Mykingdom khai xuân đầu năm, lì xì cực to đến 40%

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mykingdom khai xuân đầu năm, lì xì cực to đến 40%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Hết Tết vẫn còn xuân, Mykingdom tung ưu đãi "khủng" lên đến 40% áp dụng cho hàng loạt sản phẩm đồ chơi chính hãng. Đến với sự kiện này, bạn còn được tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000đ, trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 4h nữa đấy!

Lưu ý chương trình chỉ diễn ra trong 5 ngày duy nhất - từ ngày 01/02 đến hết ngày 05/02/2023. Cơ hội săn "lộc lá đầu năm" với nhiều đồ chơi "hot-hòn-họt" dành cho cả bé trai và bé gái của các thương hiệu đồ chơi đình đám như LEGO, Bruder, Monopoly, Disney Princess, Make It Real, Tech Deck, Peek A Poo... Cả nhà không nhanh tay sắm ngay là tiếc lắm đó!

Cơn lốc đồ chơi hàng hiệu giá hời giảm đến 40%

Cả thế giới đồ chơi trẻ em được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng đã sẵn sàng về “team” của bé:

- Trải nghiệm thử thách mới mẻ với những chiếc ván trượt Tech Deck thực thụ.

- Chinh phục những món đồ chơi trí tuệ Rubik, Monopoly được yêu thích trên toàn cầu.

- Làm giàu bộ sưu tập và gia nhập đường đua tốc độ với những dàn siêu xe cool ngầu từ Siku, Hot Wheels, Maisto, Rastar.

- Trổ tài lắp ráp và phát triển trí thông minh với các bộ mô hình độc đáo của LEGO Technic, LEGO Marvel, LEGO Friends, LEGO City.

- Thỏa ước mơ bé gái, phát triển tâm hồn cũng như kĩ năng chăm sóc, quan tâm người khác với đồ chơi búp bê Disney Princess, búp bê Barbie xinh đẹp, búp bê L.O.L Surprise sành điệu, búp bê Doll's World đáng yêu.

- Tha hồ làm đẹp và tỏa sáng thật tự tin với các bộ đồ chơi trang điểm trẻ em xịn xò của 3C4G, Cool Maker, Make It Real.

- Vô số các phụ kiện thời trang, đồ dùng tiện lợi như đồng hồ, túi xách, balo, bóp viết... luôn sẵn sàng đồng hành cùng bé mỗi ngày.

ĐẶC BIỆT, giảm thêm 5% cho thành viên với nhiều đồ chơi trẻ em mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt đối tha hồ cho các bé lựa chọn.

Khám phá thêm các sản phẩm có trong chương trình khuyến mãi "Lì xì đầu năm" tại đây: https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/li-xi-dau-nam-giam-den-35.html

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000đ

Ngoài việc săn deal giảm giá hấp dẫn, bạn còn được tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 500,000đ. Với các đối tác vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp, bạn có thể mua sắm thỏa thích mà chẳng lo "đau ví" khi mua sắm tại Mykingdom.

Dịch vụ giao hàng nhanh trong 4h

Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, tín đồ đồ chơi của Mykingdom còn hài lòng với cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giờ đây, sau khi lựa chọn mua sắm món đồ chơi ưng ý, bạn có thể nhận được trong vòng 4h.

Vương quốc đồ chơi Mykingdom là chuỗi cửa hàng đồ chơi uy tín chất lượng với hơn 236 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Mykingdom cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Tất cả sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Nhân dịp đầu năm, Vương quốc đồ chơi Mykingdom mang đến sự kiện ưu đãi dành cho mua sắm online "Lì xì đầu năm - Giảm đến 40%". Nhanh chóng "chốt đơn" từ ngày 01/02 đến hết ngày 05/02 để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!