Mykingdom mua 2 tặng 1 - siêu ưu đãi chỉ 5 ngày duy nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mykingdom mua 2 tặng 1 - siêu ưu đãi chỉ 5 ngày duy nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ ngày 27/12 đến hết ngày 31/12, Mykingdom tung ưu đãi bất ngờ: Mua 2 tặng 1 dành cho tất cả các sản phẩm tại Mykingdom. Nghĩa là khi bạn mua 3 sản phẩm nguyên giá sẽ được tặng 1 sản phẩm có giá thấp nhất. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?

Lưu ý sự kiện ưu đãi này chỉ diễn ra trong 5 ngày duy nhất tại hệ thống cửa hàng Mykingdom trên toàn quốc và đặt hàng online. Cơ hội cuối cùng trong năm 2022 để ba mẹ săn nhiều đồ chơi "hot-hòn-họt" dành cho cả bé trai và bé gái đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá siêu hời. Cả nhà không nhanh tay sắm ngay là tiếc lắm đó!

Đồ chơi cực cool, cực ngầu cho bé trai

Bé trai với tính cách có phần cá tính, năng động thì những món đồ chơi mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Thông qua những món đồ chơi này, bé sẽ được khơi gợi trí tò mò, phát triển tư duy nhận thức và vận động toàn diện nhất.

- Thỏa sức sưu tập các siêu xe die-cast lấy cảm hứng từ thực tế của hãng Rastar, xe điều khiển độc đáo Vecto, mô hình phương tiện giao thông kích thước lớn, chức năng như thật từ Bruder.

- Xây dựng thế giới của những cuộc đua xe mạo hiểm cùng Hot Wheels... Bé cũng có thể tự điều chỉnh và thể hiện khả năng lắp ráp cực đỉnh của mình.

- Kết bạn với các siêu anh hùng vũ trụ oai phong, cool ngầu cùng Spiderman, Batman, Transformer.

- Khám phá các mô hình trò chơi vận động thu nhỏ cùng Champion Games, United Sport để bé phát triển về thể chất cũng như nhận thức.

- Trổ tài lắp ráp và chơi tưởng tượng trong thế giới mô hình LEGO City, LEGO Technic, LEGO Ninjago, LEGO Minecraft...

Đồ chơi siêu xinh, siêu lung linh cho bé gái

Sự kiện ưu đãi Mua 2 tặng 1 này cũng là cơ hội tuyệt vời để ba mẹ rinh về hàng loạt đồ chơi thú vị cho bé gái. Không dừng lại ở những món đồ chơi búp bê truyền thống, Mykingdom còn có cả một bộ sưu tập đồ chơi sáng tạo cho các công chúa nhỏ nữa đấy!

- Nuôi dưỡng cảm xúc của bé gái từng ngày, thỏa ước mơ cổ tích với búp bê công chúa Disney, sáng tạo phong cách thời trang cùng Barbie xinh đẹp, hay trổ tài chăm em khéo léo cùng Baby Alive, Doll's World.

- Trải nghiệm ngay các bộ đất nặn Playdoh mềm dẻo từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, không hại da tay. Mỗi bộ sản phẩm đi kèm nhiều khuôn nặn theo chủ đề giúp bé chơi thật vui, phát triển trí tưởng tượng và sự khéo léo không ngờ.

- Rộn ràng bộ sưu tập đồ chơi LEGO để bé xây dựng thế giới riêng với các chủ đề hấp dẫn như LEGO Disney Princess, LEGO Dots, LEGO Friends...

- Bé làm đẹp bất tận với các sản phẩm sơn móng tay, trang điểm và thiết kế trang sức phụ kiện sành điệu “hết nấc” của các thương hiệu đến từ Anh Quốc và Canada là Make It Real, Cool Maker. Hay tự tin tỏa sáng cũng những chiếc túi đi chơi lấp lánh Purse Pets.

Và còn rất nhiều đồ chơi hấp dẫn, cực kỳ bắt mắt với chất lượng tuyệt hảo khác đang đợi ba mẹ và bé cùng khám phá.

Để không bỏ lỡ sự kiện ưu đãi đặc biệt này, hãy nhanh tay truy cập website Mykingdom để săn đồ chơi hiệu giá hời ngay hôm nay! Thông tin chi tiết xem tại: https://www.mykingdom.com.vn/campaign/mua-2-tang-1-duy-nhat-5-ngay.html.

*Lưu ý:

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
- Không áp dụng cho các sản phẩm của:
+ Pin Panasonic
+ Lego Education
+ Pop Mart, Bandai Candy, Banpresto, CHT Smart Watch, BGVN,
+ Doni Dino, Upixel, Iwako, Breezy Roller, Xti Kids, Clever Hippo Balo, túi đeo, hộp viết, bình nước, đồng hồ, pompom