Chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ tại Mykingdom

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chương trình khuyến mãi Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ từ 29/04/2023 - 04/06/2023 với “cơn mưa mã giảm giá” đến 40% cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể mua các loại đồ chơi giáo dục, đồ chơi nhập vai, đồ chơi sáng tạo… để mùa hè của bé thêm ý nghĩa. 

Cơ hội sử dụng mã giảm giá lên đến 40%

Từ ngày 29/04 đến hết ngày 04/06, Mykingdom tung nhiều mã giảm giá trong chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ để bạn thỏa thích sắm đồ chơi cho bé. Mùa hè nóng nực sắp tới, nhưng đây cũng là thời điểm trẻ bước vào kỳ nghỉ hè và tận hưởng khoảng thời gian làm nên tuổi thơ tươi đẹp của con. Chính vì thế, ba mẹ còn chần chờ gì mà không lướt web Mykingdom, chọn các món đồ chơi theo sở thích của con để mùa hè sắp tới được trọn vẹn?

Các sản phẩm tại Mykingdom luôn là đồ chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như: LEGO, HOT WHEELS, CHAMPION GAMES, DISNEY PLUSH… Sản phẩm chính hãng có màu sắc cực kỳ chuẩn và bắt mắt. Thêm vào đó, đồ chơi được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại, luôn an toàn cho sức khỏe của trẻ. 

Mua đồ chơi tại Mykingdom để mùa hè thêm nhiều niềm vui

Khi hè đến, các bé phải tạm thời rời xa mái trường yêu dấu và những người bạn thân thiết để ở nhà, vì vậy đôi khi con sẽ cảm thấy buồn chán. Đó là lúc các món đồ chơi phát huy công dụng. Đồ chơi sẽ giúp bé tăng cường trí tưởng tượng, tự sáng tạo ra các câu chuyện của riêng mình. Bạn có thể mua cho con các mô hình nhân vật quen thuộc như: Gogo Bus, Super Wings,... để trẻ dễ dàng nhập vai và kể chuyện.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng nên cho con tiếp xúc với các món đồ chơi giáo dục để bé vừa học vừa chơi. Trẻ sẽ được rèn giũa các kỹ năng như: tính kiên nhẫn, khả năng xử lý tình huống, cách giao tiếp phù hợp… một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cảm thấy chán nản. Hơn nữa, các bộ đồ chơi lắp ráp hay xếp hình còn hỗ trợ trẻ phát triển tư duy về hình học không gian, đặt nền tảng cho môn Toán học ở trường. Đặc biệt, ba mẹ có thể nhân cơ hội này chơi cùng con, để tình cảm gia đình thêm bền chặt sau mùa hè này.

Chương trình minigame cực hấp dẫn

Cách thức tham gia cực kỳ đơn giản, chỉ cần truy cập vào Landing Page chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ tại https://tetthieunhi.mykingdom.com.vn/. Sau đó chọn 1 trong 20 sản phẩm của chương trình, bạn nên tham khảo ý kiến của bé cưng để chọn được đồ chơi ưng ý nhất nhé. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/5 - 20/5, danh sách 100 gia đình may mắn trúng quà sẽ được công bố vào ngày 22/5.

Nếu trúng quà, bạn sẽ nhận được một mã code qua SMS sau 1-2 ngày kể từ ngày công bố kết quả, vì vậy hãy kiểm tra số điện thoại thật kỹ trước khi gửi đi. Sau đó, bạn mang mã code đến hệ thống cửa hàng Mykingdom trên toàn quốc để đổi quà cho bé. Ba mẹ đừng quên mang theo CMND hoặc CCCD đến cửa hàng để quá trình nhận quà diễn ra suôn sẻ hơn nhé.

Mua đồ chơi tại website trong chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hóa đơn trên 500k còn được freeship. Không dừng lại ở đó, bạn còn được tham gia Minigames và có cơ hội rinh về nhiều phần quà hấp dẫn. Đồ chơi không chỉ giúp bé có những giờ phút giải trí, mà còn là người bạn thân thiết nhất, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ cho con