 2 tặng 1" chỉ diễn ra trong 5 ngày duy nhất - từ 27/12 đến hết 31/12. Đây là cơ hội lý tưởng để cả nhà mua sắm những món đồ chơi mới nhất, chất nhất với giá tốt chưa từng có. Cụ thể khi mua 3 sản phẩm nguyên giá, bạn sẽ được tặng 1 sản phẩm có giá thấp nhất.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết mua gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Mykingdom sẽ gợi ý "top-list" những món đồ chơi chính hãng đang "sốt rần rần" hiện nay.

1. Chuyến bay Rồng Banshee đầu tiên của Jake & Neytiri

Thương hiệu: LEGO Avatar
SKU 75572
Giá 1,759,000 VNĐ

Chuyến bay Rồng Banshee đầu tiên của Jake & Neytiri 75572 (572 chi tiết) là bộ mô hình lắp ráp LEGO Avatar lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh bom tấn Avatar 2 đang gây sốt trên toàn cầu. Đến với bộ đồ chơi này, bạn sẽ cùng Jake và Neytiri leo lên dãy núi Hallelujah và chinh phục Rồng Banshee dũng mãnh để trở thành một trong những Na’vi.

Không chỉ thế, bạn cũng có thể tái hiện những cảnh bay lộn xuyên qua những lối đi bộ bằng dây leo và rễ cây nối liền những ngọn núi nổi đầy ngoạn mục. Sau đó hạ cánh, ôm Banshee và cho nó thức ăn. Thật tuyệt vời đúng không nào!

2. Combo 4 ván trượt Tech Deck

Thương hiệu: TECH DECK
SKU 6028815
Giá 369,000 VNĐ

Ván trượt tay Tech Deck đã trở thành một trào lưu trượt ván "cực hot" của giới trẻ trong thời gian gần đây. Nhìn bên ngoài thì chiếc ván trượt tí hon này như một món đồ chơi đơn giản. Nhưng thực tế đây là mô hình thu nhỏ hoàn chỉnh của những chiếc ván trượt (skateboard) với đầy đủ mặt ván, truck, bánh xe chuyển động.

Vì vậy nếu bạn hứng thú với bộ môn trượt ván độc đáo này thì nhất định đừng bỏ qua Combo 4 ván trượt Tech Deck. Sản phẩm gồm có 1 ván trượt đã lắp ghép sẵn và các chi tiết, phụ kiện để bạn thiết kế 3 bộ ván trượt cool ngầu cho riêng mình.

3. Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Kho báu tàu hải tặc

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU P832H
Giá 249,000 VNĐ

Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Kho báu tàu hải tặc là bộ mô hình lắp ráp 3D mới lạ và thú vị. Từng chi tiết được in sắc nét, màu sắc nổi bật, các góc cạnh thiết kế tỉ mỉ tạo cảm giác chân thật, sống động. Đồ chơi không chỉ mang đến những giờ chơi say mê mà còn ích thích tư duy trí não và rèn luyện tính kiên nhẫn hiệu quả. Thành phẩm sau khi chơi vô cùng ấn tượng, có thể dùng để trưng bày ở góc học tập, bàn làm việc...

4. Bộ đường đua siêu xe F1 đối đầu rực lửa (phiên bản mới)

Thương hiệu: MAISTO
SKU MT96136
Giá 1,099,000 VNĐ

Bộ đường đua siêu xe F1 đối đầu rực lửa (phiên bản mới) bao gồm đường đua với nhiều mảnh ghéo, hộp điều khiển và 2 mô hình xe đua F1. Đi kèm sách hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt, bạn có thể tạo ra những cuộc đua xe đối kháng cực vui và mới lạ. Sản phẩm thích hợp 2 người chơi cùng lúc.

5. Robot biến hình xe cảnh sát Poli

Thương hiệu: ROBOCAR POLI
SKU MRT0650
Giá 279,000 VNĐ

Robot biến hình xe cảnh sát Poli là đồ chơi lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Poli và những người bạn". Trong đó nhân vật xe cảnh sát Poli sở hữu tính cách mạnh mẽ, trung thực và có trách nhiệm cao được nhiều trẻ em yêu thích. Đồ chơi mô hình nhân vật Poli có vẻ ngoài đáng yêu, được chế tạo bằng nhựa cứng cáp, an toàn. Đặc biệt, bé còn có thể biến hình xe cảnh sát Poli thành robot và ngược lại chỉ trong 4 bước đơn giản.

