Mừng năm mới - Thoải mái chơi tẹt ga cùng Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mừng năm mới - Thoải mái chơi tẹt ga cùng Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tết Quý Mão 2023 đang đến gần! Nếu bạn ngại tham gia các lễ hội ngoài trời, thì vẫn có thể lên kế hoạch tổ chức tiệc vui chơi tại nhà thật vui vẻ và ấm cúng. Các gia đình nhỏ lại có dịp sum vầy, cười vui không ngớt với vô số các hoạt động, trò chơi thú vị. Hội cạ cứng cũng có thể mở tiệc tất niên cùng hàn huyên ôn lại chuyện cũ và cầu mong những điều tốt đẹp trong năm mới.

Chỉ cần trải nghiệm chương trình Mừng năm mới - Thoải mái chơi trên website Mykingdom là bạn đã có ngay một bữa tiệc linh đình với ngập tràn những trò chơi siêu hấp dẫn đang được ưu đãi đỉnh đến 50% từ Mykingdom. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ, dù là bé trai hay bé gái chắc chắn đều sẽ thích mê. Lưu ý, thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 6/1/2023 đến hết ngày 5/2/2023.

Dưới đây là top-list đồ chơi hấp dẫn mà Mykingdom gợi ý để bạn cùng người thân, bạn bè vui chơi xuyên Tết không sợ chán:

Tuyển chọn các đồ chơi giải trí gắn kết tình thân

Các trò chơi giải trí như Uno, Uno Stacko, Monopoly cờ tỷ phú, trò chơi lô tô, đồ chơi xếp hình, trò chơi bắn bi... sẽ giúp không khí buổi tiệc đón năm mới của gia đình, bạn bè thêm phần sôi động và ý nghĩa. Mối quan hệ giữa con cái và ba mẹ sẽ xích lại gần nhau hơn. Hội bạn thân "xa mặt" cũng không còn phải "cách lòng" nữa.

Thế giới siêu xe, đường đua siêu chất dành cho bé trai

Bộ sưu tập đồ chơi mạnh mẽ, cá tính của các bé trai nhất định không thể thiếu các mô hình xe lắp ráp Maisto, siêu xe điều khiển Rastar, xe điều khiển độc đáo Vecto hay bộ đường đua mạo hiểm Hot Wheels... Những món đồ chơi này không chỉ mang lại những giờ chơi thư giãn sảng khoái mà còn giúp bé khơi gợi trí tò mò, tư duy phương hướng và xử lý tình huống linh hoạt.

Tuyển tập mô hình chiến binh, siêu anh hùng, robot chất lừ

Những món đồ chơi được sản xuất dựa theo các series phim hoạt hình nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ nhí đứng ngồi không yên. Có thể kể đến các mô hình chiến binh dũng mãnh của Miniforce, mô hình người máy anh hùng Giant Saver - Chiến đội hỏa xa, mô hình đồ chơi Zoids Chiến binh thú, mô hình siêu anh hùng Spiderman, đồ chơi robot Superwings... Tất cả những món đồ chơi này đều mô phỏng tinh xảo nhân vật trong phim, có khả năng lắp ráp và biến đổi hình dạng độc đáo, giúp bé vui chơi phát triển vận động và nhập vai sáng tạo.

Thiên đường búp bê xinh lung linh cho bé gái

Chương trình ưu đãi "Mừng năm mới - Thoải mái chơi" còn mang đến bộ sưu tập búp bê xinh lung linh. Bé được trải nghiệm cảm giác làm chị, rèn luyện sự khéo léo với búp bê đa năng Baby Alive, thỏa ước mơ cổ tích cùng búp bê công chúa Disney Princess, sáng tạo phong cách thời trang với búp bê Barbie xinh đẹp, búp bê Na Na Na sành điệu, khám phá các bí ẩn bất ngờ hay trổ tài tạo mẫu tóc cùng búp bê L.O.L Surprise thời thượng và cá tính...

Top đồ chơi mầm non từ 1-5 tuổi giúp bé phát triển toàn diện

Năm mới đến, chắc hẳn ba mẹ nào cũng mong muốn con yêu được khỏe mạnh, thông minh vượt bậc. Vì vậy, đồ chơi thông minh, an toàn từ các thương hiệu nổi tiếng như Leapfrog, Fisher Price, Peek A Boo, Battat, Peppa Pig, B.Brand... chính là món quà Tết thiết thực và ý nghĩa nhất. Những món đồ chơi này được thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt với nhiều tính năng hấp dẫn khuyến khích bé vận động, khơi dậy trí tò mò để bé phát triển thể lực, tư duy nhận thức và học hỏi được nhiều điều mới lạ trong thế giới xung quanh.

Và còn rất nhiều đồ chơi giải trí hấp dẫn với chất lượng tuyệt hảo khác đã sẵn sàng trên kệ để bạn rinh về. Để không bỏ lỡ sự kiện ưu đãi đặc biệt này, hãy nhanh tay truy cập website Mykingdom để chốt đơn nhẹ nhàng, mở đầu năm mới thật rực rỡ! Thông tin chi tiết xem tại: https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/mung-nam-moi-thoai-mai-choi-50.html.