Mừng cuối tháng lương về - Săn đồ chơi hiệu cực chất

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Mừng cuối tháng lương về - Săn đồ chơi hiệu cực chất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mừng cuối tháng lương về từ 24/4/2023 - 30/4/2023, Mykingdom dành tặng nhiều ưu đãi cực sốc cho khách hàng. Đây cũng là dịp để bạn mua sắm những món đồ chơi mới và chơi cùng con, đồng thời tận hưởng những giờ phút gắn kết với các “thiên thần nhỏ” sau những giờ làm việc bận rộn.

Mykingdom sale đến 50% cho thành viên, bạn đã trở thành thành viên của Mykingdom chưa? 

Mừng cuối tháng lương về! Bạn đã có kế hoạch mua đồ chơi mới cho con chưa? Bạn có thể tham khảo ý kiến của con và lựa chọn ngay bây giờ, bởi Mykingdom dành tặng ưu đãi đến 50% cho thành viên và 25% cho các khách hàng khác, bắt đầu từ ngày 24/4 đến hết ngày 30/4. Đăng ký trở thành thành viên của Mykingdom để nhận được nhiều ưu đãi khủng hơn nữa nhé! 

Thương hiệu tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồ chơi chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như LEGO, BRUDER, PEEK A BOO, HASBRO GAMING… Sắm đồ chơi chất lượng, không chứa các loại hóa chất độc hại và luôn an toàn cho sức khỏe của trẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, tất cả đều có ở Vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Chơi đồ chơi cùng con để tình cảm trong gia đình thêm bền chặt 

Mừng cuối tháng lương về, sắm đồ chơi để trẻ giải trí phát triển bản thân

Các món đồ chơi không chỉ là người bạn đồng hành trong suốt tuổi thơ con, mà còn là cầu nối hỗ trợ trẻ phát triển tư duy và các loại kỹ năng. Ví như đồ chơi sáng tạo sẽ giúp con suy nghĩ theo nhiều khía cạnh, không ngừng tạo ra những cái mới; hay đồ chơi nhập vai giúp trẻ hóa thân vào các câu chuyện đầy kỳ thú, trở thành những nhân vật mà con hằng ao ước…

Ngoài ra, bạn có thể mua cho các sản phẩm để mỗi ngày đi học là một niềm vui. Cửa hàng có cung cấp các loại bóp viết, ba lộ, sổ bút đa dạng cả về mẫu mã lẫn màu sắc. Đồ dùng học tập không chỉ theo con đến trường, mà còn có thể trở thành phụ kiện giúp trang phục của bé thêm phần nổi bật.

Balo Easy Go đang sale đến 30%

Nếu đã trót yêu các sản phẩm đồ chơi chính hãng của Mykingdom, thì mừng cuối tháng lương về, ngại gì mà không rinh ngay? Đừng bỏ lỡ cơ hội để tiết kiệm chi phí mua sắm và nhận được các loại đồ chơi chất lượng, an toàn và đầy màu sắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bé cưng!