Bật mí 1/4 Nói đùa nhưng giảm thật đến 50% tại Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bật mí 1/4 Nói đùa nhưng giảm thật đến 50% tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tháng 4 mở đầu rộn ràng với ngày Cá tháng 4 vui nhộn. Dù ngày này cả thế giới có lừa dối bạn nhưng Mykingdom sẽ luôn trao đến bạn những lời chân thật nhất. Hàng loạt deal hấp dẫn lên đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng LEGO CLASSIC, LEGO FRIENDS, LEGO DOTS, MAKE IT REAL, DOLLS WORLD, RASTAR, BARBIE... đã sẵn sàng khiến tất cả các tín đồ mua sắm đứng ngồi không yên để rinh về đồ chơi xịn giá tốt mỗi ngày.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí những deal hot vô cùng chân thật xuất hiện trong chương trình 1/4 Nói Đùa Nhưng Giảm Thật. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn ngay những món đồ chơi yêu thích nhé!

1. Đồ Chơi Mô Hình Schleich Khủng Long Dimetrodon

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15011
Giảm 30% chỉ còn 258,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Khủng Long Dimetrodon 15011 là đồ chơi mô hình của Schleich - một thương hiệu đồ chơi đến từ Đức với 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các đồ chơi mô hình, nhân vật. Sản phẩm được chứng nhận 2009/48/EC và ED 71 về mức độ an toàn của đồ chơi và tiêu chuẩn đồ chơi quốc tế ASTM F963-2008 nên hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho trẻ.

Mô hình khủng long Dimetrodon được sơn tay vô cùng công phu, tỉ mỉ, tái hiện y như thật loài khủng long thời tiền sử. Đặc điểm nổi bật của loài khủng long này là có một cánh buồm trên lưng do các gai xương sống kéo dài tạo ra. Nó đi bốn chân và có hộp sọ dài, cong với răng có nhiều kích cỡ trên cùng một hàm. Là một loài động vật ăn thịt, chúng luôn trong tư thế sẵn sàng để đối đầu với kẻ thù. Với mô hình khủng long Dimetrodon của Schleich, các bé sẽ có cơ hội tìm hiểu, mở mang kiến thức về thế giới động vật xung quanh một cách chân thực nhất.

2. Xe Tải Vecto Nhiều Ngăn - Xanh Lá (Lớn)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT10H
Giảm 30% chỉ còn 349,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Xe Tải Vecto Nhiều Ngăn - Xanh Lá (Lớn) là sản phẩm của thương hiệu Vecto được các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Xe có thiết kế độc đáo gồm 6 ngăn để xe nhỏ, 1 máy bay và 12 biển hiệu khác nhau. Bé có thể kết hợp thoải mái với những chiếc xe đua khác trong bộ sưu tập của mình.

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ. Mô hình siêu xe đồ chơi này rất phù hợp cho các bé trai vui chơi và phát triển tư duy.

3. Bộ Lắp Ráp Mô Hình ZOIDS 2 Chiến Binh Thú ZW26 CANNON BULL

Thương hiệu: ZOIDS 2
SKU 596882E
Giảm 30% chỉ còn 475,000 VNĐ (Giá gốc 679,000 VNĐ)

Bộ mô hình lắp ráp ZOIDS 2 Chiến Binh Thú ZW26 CANNON BULL khiến mọi bé trai mê mẩn lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Thú Vương Đại Chiến 2" nổi tiếng. Đây là mô hình lắp ráp theo kiểu bấm khớp, không cần dụng cụ, không cần keo dán. Mô hình sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh có thể cử động các khớp linh hoạt, thay đổi nhiều tư thế khác nhau.

Món đồ chơi này giúp rèn luyện sự tập trung, kiên nhẫn và cả sự sáng tạo của người chơi. Hơn nữa, sản phẩm đến từ ZOIDS 2 từ Nhật Bản vô cùng nổi tiếng về trò chơi nên ba mẹ có thể an tâm để bé có những thời gian vui chơi thú vị.

