Mykingdom giảm đến 50% hàng loạt bộ đồ chơi LEGO cực chất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mykingdom giảm đến 50% hàng loạt bộ đồ chơi LEGO cực chất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO được đánh giá là món đồ chơi thế kỷ được cả trẻ em và người lớn ưa chuộng. Với khả năng lắp ráp linh hoạt, màu sắc bắt mắt, đồ chơi LEGO giúp khơi gợi sự sáng tạo, kích thích trí não trẻ phát triển. Tuy nhiên, mức giá cho một bộ LEGO xếp hình không hề nhỏ khiến các bậc phụ huynh phải đắn đo khi mua cho con.

Chính vì vậy, để ba mẹ không còn bận tâm, Mykingdom chính thức tung chương trình khuyến mãi hoành tráng mang tên Brick Autumn - Up to 50%. Thời gian chương trình bắt đầu từ 15/09 đến hết ngày 30/09/2021. Nếu bạn là fan LEGO thì nhất định đừng bỏ qua những ưu đãi tuyệt vời này nhé.

Đồ chơi LEGO cho bé mầm non

Dịp ưu đãi đặc biệt này không thể vắng mặt các bộ đồ chơi LEGO Duplo giảm giá dành cho các bé mầm non. Chủ đề LEGO này bao gồm các hình khối to, màu sắc bắt mắt cùng với các mô hình động vật, xe cộ vô cùng gần gũi và thân thiện. Ba mẹ có thể dành tặng cho con yêu một số mô hình đồ chơi LEGO Duplo giảm giá như:

LEGO Duplo 10941 Đoàn Tàu Sinh Nhật Của Mickey & Minnie (22 Chi tiết)

Được tích hợp với các hoạt động phát triển, khả năng chơi giàu trí tưởng tượng và phép thuật cùng các nhân vật Disney đáng yêu.

LEGO Duplo 10913 Thùng Gạch Duplo Sáng Tạo (65 Chi tiết)

Bao gồm các mô hình ô tô có bánh xe di chuyển, mái nhà, cửa sổ, hoa, bánh mì, hình người DUPLO® và các viên gạch học số 1-2-3. Những người thợ xây nhỏ sẽ được phát triển khả năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, nhận thức không gian - thị giác và các kỹ năng vận động tốt.

LEGO Duplo 10915 Đoàn Tàu Học Chữ (36 Chi tiết) t

 

Truyền cảm hứng cho việc xây dựng sáng tạo, chơi theo trí tưởng tượng và học bảng chữ cái thú vị.

Đồ chơi LEGO cho bé trai

Khuyến khích phát triển trí não thông qua việc sắp xếp và tìm tòi cách lắp ráp với nhiều chủ đề được các bé trai yêu thích nhất.

LEGO CITY 60264 Tàu Ngầm Thám Hiểm Đại Dương (286 Chi tiết)

Cho bé thỏa sức lắp ráp và thực hiện những chuyến phiêu lưu khám phá đáy biển thú vị.

LEGO CLASSIC 10696 Thùng Gạch Trung Classic Sáng Tạo (484 Chi tiết)

Bao gồm các chi tiết cửa sổ, mắt và rất nhiều bánh xe tăng thêm sự thú vị và cung cấp khả năng vô tận cho việc xây dựng và chơi xe sáng tạo.

LEGO CREATOR 31115 Rô Bốt Khám Phá Không Gian (327 Chi tiết)

Cho phép những trẻ giàu trí tưởng tượng lắp ráp 1 trong số 3 mô hình thú vị: Chiến giáp, tàu chở hàng và robot khám phá không gian.

LEGO SUPERHEROES 76140 Chiến Giáp Người Sắt (148 Chi tiết) 

Một trong những mech figure "hot" nhất dành cho những đứa trẻ yêu thích đồ chơi Iron Man.

Đồ chơi LEGO cho bé gái

Trong chương trình ưu đãi, Mykingdom còn mang đến bộ sưu tập các dòng LEGO cho bé gái với chủ đề về cuộc sống, tình bạn, các nhân vật hoạt hình Disney nổi tiếng. bé có thể sáng tạo không ngừng nghỉ và phát triển khả năng tư duy của mình.

LEGO DISNEY PRINCESS 43175 Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Anna và Elsa (133 Chi tiết)

Cho trẻ linh hoạt khả năng sáng tạo và kỹ năng nhập vai khi khám phá lâu đài từ trong ra ngoài, mơ về những câu chuyện mới hoặc đi xe trượt tuyết với Công chúa Disney Anna và Olaf.

LEGO FRIENDS 41393 Cuộc Thi Làm Bánh (361 Chi tiết) 

Được trang bị đầy đủ tính năng, khuyến khích chơi sáng tạo khi trẻ giúp các nhân vật LEGO® Friends tạo ra những chiếc bánh LEGO tuyệt vời.

LEGO DOTS 41926 Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo (623 Chi tiết)

Cho bé cơ hội tạo và trang trí bánh cupcake đồ chơi đầy màu sắc, thú vị nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi "Brick Autumn - Up to 50%" còn mang đến rất nhiều bộ đồ chơi LEGO giảm giá cực sốc dành cho thanh thiếu niên, những người đam mê viên gạch LEGO với các chủ đề LEGO TECHNIC, LEGO ARCHITECTURE, LEGO ADULTS...

Hãy truy cập http://www.mykingdom.com.vn ngay hôm nay để có thể mang về cho bé những bộ sưu tập LEGO vô cùng ý nghĩa với mức giá cực hấp dẫn nhé!