6. Mô hình nhân vật Người Nhện

Thương hiệu: LEGO SUPERHEROES
SKU 76226
Giá 959,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO Spider-Man Figure 76226 (258 chi tiết) được thiết kế dành cho các nhà xây dựng từ 8 tuổi trở lên và các fan của siêu anh hùng Người Nhện. Không chỉ tạo ra phiên bản Người Nhện đẹp mắt, bộ mô hình còn chuyển động siêu thực nhờ các khớp nối linh hoạt. Nhờ đó bé có thể dễ dàng tạo nhiều tư thế mạnh mẽ cho mô hình, thậm chí chơi tưởng tượng với những cuộc phiêu lưu làm nhiệm vụ thú vị.

7. Bộ đồ chơi bữa tiệc bánh waffle

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH8612
Giá 359,000 VNĐ

Bộ đồ chơi bữa tiệc bánh waffle (25 chi tiết) của hãng Sweet Heart sẽ cùng bé yêu trổ tài làm bánh hấp dẫn. Sản phẩm gồm có 1 chiếc máy làm bánh được tích hợp đèn LED, âm thanh vui nhộn. Đi kèm với các dụng cụ quen thuộc như cốc đo, đồ đánh trứng, dao, nĩa... và các nguyên liệu trứng, nước trái cây... Tất cả các dụng cụ, phụ kiện đều được làm bằng chất liệu cao cấp, không có góc cạnh sắt nhọn nên đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

8. Đồ chơi sáng tạo Slimy Foam và Pop It cực giải trí - Đỏ

Thương hiệu: SLIMY
SKU 32701/RD
Giá 119,000 VNĐ

Thêm một món đồ chơi trẻ em chính hãng "cực hot" là đồ chơi sáng tạo Slimy Foam và Pop It cực giải trí - Đỏ. Với cách chơi mới lạ, hấp dẫn, bé sẽ có được những giờ chơi vui bất tận. Đặc biệt, slimy foam xốp còn giúp kích thích khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bé thông qua việc nhào nặn các hình thù đa dạng khác nhau.

9. Cún con - Baby Toypoodle

Thương hiệu: IWAYA
SKU 3114-7VN/JS
Giá 329,000 VNĐ

Bé nào cũng luôn muốn được sở hữu một chú cún đáng yêu. Vậy thì tại sao không tậu ngay cho bé một chú cún con Baby Toypoodle Iwaya đến từ Nhật Bản? Không chỉ có vẻ ngoài dễ thương, chú cún con này còn biết sủa "gâu gâu", vẫy đuôi và đi nữa đấy. Lớp lông của cún con được làm từ chất liệu len siêu mềm mịn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé.

10. Thú nhồi bông Among Us Đỏ tai dơi huyền bí

Thương hiệu: AMONG US
SKU 10911/AMU10910
Giá 299,000 VNĐ

Đây là sản phẩm được sản xuất dựa theo tựa game online Among Us nổi tiếng trên toàn cầu - làm mưa làm gió trong giới trẻ những năm gần đây. Thú nhồi bông Among Us Đỏ tai dơi huyền bí được chế tạo bằng chất liệu mềm mại, an toàn với kiểu dáng cực đáng yêu. Kích thước thú bông 30cm, có thể đứng được bằng hai chân ngộ nghĩnh.

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các món đồ chơi kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Do đó, bạn nên lựa chọn đồ chơi trẻ em chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, kết hợp nhiều tính năng hữu ích để bé vui chơi an toàn và phát triển toàn diện.

Và sự kiện ưu đãi "Mua 2 tặng 1" đang diễn ra tại Mykingdom chính là cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em chính hãng, đồ chơi giải trí hấp dẫn khác tại địa chỉ: https://www.mykingdom.com.vn/campaign/mua-2-tang-1-duy-nhat-5-ngay.html.