4. Đồ Chơi Nấu Ăn Cùng Búp Bê Barbie Làm Mì

Thương hiệu: BARBIE
SKU GHK43
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Với các bé gái yêu thích làm bếp, ba mẹ có thể chọn món Đồ Chơi Nấu Ăn Cùng Búp Bê Barbie Làm Mì GHK43. Bộ sản phẩm có đầy đủ những dụng cụ cần thiết như máy làm mì, 2 hộp bột (trắng và xanh), dao và 2 đôi đũa. Chỉ cần một chút khéo léo, sáng tạo, các bé đã có thể cùng cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp làm ra một món mì vô cùng hấp dẫn rồi.

Món đồ chơi thông minh này là cách tuyệt vời để giúp trẻ học tính tỉ mỉ, cẩn thận. Hơn nữa, trẻ sẽ biết chia sẻ công việc với mẹ, cũng như quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh mình hơn.

5. Ghế tập ăn dặm cho bé FISHER PRICE 19

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU BCD26
Giảm 50% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Ghế tập ăn dặm cho bé FISHER PRICE 19 BCD26 là sản phẩm được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Thiết kế sản phẩm có dây đai chắc chắn, giúp giữ bé cố định trên ghế. Hoặc ba mẹ có thể buộc dây đai vào ghế ngồi để bé dùng bữa cùng gia đình.

Bên cạnh đó, ghế tập ăn dặm cho bé này còn có ngăn đựng giấy phía sau lưng ghế rất tiện lợi. Phần khay ăn có thể dễ dàng tháo lắp để chùi rửa sạch sẽ sau khi bé ăn xong. Đặc biệt thiết kế có thể gấp gọn để mang theo bất cứ đâu. Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà ghế ăn dặm FISHER PRICE 19 được xem là người bạn đồng hành cực kỳ hữu ích trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

6. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Trực Thăng Cứu Hỏa

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60281
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Một món quà tuyệt vời dành cho các bé đam mê lắp ráp, nhất là những "fan" của loạt phim truyền hình "LEGO City Adventures". Bộ sản phẩm Trực Thăng Cứu Hỏa 60281 bao gồm đầy đủ mọi thứ cho các bé sáng tạo và xây dựng câu chuyện của riêng mình từ một máy bay trực thăng, động cơ, nhà máy điện với ngọn lửa Lego có thể xếp chồng lên nhau. Ngoài ra còn có 3 mô hình nhân vật nhỏ gồm một công nhân, phi công trực thăng và Clemmons - anh hùng trong loạt phim hoạt hình Lego City.

Với bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City Trực Thăng Cứu Hỏa, các bé sẽ tận hưởng những giờ vui chơi bất tận cùng bạn bè. Thông qua đó, trẻ sẽ được rèn luyện sự tập trung, khéo léo, tư duy logic và trí thông minh phát triển toàn diện.

7. Xe Điều Khiển Rastar 1:14 Lamborghini Sian, Có Thể Mở Cửa (Cam)

Thương hiệu: RASTAR
SKU R97700/ORA
Giảm 30% chỉ còn 811,000 VNĐ (Giá gốc 1,159,000 VNĐ)

Xe Điều Khiển Rastar 1:14 Lamborghini Sian, Có Thể Mở Cửa (Cam) - R97700/ORA là phiên bản mới nhất được phát triển trên nền tảng của những chiếc xe Aventador. Mẫu xe này gây ấn tượng với cả trẻ em và những người đam mê siêu xe bởi động cơ vận hành mới mẻ, giúp người chơi có được cảm giác lái và chinh phục tốc độ vượt trội.

Thiết kế mô phỏng y như thật chiếc xe ngoài đời thật với tỉ lệ 1:14, màu sơn hiện đại. Với món đồ chơi này trẻ sẽ có cơ hội vui chơi, tìm hiểu và khám phá các phương tiện giao thông một cách dễ dàng.

Và còn rất nhiều món đồ chơi trẻ em xịn sò đang được khuyến mãi trong chương trình "1/4 Nói Đùa Nhưng Giảm Thật". Ba mẹ hãy nhanh tay lựa chọn và mua sắm cho bé! Lưu ý chương trình chỉ diễn ra từ ngày 1/4 đến hết ngày 5/4/2021 với số lượng giới hạn.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.